Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

27/08 02:00 Granada - Real Madrid: Ronaldo sẽ tỏa sáng

Thứ hai - 26/08/2013 09:31
BongdaLIVES.com -  Và từ trận ra mắt nhọc nhằn với Betis (thắng 2-1 trên sân nhà), người ta có thể nhận ra hai vấn đề lớn mà Ancelotti sẽ phải giải quyết rốt ráo cho Real: chiến thuật và Cristiano Ronaldo.

Một trận đấu nhọc nhằn đang ở phía trước Ronaldo và đồng đội

Một trận đấu nhọc nhằn đang ở phía trước Ronaldo và đồng đội

Mệt mỏi với thủ môn
Chiến thắng nhọc nhằn trước Betis ở vòng khai mạc cho thấy Real vẫn chưa sẵn sàng chinh phục mùa này, HLV Carlo Ancelotti vẫn còn một núi việc phải làm để giúp đội nhà hoạt động trơn tru. Và khó khăn của ông không giảm đi mà còn lớn lên ở chuyến làm khách tại Granada đêm nay.

Cuộc cạnh tranh ở vị trí gác đền giữa Casillas và Lopez không chỉ khiến NHM quá mệt mỏi vì phải suy đoán, mà còn khiến công việc xây dựng đội hình chính của Real trở nên bừa bộn. Chưa thể khẳng định, Carletto đã sai khi không giải quyết luôn vấn đề này trước khi mùa giải chính thức bắt đầu, bằng cách xác định luôn suất bắt chính. Song thực tế cho thấy, việc Real đang có hai thủ thành vô cùng xuất sắc chỉ khiến nội bộ của họ lục đục, không mang lại lợi ích trên sân cỏ. 

Đến lúc này NHM vẫn chưa biết ai sẽ bắt chính cho Real đêm nay. 
 

Đau đầu tuyến giữa 
HLV Ancelotti còn đang đau đầu trong việc xây dựng tuyến giữa Real. Đặc biệt ở trận này, ông không có nhiều lựa chọn. Alonso vừa dính chấn thương dài hạn. Khedira cũng gần như không thể ra sân vì chấn thương ở trận gặp Betis. Trong khi đó, Real không thể mạo hiểm sử dụng tân binh Illarramendi khi anh chỉ vừa trở lại tập luyện sau thời gian dài chấn thương.

Như vậy, Real sẽ buộc phải sử dụng tiền vệ phòng ngự duy nhất còn lại là Casimero. Modric lại được kéo thấp về để làm nhiệm vụ điều tiết lối chơi thay Alonso. Nhưng thực tế, anh chưa đủ sức trở thành cầu nối trong đội bóng toàn sao Real.

Ronaldo sẽ ghi bàn?
Real còn một mối lo nữa là Ronaldo vẫn chưa phát hỏa ở mùa giải chính thức. Anh “tịt ngòi” trong trận thắng Betis. Ở trận tranh Cúp Bernabeu với Al Sadd, siêu sao người Bồ cũng không ghi bàn dù đội nhà thắng 5-0. Các Madridistas sẽ còn lo cho Ronaldo hơn ở trận này nếu biết niềm hy vọng số một của họ khá vô duyên với vòng 2 của La Liga. Trong 4 vòng 2 La Liga gần đây, CR7 “tịt ngòi” 2 trận và chỉ ghi được 2 bàn trong 2 trận còn lại, nhưng có 1 bàn trên chấm 11m.

Cuối cùng, Granada không dễ bị bắt nạt. Họ đang xếp trên Real và rất hưng phấn sau trận thắng trên sân Osasuna ở vòng ra quân.

Granada là “sói đội lốt cừu”
Granada là một con sói tinh ranh nhưng đội lốt cừu tại La Liga. Bằng chứng là trong 19 lần tiếp đón Real gần đây, họ giành tới 5 chiến thắng, 6 hòa và chỉ chịu thua 8 trận. Đặc biệt, Granada là một trong số ít đội bóng La Liga có thể khuất phục Kền kền trắng ở mùa trước, khi thắng 1-0 ngay tại Los Carmenes nhờ pha đốt lưới nhà của… Ronaldo. Granada còn đáng sợ khi thực tế họ không hề yếu như người ta lầm tưởng. Ông chủ người Italia Giampaolo Pozzo, nhà tài phiệt đang nắm giữ cả Udinese, thường xuyên bơm tiền hoặc cấp viện binh cho họ. Ví như mùa này, Granada chi tới 6,3 triệu euro nâng cấp đội hình và được Udinese cho mượn một số hảo thủ.

THÔNG TIN
Granada: Khả năng ra sân của Aranda còn bỏ ngỏ.

Real: Alonso, Varane và Illarramendi chấn thương. Khedira chưa chắc thi đấu.

Granada thắng 4/5 trận gần đây theo châu Á. Real thắng 3 và thua 2 ở 5 trận vừa qua theo châu Á.

Cả Granada và Real đều thắng 3 thua 2 ở 5 trận gần đây theo châu Á.

Granada thắng 2 thua 1 ở 3 trận gặp Real gần đây theo châu Á. 

Granada bất bại cả 5 trận sân nhà gần đây. Real chỉ thắng 1/4 trận sân khách vừa qua.

ĐẶC BIỆT
Không quá 3 bàn

Cả 5 trận sân nhà gần đây của Granada đều có không quá 3 bàn. 6/9 trận sân khách chính thức vừa qua của Real cũng có kết quả tương tự. 3 trận gặp nhau gần đây giữa hai đội không có tiệc bàn thắng.
Không quá 1 bàn trong hiệp 1
3 trận gặp nhau gần đây giữa 2 CLB không có quá 1 bàn trong hiệp 1. Tương tự là 5 trận sân nhà vừa qua của Granada và 4/5 trận sân khách gần đây của Real.



DỰ ĐOÁN: 1-2

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây