Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Tip bóng đá 03/06 02:00 Dijon vs Lens: Vé cho chủ nhà

Chủ nhật - 02/06/2019 11:53
Dijon đang có ưu thế hơn rất nhiều so với Lens ở trận lượt về tranh vé dự Ligue 1 mùa tới. Và nhiều khả năng đội chủ sân Gaston-Gerard sẽ tiếp tục được ở lại sân chơi danh giá nhất nước Pháp.
Tip bóng đá 03/06 02:00 Dijon vs Lens: Vé cho chủ nhà
Lens đã rất gần với tấm vé thăng hạng Ligue 1 ở 4/5 mùa gần nhất. Nhưng đội bóng áo vàng-máu lại không thể cụ thể hóa những cơ hội thành một suất lên chơi ở giải VĐQG Pháp. Ở trận play-off lượt đi trên sân nhà Felix-Bollaert, Lens đã thi đấu rất hay, chắc chắn và có bàn mở tỷ số do công của tiền đạo Jean-Ricner Bellegarde (49’). Tuy nhiên, do thi đấu thiếu tập trung ở những phút cuối trận, đội bóng của HLV Philippe Montanier để Dijon vùng lên và gỡ hòa nhờ công của Kwon Chang-hoon (81’). Trận hòa tai hại này buộc Lens phải nỗ lực hơn tại sân Gaston-Gerard để mong giành quyền lên chơi ở Ligue 1 sau 7 mùa thi đấu ở hạng Nhì.

Tuy nhiên, rất khó để Lens thăng hạng. Bởi lúc này, Dijon đã tìm lại phong độ tốt với 3 chiến thắng, 2 trận hòa ở 8 trận đấu cuối cùng tại Ligue 1 2018/19. Những nỗ lực không ngừng nghỉ của thầy trò HLV Antoine Kombouare được đền đáp bằng một việc họ cán đích ở vị trí 18 chung cuộc để giành quyền đá play-off với Lens. Nên nhớ rằng trước đó, Dijon gần như bị kết “án tử” vì có những thời điểm họ giậm chân ở vị trí áp chót BXH và kém đội bóng ngay phía trên là Caen tới 6 điểm. 

Song sự kiên nhẫn của đạo quân HLV Kombouare cũng đem lại kết quả ngoài mong đợi: 3 chiến thắng và 1 trận hòa ở 4 trận cuối cùng được chơi trên sân nhà tại Ligue 1 2018/19 giúp họ chưa phải giật vé ngược. Kể từ sau thất bại 0-1 trước Nice, Dijon không thua tại sân Gaston-Gerard cùng với sự tỏa sáng kịp thời của các trụ cột như Benjamin Jeannot, Wesley Said, Naim Sliti hay Jilio Tavares (trận này không chắc chắn ra sân vì đau nhẹ) chính là những hành trang đáng quý để họ tiếp đón Lens đêm nay.

Cũng cần nhấn mạnh thêm rằng ở 8 cuộc đối đầu gần nhất giữa hai đội, Dijon chưa từng thua với thành tích 3 thắng và 5 hòa. Đáng chú ý, cả 3 chiến thắng nói trên đều diễn ra tại sân Gaston-Gerard. Do vậy, nhiều khả năng đội bóng của HLV Kombouare một lần nữa lại vượt qua Lens để tiếp tục được chơi tại Ligue 1 mùa giải tới.

THÔNG TIN XUNG QUANH
- Theo kèo châu Á, Dijon thắng 5, hòa 1, thua 14 ở 20 trận gần nhất; Lens thắng 8, hòa 2, thua 10 ở 20 trận vừa qua.
- Trên sân nhà, Dijon thắng 7, hòa 1, thua 12 ở 20 trận gần đây theo kèo châu Á.
- Trên sân khách, Lens thắng 4, hòa 3, thua 13 ở 20 trận vừa qua theo kèo châu Á.

ĐẶC BIỆT
Chẵn bàn thắng: 
6/7 cuộc đối đầu gần nhất giữa hai đội, 9/12 trận vừa qua của Lens có tổng bàn thắng là chẵn. Ngoài ra, cả 6 chuyến làm khách gần đây của Lens cũng chứng kiến tổng bàn thắng chia hết cho 2.

 

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Dijon:
Runarsson; Coulibaly, Yambere, Chafik, Alphonse; Marie, Balmont, Lautoa; Sliti, Said, Jeannot.
Lens: Vachoux; Tahrat, Forties, Duverne; Doucoure, Gillet, Haidara, Centonze; Bellegarde, Ambrose, Gomis.

 
TỶ LỆ CHÂU Á TỶ LỆ TÀI XỈU
1.02 *0:1/4* 0.90 1.11 *2 1/4* 0.80

DỰ ĐOÁN: 2-0

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây