Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

19/10 19:30 QPR vs Liverpool: Balotelli sẽ làm nên chuyện?

Chủ nhật - 19/10/2014 10:21
BongdaLIVES.com - Daniel Sturridge và Raheem Sterling là những cầu thủ Liverpool được nhắc tới nhiều nhất trong tuần này. Nhưng người tạo ra khác biệt trong trận đấu ở Loftus Road tối nay rất có thể sẽ là Mario Balotelli.
Balotelli cần chất “điên” bản năng để có thể bùng nổ

Balotelli cần chất “điên” bản năng để có thể bùng nổ

 

 

Queens Park Rangers gắn liền với một thống kê “độc đáo” về Balotelli. Trong suốt 3 năm khoác áo Manchester City, Balotelli chỉ có đúng một pha kiến tạo, nhưng đường chuyền cho Aguero ghi bàn ở phút 90+4 trận Man City - QPR ở cuối mùa 2011/12 lại đi vào lịch sử. Nhờ bàn thắng của Aguero, Man City vượt lên trên kình địch Man United nhờ hơn hiệu số bàn thắng/bại để đoạt chức vô địch Premier League. Đó là chức vô địch quốc gia đầu tiên của họ từ năm 1968!
 
So với khi còn ở Man City, Balotelli bây giờ đã bớt ồn ào hơn. Nhưng điều đáng nói là không chỉ trở nên hiền lành hơn ở ngoài sân cỏ, Balotelli còn “hiền” cả trên sân. Ngoài việc phản ứng khá điềm tĩnh trước những đòn khiêu khích dồn dập từ các hậu vệ, Balotelli còn quên cả nhiệm vụ “khủng bố” các hàng phòng ngự, và dần dần trở thành “vô hại” trong mắt đối thủ. 1 bàn sau 8 trận là thành tích “tồi” xét trên bất kỳ tiêu chí nào. Sau trận đấu tệ hại với Basel, Balotelli đã bị HLV Rodgers “trừng phạt” bằng cách đày trên băng ghế dự bị ở trận tiếp theo gặp West Brom. Trận ấy, anh chỉ vào sân từ phút 64, khi tỷ số đã an bài (2-1)!
 
Có thể chỉ là suy đoán, nhưng dường như mối liên quan giữa “chất điên” ngoài đời và “chất điên” trên sân của Balotelli là có thật. Việc Liverpool cố gắng kìm hãm cá tính Balotelli, không để anh làm đội bóng rối loạn với những phát ngôn hay hành động điên rồ, bằng những ràng buộc pháp lý, có thể đã vô tình kìm hãm cả tài năng của tiền đạo người Italia. Balotelli “nguy hiểm” vì anh có thể làm những điều mà không ai nghĩ tới. Nếu Balotelli cũng hành xử đúng mực như tất cả mọi người khác, thì anh sẽ không còn là Balotelli khiến chúng ta thấy thú vị, và khiến đối thủ của anh sợ hãi.
 
Trong bối cảnh Liverpool tiếp tục gặp nhiều khó khăn về con người, khi chân sút chủ lực Sturridge lại dính chấn thương và còn phải nghỉ thêm 3 tuần nữa, và khi cầu thủ gây đột biến nhất Sterling vướng vào tranh cãi liên quan tới thể lực, Balotelli cần bước ra ánh sáng và nhận trọng trách lĩnh xướng hàng công về mình. Liverpool bỏ 16 triệu bảng cho Balotelli, con số không lớn trong thời điểm giá cả đã trở nên điên loạn, nhưng cũng chẳng phải nhỏ, là để anh lên tiếng những lúc như thế này.
 
Việc bị “đày” ở trận gặp West Brom, và không được tham gia các trận đấu với đội tuyển Italia, liệu có thể sẽ khiến Balotelli cảm thấy “ngứa ngáy”, và muốn trút giận trên sân?
 
THÔNG TIN XUNG QUANH
- Theo châu Á, QPR thua 7 hòa 2 chỉ thắng 1 trong 10 trận gần đây.
- Trên sân nhà, QPR thua 4 hòa 1 trong 6 trận gần nhất theo châu Á.
- Liverpool thắng 7 hòa 1 thua 2 trong 10 cuộc đối đầu QPR gần nhất.
 
ĐẶC BIỆT
Tổng bàn thắng chẵn: 3/4 trận gần nhất của QPR kết thúc với số bàn thắng chia hết cho 2. Tương tự là 3/5 trận gần đây của Liverpool. Nhiều khả năng xu hướng này sẽ tiếp diễn sau tối nay.
 
 

 

DỰ ĐOÁN: 0-2

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây