Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

25/07 22:20 Arsenal vs Lyon: Chủ nhà thể hiện

Thứ bảy - 25/07/2015 10:32
BongdaLIVES.com - Arsenal đang có sự chuẩn bị khá tốt trước khi bước vào mùa giải 2015/16. Mới đây, Pháo thủ đã vô địch giải giao hữu Barclay Asia Trophy. Giờ là lúc họ chinh phục Emirates Cup, khởi đầu bằng cuộc so tài với Lyon.
Oezil và đồng đội sẽ không khó để “làm gỏi” Lyon

Oezil và đồng đội sẽ không khó để “làm gỏi” Lyon

 

 

Arsenal đang gieo vào lòng CĐV những niềm hy vọng trước khi bước vào mùa giải mới. Tại giải Barclay Asia Trophy diễn ra trên đất Singapore hồi tuần trước, đoàn quân của HLV Arsene Wenger gây ấn tượng mạnh bằng lối chơi tấn công biến hóa. Dù nhân tố chủ chốt Alexis Sanchez chưa trở lại, nhưng các pha tấn công mà Pháo thủ thực hiện vẫn mang tính đột biến cao. Trong 2 trận đấu tại Barclay Asia Trophy, họ ghi tới 7 bàn. Đấy là minh chứng cho những thay đổi trên hàng công Arsenal theo hướng đa dạng và khó lường hơn.
 
Quả thật, Pháo thủ hiện đang có quá nhiều điểm nổ. Họ không còn phụ thuộc thái quá vào bất cứ cá nhân nào ở các đợt lên bóng. Trên đất Singapore tuần trước, Jack Wilshere, Santi Cazorla, Mesut Oezil đã chơi tuyệt vời. Ngay cả một cầu thủ tưởng chừng sắp bị lãng quên như Theo Walcott, hay còn ở dạng tiềm năng kiểu Chuba Akpom cũng tỏa sáng bằng những bàn thắng đẹp mắt.
 
Arsenal hiện nay tạo cho đối thủ cảm giác không biết phải kèm ai khi đối mặt với họ. Việc có quá nhiều nhân tố gây đột biến trong đội hình khiến Pháo thủ hết sức đáng sợ. Họ đánh biên, đột phá trung lộ, hay sút xa đều nguy hiểm. Sẽ không dễ để phán đoán Arsenal tấn công như thế nào và nhiệm vụ đó càng trở nên bất khả thi với một đội bóng với lứa cầu thủ còn non kinh nghiệm như Lyon.
 
Những năm gần đây, Lyon tiến hành trẻ hóa mạnh mẽ. Họ đang có trong tay nhiều tài năng trẻ của bóng đá Pháp như Jordan Ferri, Nabil Fekir, Samuel Umtiti và đặc biệt là vua phá lưới Ligue 1 mùa trước, Alexandre Lacazette. Thế nhưng, đội ngũ đó lại thiếu kinh nghiệm chinh chiến ở các đấu trường quốc tế. Lyon hiện nay chưa có được độ quái như cách đây một thập kỷ. Họ chơi bóng dựa nhiều vào cảm xúc và dễ bị cuốn theo đối thủ. 
 
So với Lyon, Arsenal dày dạn hơn rất nhiều nhờ thường xuyên được rèn giũa trên đấu trường Champions League. Ngoài ra, Pháo thủ cũng có truyền thống đối đầu khá tốt trước các đại diện Ligue 1. Trong 24 lần gặp các CLB Pháp trước đây, Arsenal thắng tới 14 và chỉ để thua 3. Lối đá biến hóa, đa dạng của Pháo thủ hứa hẹn sẽ gây nhiều khó khăn cho một Lyon vốn còn non kinh nghiệm trận mạc. Thời gian gần đây, đội bóng trẻ này thi đấu không mấy ấn tượng ở các trận giao hữu. Vì thế, sẽ không quá bất ngờ nếu như họ bị Pháo thủ bắn hạ trên sân Emirates đêm nay.
 
THÔNG TIN
Arsenal thắng theo châu Á 4/5 trận vừa qua.
Lyon thua theo châu Á 4/5 trận gần đây.
Arsenal thắng theo châu Á 8/13 trận gần nhất chơi tại sân Emirates.
 
ĐẶC BIỆT
Tổng bàn thắng chẵn: Trong 6 trận vừa qua của Arsenal, có 5 trận kết thúc với tổng bàn thắng là số chẵn. 7/11 trận gần đây của Lyon cũng có số bàn thắng chia hết cho 2. Đây là cơ sở để tin rằng, tổng bàn thắng chẵn sẽ xuất hiện ở trận này.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Arsenal:
Cech; Gibbs, Chambers, Koscielny, Bellerin; Cazorla, Coquelin; Chamberlain, Oezil, Walcott; Giround.
Lyon: Lopes; Bedimo, Rose, Umtiti, Jallet; Ferri, Gonalons, Fekir, Tolisso; Beauvue, Lacazette.


TỶ LỆ CHÂU Á TỶ LỆ TÀI XỈU
1.04 *0:1* 0.88 0.94 *2 3/4* 0.96
DỰ ĐOÁN: 2-0

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây