Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

14/02 07:10 Racing Club vs Rosario Central: Khó cản chủ nhà

Thứ sáu - 13/02/2015 10:17
BongdaLIVES.com - Racing Club đang đạt phong độ rất cao, kể cả trong các trận giao hữu. Sẽ rất khó để Rosario Central ngăn cản đội chủ nhà giành 3 điểm trong trận ra quân tại giải VĐQG Argentina 2015.
Milito (trái) sẽ giúp Racing Club có chiến thắng trận ra quân

Milito (trái) sẽ giúp Racing Club có chiến thắng trận ra quân
 

Racing Club đã khép lại năm 2014 bằng việc vô địch Transicion 2014 với thành tích rất ấn tượng, giành 41 điểm/19 trận. So với đối thủ chính River Plate, Racing Club không bằng cả về phòng thủ và tấn công, nhưng họ bị chia điểm ít hơn Dòng sông bạc. 
 
Sự bổ sung chân sút Diego Milito hồi Hè 2014 đang giúp Racing Club thăng hoa. Cựu tiền đạo Inter chơi rất năng nổ, có 6 pha lập công và thực hiện 4 pha kiến tạo thành bàn sau 17 trận ra sân cho đội bóng mới. Đó là sự đóng góp cực lớn nếu biết rằng Milito nay đã sắp bước sang tuổi 36. Hoàng tử đá chính 16 trận, dự bị 1 trận và chỉ 2 lần không ra sân, con số đủ cho thấy tầm quan trọng của Milito.
 
 
Racing Club thắng 12/15 trận chính thức gần đây, 8/9 trận chính thức gần nhất họ giữ sạch lưới. Khó có con số thống kê nào ấn tượng hơn cho sự tiến bộ vượt bậc của Racing Club, đội bóng từng đứng trước nguy cơ phá sản hồi cuối thập niên 1990. Trong loạt trận khởi động cho mùa giải 2015, Racing Club từng đè bẹp Boca Juniors tới 4-1, trong đó Milito ghi 1 bàn cùng cú hat-trick của Gustavo Bou.
 
Trái lại với bầu sự lạc quan của đối thủ, Rosario Central sẽ hành quân tới sân Presidente Peron với không ít lo ngại. Thứ nhất, Rosario Central có thành tích sân khách quá kém, thua 5/7 trận xa nhà gần nhất. Thứ hai, tân HLV Eduardo Coudet mới dẫn dắt Rosario Central là CLB đầu tiên trong sự nghiệp, còn rất nhiều bỡ ngỡ cho chiến lược gia 40 tuổi này. Và thứ ba, Rosario Central gồm không ít cầu thủ vô danh, có đến 19/28 cầu thủ đăng ký thậm chí còn chưa có trang hồ sơ trên bách khoa toàn thư wikipedia!
 
Trong lần đụng độ mới nhất hồi đầu tháng 12 vừa qua, Racing Club đã đè bẹp Rosario Central tới 3-0 trên sân khách. Trận đấu nói trên đã cho thấy rõ sự chênh lệch cực lớn về thực lực giữa đôi bên. 
 
Racing Club đang ôm tham vọng rất lớn, trở lại thời kỳ hoàng kim cách đây 1 thế kỷ, khi họ giành tới 7 danh hiệu vô địch Argentina trong thập niên 1910. Đội quân của HLV Diego Cocca đang có trạng thái tinh thần rất tốt, hãy tin vào thắng lợi dễ dàng cho đội chủ nhà sáng mai!
 
THÔNG TIN XUNG QUANH
Theo châu Á, Racing Club thắng 10, thua 2/12 trận gần đây; thắng 4, thua 1/5 trận sân nhà vừa qua.
Theo châu Á, Rosario Central thắng 4, hòa 1, thua 2/7 trận gần nhất; thắng 2, thua 5/7 trận sân khách gần đây.
 
ĐẶC BIỆT
Hiệp 1 có bàn thắng
13/17 trận gần đây của Racing Club, 10/12 trận vừa qua của Rosario Central và 13/16 lần đối đầu gần nhất giữa đôi bên đều có tối thiểu 1 bàn thắng trong hiệp 1. Tin kịch bản này sẽ lặp lại. 
 
 

 

DỰ ĐOÁN: 2-0

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây