Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

23/07 08:00 Mexico vs Panama: El Tri dừng bước

Thứ tư - 22/07/2015 12:54
BongdaLIVES.com - Đây là lần thứ hai liên tiếp, Mexico chạm trán Panama tại bán kết Gold Cup. Tại giải đấu cũng trên đất Mỹ cách đây 2 năm, Panama là một hiện tượng với dàn cầu thủ chơi cực kỳ đoàn kết và sự tỏa sáng của chân sút Gabriel Torres (Vua phá lưới tại Gold Cup 2013 với 5 bàn thắng).
Không dễ để Carlos Vela (phải) và đồng đội vượt qua được Panama

Không dễ để Carlos Vela (phải) và đồng đội vượt qua được Panama

 

 

Họ đã đánh bại Mexico 2-1 đầy thuyết phục và chỉ chịu thua tối thiểu 0-1 trước đội chủ nhà Mỹ tại chung kết. Dự giải năm nay, Panama còn rất nhiều thành viên từng giành ngôi á quân trước đó. 
 
Dù chân sút số một G.Torres không còn duy trì được phong độ ghi bàn đỉnh cao do không đạt được thể lực tốt nhất, nhưng Panama lại thể hiện được sự lì lợm khó chịu và lối chơi biết mình biết người. Tính đến thời điểm này, Panama vẫn chưa thắng được trận nào sau 90 phút nhưng họ vẫn được xem là đối thủ đáng gờm của Mexico. Bởi tuy đã gom đội hình mạnh nhất, nhưng phong độ của El Tri rất bất ổn và thiếu thuyết phục. Ngoài chiến thắng 6-0 trước Cuba trong ngày ra quân, Carlos Vela cùng đồng đội đều không giành thêm trận thắng nào trong 2 hiệp chính. 
 
Và có thể khi phải chịu sức ép lớn hơn đối phương, El Tri sẽ phải bẽ bàng rời cuộc chơi lần thứ hai liên tiếp trước Panama.
 
ĐẶC BIỆT
Chẵn bàn thắng
10/11 trận gần đây của Mexico và 9/11 trận gần nhất của Panama có tổng bàn thắng là chẵn. 7/8 trận vừa qua trên sân trung lập của Mexico và 6/7 trận gần nhất trên sân trung lập của Panama cũng có tổng bàn thắng chia hết cho 2. Trận này không phải ngoại lệ.
 
Mexico: Ochoa; Aguilar, Reyes, Rodriguez, Corona, Layun; Herrera, Dos Santos, Guardado; Velo, Peralta.
Panama: Penedo; Cooper, R.Torres, Cummings, Davis; Pimentel, Camargo, Gomez, Quintero; B.Perez, Tajada.

TỶ LỆ CHÂU Á TỶ LỆ TÀI XỈU
0.91 *0:3/4* 1.01 0.82 *2* 1.08
DỰ ĐOÁN: 1-1 (Panama đi tiếp sau hiệp phụ)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây