Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

16/07 17:00 HAGL vs Hà Nội T&T: Cuồng phong lên núi

Thứ bảy - 16/07/2016 12:17
BongdaLIVES.com - Trận đón tiếp HN.T&T được dự báo sẽ vô cùng khó khăn với HAGL, bởi đội khách đang giống như cơn cuồng phong có thể cuốn trôi đi tất cả.
Nhận định bóng đá HAGL vs Hà Nội T&T
 
Chiến thắng mới đây trước B.BD với tỷ số 5-4, đã nối dài mạch trận bất bại của HN.T&T lên con số 7 tại cả V-League và Cúp QG. Con số này cho thấy sự đổi thay cực kỳ ấn tượng với một đội bóng đã từng phải lao đao ở giữa giai đoạn lượt đi mùa bóng 2016. Vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng V-League đủ để khẳng định, đội bóng Thủ đô đã và đang trở lại trên đường tranh ngôi vương tại V-League. 
 
Ở chiều ngược lại, HAGL đang thể hiện phong độ khá kém cỏi. Sau vòng 15, HLV Nguyễn Quốc Tuấn và các học trò đã rơi xuống vị trí thứ 12/14 đội. Đó là tình thế đáng báo động cho đội bóng phố Núi nhất là khi ở vòng đấu vừa rồi, Long An, một đối thủ đua trụ hạng của HAGL đang có dấu hiệu hồi sinh với chiến thắng 2-1 trước Sanna.KH.
 
Trở lại cuộc thư hùng giữa HAGL và HN.T&T trên sân Pleiku chiều nay. Đây là trận đấu rất đáng chờ đợi bởi cả đôi bên đều có lối chơi tấn công đẹp mắt. Cụ thể, trong những lần gặp nhâu gần đây, đã có rất nhiều bàn thắng được ghi và HN.T&T là đội bóng có tỷ lệ chiến thắng nhiều hơn so với HAGL.

Ở vào thời điểm này, HN.T&T đang sở hữu đội hình có chiều sâu bậc nhất V-League. Trong số ấy, HLV Chu Đình Nghiêm có trong tay hàng tấn công được coi là “siêu đẳng” với cặp song sát Gonzalo - Samson. Hàng tiền vệ của HN.T&T với Quang Hải, Thành Lương, Hùng Dũng… cũng được xem “dữ dội” nhất ở giải đấu hàng đầu Việt Nam. 
 
Với những dữ liệu nói trên, rõ ràng để có một kết quả có lợi, việc đầu tiên của HAGL là phong tỏa hàng tấn công của đối thủ. Nhiệm vụ này có quá sức với phòng ngự đội chủ nhà, bởi họ đang là đội bóng thủng lưới nhiều thứ nhì ở V-League mùa này với 33 bàn sau Đồng Tháp (37). Chắc chắn, nhiệm vụ càng khó khăn gấp bội khi ở khu trung tuyến, các học trò của HLV Nguyễn Quốc Tuấn phải đối mặt với những bậc thầy về kỹ thuật của HN.T&T. 
 
Vì thế, giải pháp với HAGL lúc này là không nên chơi đôi công với đối thủ được quá mạnh đến từ Thủ đô. Một thế trận phòng ngự phản công cùng tinh thần thi đấu mạnh mẽ có thể sẽ giúp họ cầm cự trước HN.T&T. Nhưng tất nhiên, đấy chỉ là lý thuyết. Thực tế sân cỏ chiều nay sẽ trả lời, liệu phố Núi có giữ nổi 1 điểm trước đội bóng Thủ đô hay không?
 
HAGL: Văn Tiến, Văn Thanh, Văn Pho, Văn Thắng, Văn Long; Hồng Duy, Trần Vũ, Ideguchi, Minh Vương, Văn Toàn; Junior.
HN.T&T: Minh Long; Ngọc Đức, Đại Đồng, Loris, Đức Huy, Quang Hải, Thành Lương, Hùng Dũng, Văn Quyết, Samson, Gonzalo. 
 
DỰ ĐOÁN: 1-2

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây