Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

21/07 01:00 Marseille vs Ajax: Bất phân thắng bại?

Thứ tư - 20/07/2016 10:45
BongdaLIVES.com - Cả Marseille và Ajax đều đang trong giai đoạn cải tổ lớn về mặt nhân sự để hướng đến mùa giải mới. Vì thế, trận giao hữu vào đêm nay sẽ là cơ hội để hai HLV Franck Passi (Marseille) và Peter Bosz (Ajax) định hình lối chơi cho đội bóng của mình. Dĩ nhiên một trận đấu như thế sẽ hứa hẹn hấp dẫn.
Nhận định bóng đá Marseille vs Ajax, 01h00 ngày 21/7

Thật ra, quá khứ từng chứng minh những trận đấu giữa hai đội bóng này luôn tưng bừng và có nhiều bàn thắng. Ajax là đội bóng có truyền thống yêu chuộng bóng đá tấn công, nên nhiều khả năng CLB Hà Lan sẽ tiếp tục phô diễn lối chơi này trước đối thủ, bất chấp trên băng ghế chỉ đạo của họ không còn HLV Frank de Boer (rời Ajax khi mùa giải năm ngoái kết thúc). Nhưng với một HLV dày dạn kinh nghiệm như Peter Bosz, ông sẽ biết cách để Ajax duy trì thứ bóng đá quyến rũ từng một thời khuynh đảo châu Âu.
 
Về phía Marseille, đội bóng Pháp cũng đã bổ sung rất nhiều gương mặt mới sau khi trải qua một mùa giải đáng thất vọng (đứng thứ 13/20 đội ở mùa trước). Do đó, mục tiêu của Marseille ở trận đấu với Ajax không chỉ hướng đến chiến thắng mà phải thắng bằng lối chơi đẹp. Tuy nhiên, do lực lượng của đôi bên khá cân bằng nên khả năng trận đấu này sẽ rất dễ kết thúc hòa.
 
ĐẶC BIỆT
Tối thiểu 1 lần lưới rung hiệp 1
5/7 trận gần nhất của Marseille có tối thiểu 1 bàn thắng hiệp đầu. 15/20 trận gần nhất của Ajax có kịch bản tương tự. Trận này khó có ngoại lệ. 
 
Marseille: Samba; Sakai, Rekik, Hubocan, Djedje; Diaby, N;Koudou, Diarra, Alessandrini; Mouhammadou, Rabillard.
Ajax: Cillessen; Viergever, Westermann, Dijks, Bruggen; Sinkgraven, Klaassen; Serero, Gudelj, Muric; Milik.
 
DỰ ĐOÁN: 2-2

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây