Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

17/07 22:00 Wigan vs Liverpool: Tiếp đà thăng hoa

Chủ nhật - 17/07/2016 14:38
BongdaLIVES.com - Trong số các đội bóng lớn ở Anh, Liverpool là đội tập trung sớm nhất cho mùa giải mới. Ngay đầu tháng 7, tức khi EURO 2016 còn đang diễn ra, thầy trò Juergen Klopp đã hội quân.

Thậm chí, tới ngày 9/7, The Kop đã có trận giao hữu đầu tiên trong mùa Hè này. Ngay cả ngôi sao người Brazil vừa dự Copa America 2016 như Philippe Coutinho cũng trở lại tập luyện cùng đồng đội, thay vì kéo dài kỳ nghỉ Hè. Hiện tại, Liverpool chỉ còn thiếu dàn cầu thủ của đội tuyển Anh vừa dự EURO 2016 . 
 
Hai trận giao hữu từ đầu Hè, Liverpool chơi khá tốt khi toàn thắng cả 2, ghi 6 bàn và không để thủng lưới lần nào. Ở trận đấu gần nhất gặp Fleetwood Town, The Kop để lại ấn tượng mạnh khi nghiền nát đối thủ với tỷ số 5-0. Trong đó, tân binh Marko Grujic đã 1 lần sút trúng xà ngang, ghi 1 bàn thắng và kiếm về 1 quả penalty cho Liverpool. Ngoài ra, Sadio Mane được đá chính và cũng chơi khá tốt trong 45 phút trên sân. Tóm lại, sự hưng phấn và tự tin là điều thấy rõ ở đội quân của Klopp.
 
Trong khi đó, Wigan bước vào trận đấu này với nền tảng thể lực không đảm bảo. Bởi ngày hôm qua, họ cũng vừa phải căng sức đá với M.U. Mật độ 2 ngày/2 trận chắc chắn khiến thể lực cầu thủ Wigan bị ảnh hưởng đáng kể. 
 
Về mặt đẳng cấp thì Wigan cũng không thể sánh bằng Liverpool. The Kop sẽ lại có thêm chiến thắng tưng bừng trong loạt trận giao hữu mùa Hè. 
 
ĐẶC BIỆT
Tối thiểu 1 bàn hiệp 1
16/20 trận gần nhất của Liverpool có tối thiểu 1 lần lưới rung hiệp 1. 4/7 trận gần nhất của Wigan có kịch bản tương tự. NHM nên đợi sau 15 phút đầu rồi đặt niềm tin vào tỷ lệ nhiều bàn hiệp 1.
 
Wigan: Nicholls; Reece James, Kellett, Daniels, Morgan; Perkins, Power, Morsy, Huws; Grigg, Davies. 
Liverpool: Karius; Flanagan, Matip, Lovren, Moreno; Stewart, Grujic, Alexander-Arnold; Markovic, Mane, Ings.
 
TỶ LỆ CHÂU Á TỶ LỆ TÀI XỈU
1.08 *1:0* 0.82 0.90 *2 3/4* 0.98
DỰ ĐOÁN: 0-2

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây