Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

18/12 02:00 Hoffenheim vs Leverkusen: Ca khúc khải hoàn

Thứ tư - 17/12/2014 10:26
BongdaLIVES.com - Leverkusen từng chơi rất hay giai đoạn đầu mùa giải năm nay, khi thường bám đuổi Bayern Munich trong cuộc đua vô địch.
Leverkusen sẽ không khó ca khúc khải hoàn

Leverkusen sẽ không khó ca khúc khải hoàn

 

Tuy nhiên, thời gian gần đây, Leverkusen càng lộ dấu hiệu xuống sức. 6 vòng gần nhất, họ chỉ giành đúng 2 chiến thắng và nhận 2 thất bại. Thực tế, không khó để lý giải cho sự đi xuống của Leverkusen. Đội quân của HLV Roger Schmidt không có lực lượng dày. Và việc phải chia sức vừa đá ở Champions League lẫn Bundesliga đã ảnh hưởng lớn tới phong độ của họ.
 
Nhưng giờ vòng bảng Champions League đã kết thúc. Leverkusen được tập trung tối đa cho Bundesliga. Hiện tại, họ đang đứng ở vị trí thứ 3. Tuy nhiên, khoảng cách giữa họ với đội xếp thứ 9 là Hannover chỉ vỏn vẹn 4 điểm. Điều này đồng nghĩa, Leverkusen phải tích luỹ điểm số tối đa nếu không muốn bị đánh văng khỏi Top 4.
 
Khi Leverkusen hành quân đến sân Rhein-Neckar với sự tập trung và quyết tâm cao nhất, họ có cơ hội lớn để giành 3 điểm. Vì Hoffenheim cũng đang sa sút. 6 vòng gần nhất, họ nhận tới 4 thất bại. Lịch sử cũng không ủng hộ Hoffenheim bởi trong 12 lần đụng độ gần nhất với Leverkusen, họ chỉ thắng được đúng 1 trận trong khi nhận 10 thất bại.
 
Đêm nay là cơ hội để Leverkusen tìm lại cảm hứng chiến thắng. 
 
ĐẶC BIỆT
Lưới rung hiệp 1
15/20 trận gần nhất của Hoffenheim có tối thiểu 1 lần lưới rung trong 45 phút đầu. 15/20 trận sân nhà gần nhất của Hoffenheim có kịch bản tương tự. Trận này khó có ngoại lệ. 
 
Hoffenheim: Baumann; Beck, Suele, Bicakcic, Kim; Polanski, Schwegler; Volland, Firmino, Elyounoussi; Modeste.
Leverkusen: Sommer; Korb, Brouwers, Jantschke, Domínguez; Hahn, Kramer, Xhaka, Herrmann; Kruse, Hazard.
 
DỰ ĐOÁN: 2-3

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây