Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

24/07 01:45 Birkirkara vs West Ham: Bản lĩnh Ngoại hạng Anh

Thứ năm - 23/07/2015 12:07
BongdaLIVES.com - West Ham đang rộng cửa lọt vào vòng sơ loại thứ 3 của Europa League, khi đối thủ sắp tới chỉ là một Birkirkara nhỏ bé, đại diện cho nền bóng đá tí hon Malta. Đây sẽ là cơ hội để thầy trò Slaven Bilic chứng tỏ sức mạnh và bản lĩnh của một CLB Premier League.
Zarate và đồng đội ở đẳng cấp vượt trội so với Birkirkara

Zarate và đồng đội ở đẳng cấp vượt trội so với Birkirkara

 

 

Mùa giải này, West Ham là CLB Anh tham chiến sớm nhất tại cúp châu Âu. Trong khi những đội bóng đồng hương đang du dấu kiếm tiền ở châu Á, Bắc Mỹ thì đội bóng thành London đã bước vào những trận chiến thật sự. Sở dĩ có điều đó vì West Ham tham dự Europa League 2015/16 qua con đường dành cho 3 đội bóng fair play nhất. Ngay từ ngày 3/7, họ đã có trận đấu đầu tiên với Lusitanos la Posa của Andorra tại vòng sơ loại thứ nhất.
 
Việc phải thi đấu sớm khiến các cầu thủ West Ham phải cắt ngắn kỳ nghỉ so với những đồng nghiệp tại Premier League. Nhưng bù lại đến thời điểm này các học trò của HLV Slaven Bilic đã chiến thắng sức ỳ để trở lại với những pha bóng giàu tốc độ.
 
Những đối thủ mà West Ham phải gặp trong giai đoạn sơ loại Europa League 2015/16 không tương xứng với họ về đẳng cấp. Chướng ngại vật tiếp theo trước mắt đội bóng thành London là Birkirkara của nền bóng đá nhỏ bé Malta. Ở trận lượt đi, Birkirkara dù phòng ngự bằng cả đội hình nhưng vẫn bị West Ham đánh bại với tỷ số 1-0.
 
Cục diện hiện nay không cho phép Birkirkara tử thủ như trận đấu tại London hồi tuần trước. Để giành vé đi tiếp, đại diện của bóng đá Malta phải ghi được bàn thắng. Muốn vậy, họ phải triển khai tấn công. Song phương án đó tiềm ẩn nhiều rủi ro bởi West Ham mạnh hơn họ nhiều lần.
 
Không chỉ vượt trội Birkirkara ở chất lượng đội hình, West Ham còn hơn hẳn về mặt bản lĩnh nhờ nhiều năm rèn giũa ở môi trường khắc nghiệt Premier League. Dưới thời tân HLV Slaven Bilic, West Ham vẫn kế thừa những điểm mạnh như chặt chẽ, được tổ chức tốt như thời người tiền nhiệm Sam Allardyce còn dẫn dắt. Kể từ khi bắt đầu tham gia vòng sơ loại Europa League tới nay, West Ham chưa phải nhận bàn thua nào. Sự chắc chắn và bản lĩnh của đội bóng thành London đủ để khiến một Birkirkara nhỏ bé phải e ngại. Đêm nay, chênh lệch đẳng cấp giữa hai đội sẽ được thể hiện trên sân Infetti Ground.
 
THÔNG TIN XUNG QUANH
- Birkirkara thua theo châu Á 4/7 trận vừa qua.
- West Ham bất bại theo châu Á 1/5 trận gần đây.
- Birkirkara thua theo châu Á 3/5 trận sân nhà gần nhất.
- West Ham bất bại theo châu Á 9/20 trận sân khách gần đây.
 
ĐẶC BIỆT
Tối đa 2 bàn
Trong 7 trận vừa qua của Birkirkara, có 6 trận kết thúc với 2 bàn trở xuống. 9/13 trận gần đây của West Ham cũng diễn ra tình trạng tương tự. Đây là cơ sở để tin rằng cuộc đối đầu sắp tới giữa hai đội sẽ chỉ có tối đa 2 bàn.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Birkirkara:
Haber; Fenech, Mazzetti, Vukanac, Zerafa; Z.Muscat, Miccoli, Camenzuli, R.Muscat; Murge, Liliu.
West Ham: Adrian; Cresswell, Reid, Tomkins, O'Brien; Jarvis, Noble, Nolan, Amalfitano; Maiga, Zarate.


TỶ LỆ CHÂU Á TỶ LỆ TÀI XỈU
1.01 *1 1/4:0* 0.83 1.00 *2 3/4* 0.82
DỰ ĐOÁN: 0-2

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây