Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

17/07 01:45 Fenerbahce vs Lyon: Chiến thắng cho Lyon

Thứ bảy - 16/07/2016 13:07
BongdaLIVES.com - Có lẽ đây là một mùa Hè đặc biệt của Lyon khi họ đang có sự tập trung cao độ, với sự cam kết ở lại của hầu hết các trụ cột như tiền đạo Alexandre Lacazette, các tiền vệ Clement Grenier, Maxime Gonalons, đặc biệt Nabil Fekir.

HLV Bruno Genesio đang có trong tay lực lượng gần như mạnh nhất để chuẩn bị cho mùa giải mới. Ở hai trận giao hữu gần nhất (1 thắng, 1 hòa), Genesio đều tung ra sân đội hình khá mạnh để lấn át đối phương hoàn toàn. 
 
Ở chuyến làm khách tại Thổ Nhĩ Kỳ đêm nay cũng vậy. Vẫn đầy đủ những gương mặt có khả năng tạo đột biến như Tolisso, Ferri, Grenier, Cornet, Fekir, Lyon hướng đến một chiến thắng để chuẩn bị tốt cho trận tranh Siêu Cúp Pháp với ĐKVĐ Ligue 1 PSG vào ngày 6/8 sắp tới.
 
Trong khi đó, Fenerbahce cũng đang rất nghiêm túc cho quá trình chuẩn bị mùa giải mới. Đội hình hiện tại của đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ không thiếu những tên tuổi lớn như Van Persie, Simon Kjaer hay Martin Skrtel. 
 
Tuy nhiên, yếu tố kỵ giơ cùng phong độ không tốt bằng, Fenerbahce khó giành được chiến thắng và có lẽ đành nhìn đội khách Lyon ca khúc khải hoàn rời Thổ Nhĩ Kỳ.
 
ĐẶC BIỆT
Lưới rung cuối hiệp đầu: 6/8 trận gần nhất của Fenerbahce và 13/15 trận gần đây của Lyon có ít nhất 1 bàn thắng từ phút 21-45. Ngoài ra, 4/5 trận gần đây trên sân nhà của Fenerbahce và 6/8 chuyến làm khách vừa qua của Lyon cũng chứng kiến tối thiểu 1 lần lưới rung 25 phút cuối hiệp 1. Trận này khó có ngoại lệ.
 
Fenerbahce: Demirel; Kaldirm, Kjaer, Topal, Skrtel, Potuk, Zeybek, Ucan, Civelek, Emenike, Van Persie.
Lyon: Gorgelin; Gaspar, Yanga-Mbiwa, Diakhaby, Morel, Tolisso, Ferri, Grenier, A.Kalulu, Fekir, Cornet.

TỶ LỆ CHÂU Á TỶ LỆ TÀI XỈU
0.96 *0:0* 0.92 0.93 *2 3/4* 0.95
DỰ ĐOÁN: 1-2

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây