Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

17/12 02:00 Hamburg vs Stuttgart: 2 kẻ cùng khổ

Thứ ba - 16/12/2014 17:02
BongdaLIVES.com - Trận đấu giữa Hamburg và Stuttgart được xem là cuộc hội ngộ của “những người cùng khổ”. Cả hai đều là những đội bóng giàu truyền thống của Đức, một từ phương Bắc và một từ phương Nam.
Stuttgart (áo trắng) nhiều khả năng sẽ chia điểm với Hamburg

Stuttgart (áo trắng) nhiều khả năng sẽ chia điểm với Hamburg


Trận đấu giữa Hamburg và Stuttgart được xem là cuộc hội ngộ của “những người cùng khổ”. Cả hai đều là những đội bóng giàu truyền thống của Đức, một từ phương Bắc và một từ phương Nam. Giữa họ đã có những trận cầu phân định thứ hạng cao trên BXH. Nhưng đêm nay, Hamburg và Stuttgart sẽ gặp nhau trong trận “chung kết ngược” khi một thất bại là điều cấm kỵ.
 
Mùa này, cả Hamburg lẫn Stuttgart đã cùng thay “tướng”. Sau khi Zinnbauer được bổ nhiệm ngồi “ghế nóng” thế chỗ Slomka, Hamburg chỉ có những biến chuyển nhỏ. Nhìn chung, đội bóng miền Bắc nước Đức chỉ chơi tốt tại sân nhà Imtech Arena còn trên sân khách vẫn là điệp khúc thua và thua. Trong khi hiệu ứng mà Hubb Stevens tạo ra với Stuttgart chỉ kéo dài đúng... 1 vòng đấu với chiến thắng 4-1 trên sân Freiburg. Ngay sau đó, Stuttgart lại gây thất vọng với thất bại 0-4 trên sân nhà trước Schalke.
 
Có một điểm đáng chú ý là trong khi Hamburg chơi khá tốt trên sân nhà khi toàn thắng 3 trận gần nhất thì Stuttgart cũng tỏ ra khó chịu trên sân khách với 2 thắng, 1 hòa, 1 thua. Sự cân bằng cùng tâm lý thận trọng tại một trận “chung kết ngược” nhiều khả năng sẽ khiến hai đội chia điểm.
 
ĐẶC BIỆT
Tối đa 2 bàn: 3/4 lần đối đầu gần đây giữa 2 đội có tối đa 2 bàn thắng. Tương tự, 9/14 trận gần đây của Hamburg cũng có tối đa 2 lần lưới rung. Kịch bản ít bàn thắng nhiều khả năng sẽ lặp lại.
 
Hamburg: Drobny; Diekmeier, Djourou, Cleber, Marcos; Behrami, Van der Vaart; Mueller, Holtby; Rudnevs, Lasogga.
Stuttgart: Ulreich; Schwaab, Baumgartl, Niedermeier, Sakai; Klein, Oriol Romeu, Gentner, Hlousek; Werner, Ginczek.
 
DỰ ĐOÁN: 1-1

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây