Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

16/12 01:00 Empoli vs Torino: TIn vào Torino

Thứ hai - 15/12/2014 11:09
BongdaLIVES.com - Torino là đại diện yếu nhất của Italia tại cúp châu Âu, nhưng đã xuất sắc giành vé đi tiếp tại Europa League mùa này. Tuy nhiên ở Serie A, Torino lại đang đối diện với cuộc chiến trụ hạng, họ cần nhanh chóng cải thiện phong độ trước khi vòng knock-out Europa League khởi tranh.
Quagliarella và đồng đội đủ sức giành ít nhất 1 điểm trên sân của Empoli

Quagliarella và đồng đội đủ sức giành ít nhất 1 điểm trên sân của Empoli

 

Torino đang kém cùng kỳ mùa trước 3 điểm, nhưng sự tụt lùi ghê gớm nhất đến từ hàng công. Sau 14 vòng mùa trước đội bóng cùng thành phố với Juventus có 23 bàn, nhưng nay chỉ còn chưa đầy một nửa (10). Sự ra đi của hai tiền đạo Alessio Cerci, Ciro Immobile đã làm hại Torino, bởi chân sút “quá đát” Fabio Quagliarella không thể đảm đương hết nhiệm vụ (mới có 4 bàn).
 
Tại Europa League hồi giữa tuần trước, Torino đã đè bẹp đối thủ hết động lực Copenhagen 5-1, qua đó chấm dứt chuỗi 7 trận chính thức liên tiếp không thắng. Đây là liều thuốc tiên cho thầy trò HLV Giampiero Ventura để họ có thể vượt qua cuộc khủng hoảng hiện thời.
 
 
Sức mạnh của Empoli hầu như chỉ dựa vào cặp tiền đạo “lão tướng” Massimo Maccarone và Francesco Tavano (cùng 35 tuổi). Nếu hàng thủ Torino chơi tập trung, đồng thời đặc biệt cảnh giác với các pha đá phạt (vũ khí nguy hiểm nhất của Empoli), đội khách đủ khả năng rời sân với ít nhất 1 điểm để lấy lại thăng bằng.
 
ĐẶC BIỆT
3 bàn trở lên: 4/6 trận sân nhà gần đây của Empoli và cả 7 trận sân khách gần nhất của Torino đều có 3 bàn trở lên. Tin trận này sẽ khép lại với kịch bản tương tự.
 
Empoli: Sepe; Hysaj, Tonelli, Rugani, Mario Rui; Vecino, Valdifiori, Croce; Verdi; Tavano, Maccarone.
Torino: Gillet; Maksimovic, Glik, Moretti; Peres, El Kaddouri, Gazzi, Farnerud, Darmian; Quagliarella, Martinez. 
 
DỰ ĐOÁN: 1-2

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây