Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Hà Nội FC quá mạnh so với phần còn lại

Thứ sáu - 21/10/2022 13:36
Hà Nội FC có chiến thắng dễ dàng 6-0 trước TP.HCM ngay trên sân Thống Nhất ở vòng 20. Ngoài việc tiếp tục tạo khoảng cách an toàn với đội xếp sau là Hải Phòng trong cuộc đua vô địch, đội bóng Thủ đô cũng tạo ra kỷ lục ghi bàn ở mùa giải năm nay.
Hà Nội FC quá mạnh so với phần còn lại

Hà Nội FC được dự báo sẽ có chuyến làm khách khó khăn trên sân Thống Nhất của đội cuối bảng TP.HCM. Ngoài việc đang khát điểm, đội chủ nhà cũng có phong độ khá tốt dưới thời HLV Vũ Tiến Thành. Bên cạnh đó, Hà Nội FC đến làm khách ở sân Thống Nhất mà không có sự phục vụ của một số trụ cột quan trọng như Văn Quyết, Sinadji, Minh Tuấn vì những lý do khác nhau.

Dù đội hình chưa phải tốt nhất, lại thi đấu “chấp” hai ngoại binh nhưng Hà Nội FC vẫn thể hiện đẳng cấp khác biệt so với TP.HCM. Đội quân của HLV Chun Jae Ho vượt qua đối thủ theo cách không thể ấn tượng hơn. Hà Nội FC cũng xác lập 2 cột mốc đỉnh cao về số bàn thắng ở V.League 2022.

Cụ thể, Hà Nội FC trở thành đội đầu tiên ở V.League 2022 ghi 3 bàn chỉ trong 5 phút (từ phút thứ 7 đến 11). Ngay phút thứ 7, Hà Nội FC vươn lên dẫn trước nhờ pha lập công của Lucao. Bàn mở tỷ số khiến các cầu thủ Hà Nội FC càng thêm hưng phấn, họ liên tục triển khai những đường tấn công về phía khung thành của thủ môn Thanh Thắng. Chỉ 5 phút sau, Hà Nội FC đã có thêm 2 bàn thắng nữa từ những cú dứt điểm của Tuấn Hải và Hai Long, nâng tỷ số lên 3-0.
Ngoài cột mốc ghi 3 bàn nhanh nhất ở V.League 2022, với chiến thắng 6-0 trước TP.HCM, Hà Nội FC cũng là đội đánh bại đối phương với tỷ số cách biệt nhất tính cho tới thời điểm hiện tại của mùa giải.

Các cầu thủ Hà Nội FC ăn mừng chiến thắng trước TP.HCM ở vòng 20 - Ảnh: QUỐC AN
Các cầu thủ Hà Nội FC ăn mừng chiến thắng trước TP.HCM ở vòng 20 - Ảnh: QUỐC AN

Hà Nội FC đang thể hiện phong độ ấn tượng. Đội bóng Thủ đô liên tục có những chiến thắng đậm. Họ lần lượt “vùi dập” B.BD với tỷ số 5-1, Nam Định với tỷ số 5-2 và TP.HCM với tỷ số 6-0. Trong 3 vòng đấu, đội bóng Thủ đô “nã” đến 16 bàn thắng vào lưới các đối thủ. 

“Từ khi tôi trở lại làm HLV trưởng thì chưa bao giờ thua đậm như vậy. Thua như một set tennis nên tôi buồn và sốc. Tôi không thể trách các cầu thủ. Đội Hà Nội quá mạnh cả trong tấn công và phòng ngự. Chúng tôi phải quên trận này và hướng đến mục tiêu trụ hạng phía trước”, HLV Vũ Tiến Thành của TP.HCM chia sẻ sau thất bại 0-6 trước Hà Nội FC.

Bên cạnh những vấn đề của đội nhà, HLV Vũ Tiến Thành cũng thừa nhận Hà Nội FC là đội bóng có đẳng cấp vượt trội. “Sau khi ghi bàn thì Hà Nội thi đấu nghiêm túc hơn. Chúng tôi có cơ hội nhưng không thể ghi bàn được vì hậu vệ của họ cản trở quá nhiều. Họ không chỉ giỏi phòng ngự mà còn giỏi tấn công. Họ hoàn hảo ở V.League. Bên cạnh đó, trời mưa to cũng gây ảnh hưởng đến việc tìm bàn gỡ của chúng tôi”, ông Vũ Tiến Thành thừa nhận.

Hiện tại, Hà Nội FC đang có 40 điểm, hơn Hải Phòng 5 điểm dù thi đấu ít hơn 1 trận. Vòng 21, đội quân của HLV Chun Jae Ho sẽ có chuyến làm khách trên sân Lạch Tray của Hải Phòng. Nếu có 3 điểm, đội bóng Thủ đô gần như sẽ chạm một tay vào chức vô địch mùa giải năm nay.

Dẫu vậy, HLV Chun vẫn khá thận trọng. “Dù thắng đậm nhưng tôi cũng chưa suy nghĩ về chức vô địch sớm như vậy. Chúng tôi muốn tập trung từng trận một. Vòng tới chúng tôi sẽ gặp Hải Phòng và phải tập trung cao độ. Tôi cũng đang muốn cải thiện lối chơi để Hà Nội có màn trình diễn tốt hơn. Nếu chúng tôi có sự chuẩn bị tốt thì cuộc đua vô địch cũng hấp dẫn hơn”, HLV Chun chia sẻ.

Nguồn tin: Bongdaplus

 Tags: ha noi fc

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây