Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Tip bóng đá 29/05 01:45 Vitesse vs Utrecht: Kịch bản cũ lặp lại

Thứ ba - 28/05/2019 13:10
Bàn thắng gỡ hòa 1-1 trong trận lượt đi của Tim Matavz đã giúp Vitesse khá yên tâm trước màn tái ngộ ở GelreDome. Và với lợi thế sân nhà, đội bóng dưới quyền HLV Leonid Slutsky hoàn toàn có thể đánh bại đối thủ để giành tấm vé cuối cùng dự Europa League mùa sau.
Tip bóng đá 29/05 01:45 Vitesse vs Utrecht: Kịch bản cũ lặp lại
Hệ thống thi đấu rườm rà và phức tạp của giải VĐQG Hà Lan đã khiến những đội bóng tham dự loạt play-off phải đá tổng cộng... 10 trận nếu muốn góp mặt ở vòng bảng Europa League. Nhưng trong quá khứ, đã từng có một đội làm được điều này, và đó chính là Utrecht ở mùa 2010/11. Tuy nhiên, sẽ không dễ để thầy trò HLV Dick Advocaat lặp lại chiến tích của gần 1 thập kỷ trước.

Vì chưa nói đến những vòng sơ loại Europa League, cũng chưa chắc họ đã vượt qua được Vitesse. Bởi trận hòa 1-1 ở lượt đi buộc Utrecht phải giành chiến thắng tại tổ ấm của đối thủ nếu muốn giành tấm vé cuối cùng đến cúp châu Âu. Chỉ có điều, đây không phải là một nhiệm vụ dễ dàng. Lật lại quá khứ, Utrecht mới giành được đúng 1 chiến thắng trong 9 lần gần nhất tới làm khách của Vitesse (thua 5, hòa 3). Phong độ sân khách của đội bóng dưới quyền HLV Advocaat hiện giờ cũng khá tệ, khi họ đã thua 3/4 chuyến đi xa gần nhất.

Trong khi đó, Vitesse lại biến GelreDome thành một pháo đài thực thụ. Mùa này, họ chỉ thua đúng 1 trận tại đây trước Ajax ở giải VĐQG, còn lại thắng tới 11 trận và hòa 3 trận. Dưới bàn tay của HLV Slutsky, có thể Vitesse chỉ tăng được 1 bậc trên BXH so với mùa giải trước (từ thứ 6 lên thứ 5). Tuy nhiên, cái duyên đá play-off thì vẫn chưa rời bỏ đội bóng này, khi họ tiếp tục lọt vào trận chung kết.

Mùa trước, Vitesse đã giành tấm vé cuối cùng dự Europa League nhờ chiến thắng với tổng tỷ số 5-3 trước... Utrecht sau 2 trận chung kết. Và mùa này, kịch bản tương tự có thể sẽ lặp lại. Vì như đã nói ở trên, Vitesse được chơi tại tổ ấm, và bởi tương quan về cả thành tích đối đầu lẫn phong độ hiện tại cũng hoàn toàn nghiêng về phía đội chủ nhà.

THÔNG TIN XUNG QUANH
- Vitesse không thua kèo châu Á ở 5/6 lần 2 đội gặp nhau trước đó (thắng 4, hòa 1).
- Vitesse không thua kèo châu Á ở 9/10 trận gần nhất (thắng 8, hòa 1), và không thua kèo châu Á ở 9/13 trận sân nhà vừa qua (thắng 8, hòa 1).
- Utrecht không thắng kèo châu Á ở 6/9 trận vừa qua (thua 5, hòa 1), và thua kèo châu Á ở 3/5 trận sân khách gần đây.

ĐẶC BIỆT
Tài hiệp 1: 
5/7 trận gần đây của Vitesse có ít nhất 2 bàn thắng trong hiệp 1. 8/10 trận vừa qua của Utrecht cũng có tối thiểu 2 lần lưới rung trong 45 phút đầu tiên.

 

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Vitesse:
Pasveer; Doekhi, Van der Werff, Buttner, Karavaev; Foor, Serero; Linssen, Dauda, Odegaard; Buitink.
Utrecht: Marsman; Janssen, Bergstrom, Gavory, Klaiber; Van de Streek, Goertler, Strieder; Gustafson; Dessers, Kerk.

 
TỶ LỆ CHÂU Á TỶ LỆ TÀI XỈU
0.91 *0:1/2* 1.01 0.95 *3* 0.95

DỰ ĐOÁN: 3-1

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây