Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

19/10 17:00 Atletico Madrid vs Espanyol: Tìm lại nụ cười

Chủ nhật - 19/10/2014 10:46
BongdaLIVES.com - Đang thăng hoa với 3 trận toàn thắng, Atletico đã bị kéo tụt xuống mặt đất với thất bại 1-3 trên sân Valencia vòng trước. Tuy nhiên, quãng nghỉ dành cho các ĐTQG tập trung vừa qua có lẽ là đủ để họ xóa đi nỗi đau và tìm lại nụ cười chiến thắng.
Atletico (phải) sẽ lại tiễn Espanyol về tay trắng như 6/7 trận gần đây tiếp đối thủ này

Atletico (phải) sẽ lại tiễn Espanyol về tay trắng như 6/7 trận gần đây tiếp đối thủ này

 

 

Chính xác hơn, “virus FIFA” đã ảnh hưởng ít nhiều đến các cầu thủ Atletico. Bằng chứng là theo nguồn tin từ nội bộ đội bóng, HLV Diego Simeone đã nổi nóng khi chứng kiến các học trò tập luyện một cách uể oải ở trung tâm Cerro del Espino. Người ta nghe thấy vị HLV người Argentina gào lên với đám cầu thủ những câu như “Tôi cóc thèm quan tâm đến ĐTQG. Với tôi chỉ có Atletico là quan trọng” và “Nếu các cậu mệt mỏi, người khác cũng chẳng có lý do gì để chạy cả”.
 
Đó là điều khá khác thường với một người vẫn luôn bảo vệ các học trò như Simeone. Nhưng trong bối cảnh hiện tại, chiến lược gia người Argentina hiểu rằng bất kỳ một cú vấp nào cũng thu hẹp cơ hội cạnh tranh của Atletico. Ở mùa giải mà Barca trở lại đầy ấn tượng, Real Madrid đang lấy lại hình ảnh của một cỗ máy hủy diệt còn Valencia và Sevilla cũng bắt đầu trở nên mạnh mẽ, mỗi sai lầm đều phải trả bằng cái giá rất đắt.
 
May thay, Atletico sẽ có chút ưu thế khi được đá ở sân nhà Vicente Calderon trong 3/4 trận đấu sắp tới tại La LigaChampions League, khởi đầu là trận tiếp Espanyol. Đó là nơi họ mới thua đúng 1/20 trận gần nhất trước Real Madrid tại Cúp Nhà Vua, và thắng tới 14/19 trận còn lại. Và đó cũng là nơi Los Rojiblancos đều đặn tiễn Bầy vẹt ra về cùng 2 bàn tay trắng ở 6/7 trận gần đây.
 
Có thể, Espanyol cũng đang có dấu hiệu khởi sắc khi bất bại 4 vòng gần nhất ở La Liga (thắng 2, hòa 2). Tuy nhiên, vấn đề là bước qua mùa giải mới, đội bóng Catalan vẫn chưa chữa được căn bệnh nhớ nhà. Theo thống kê, Bầy vẹt mới thắng được 2/15 trận chính thức gần đây trên sân khách (hòa 4, thua 9), mà chiến thắng gần nhất đã diễn ra cách đây gần 7 tháng trong thế hơn người trước đội chủ nhà Malaga (2-1 ngày 26/3).
 
Nhìn vào sự tương phản này, không khó để dự đoán một chiến thắng cho Atletico. Chỉ có điều, có lẽ đó sẽ không phải là một thắng lợi hoành tráng như mong đợi, khi đội chủ nhà cũng đang có vấn đề ở hàng công và chưa hoàn toàn hồi phục sau “cơn bão FIFA”. Dẫu sao, nửa đỏ-trắng thành Madrid cũng chẳng cần nhiều hơn khi hiện tại, họ chỉ cần 3 điểm để tìm lại nụ cười.
 
THÔNG TIN XUNG QUANH
- Atletico không thắng 6/8 lần gần nhất gặp Espanyol theo châu Á (thua 5, hòa 1).
- Theo châu Á, Atletico thua 5, thắng 4 ở 9 trận gần đây, còn Espanyol bất bại 3/5 trận vừa qua (thắng 2, hòa 1).
- 7/9 trận đấu trước đó giữa 2 đội ở sân Atletico và 5/8 trận gần đây của Atletico đều có tổng số bàn thắng là lẻ.
 
ĐẶC BIỆT
Nhiều nhất 2 bàn thắng: 6/9 trận đấu trước đó giữa 2 đội có nhiều nhất 2 bàn thắng. 10/13 trận sân nhà gần đây của Atletico và 6/8 trận sân khách vừa qua của Espanyol cũng chỉ có tối đa 2 lần lưới rung. Trận này sẽ khó có ngoại lệ.
 
 

 

DỰ ĐOÁN: 1-0

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây