Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Baines sẽ gia hạn HĐ với Everton

Thứ bảy - 08/06/2013 10:08
BongdaLIVES.com - Tin buồn cho các đội bóng muốn sở hữu Leighton Baines, trong đó có M.U: hậu vệ trái 28 tuổi này chuẩn bị gia hạn hợp đồng với đội chủ sân Goodison Park, đồng nghĩa với việc anh sẽ không đi đâu cả.


Baines sẽ ở lại Goodison Park?

 

Trước đó, có rất nhiều thông tin cho rằng Baines cùng người đồng đội Marouane Fellaini sẽ theo chân ông thầy cũ David Moyes sang M.U. Nhận thấy nguy cơ mất ngôi sao hàng đầu của mình, BLĐ Everton đã bắt đầu có những cuộc tiếp xúc với Baines nhằm trói chân cầu thủ này. Nên nhớ, mùa giải vừa rồi, Baines đã có đến 97 đường kiến tạo cơ hội, cao nhất trong số các cầu thủ đang chơi ở 4 giải đấu hàng đầu châu Âu. Hiện tại, anh còn 2 năm hợp đồng với Everton. Kết thúc mùa giải vừa rồi, xuất hiện một số tin đồn rằng Patrice Evra có thể trở về Pháp trong màu áo PSG hoặc Monaco, và Baines được xem là sự thay thế lý tưởng. Theo báo chí Anh, Quỷ đỏ đã ướm hỏi hậu vệ này với giá 15 triệu bảng
 

Song thực tế, hai gã nhà giàu mới nổi của bóng đá Pháp cũng chưa có động thái chính thức gì với Evra, và vì thế M.U cũng không quá sốt sắng trong việc theo đuổi Baines nữa. Về phần mình, chủ tịch Everton Bill Kenwright cho rằng điểm mấu chốt khiến Baines và Fellaini sẽ ở lại chính là sự thân thiết giữa ông và David Moyes, những người thích rong ruổi trên xe hơi và chung sở thích nghe rock and roll của thập niên 50. "Baines còn hợp đồng và tôi đã nói với David rằng đừng quay lại lôi kéo cậu ấy. Tất nhiên chẳng ai có thể cấm được ông ấy, song mối quan hệ giữa chúng tôi là một sự đảm bảo", Kenwright tin tưởng. 
 

Roberto Martinez, tân HLV của Everton, cũng xem việc giữ chân Baines và Fellaini là nhiệm vụ quan trọng đầu tiên của mình tại Goodison Park, nhất là đối với Baines. Ông hào hứng "Với tôi, Baines là hậu vệ trái xuất sắc nhất Premier League trong vài mùa giải gần đây, và tôi rất phấn khích khi được làm việc với cậu ấy". Trường hợp của Fellaini hơi khác một chút. Tiền vệ tóc xù này còn thời hạn 3 năm với Everton, nên BLĐ chưa vội gia hạn với anh. Vấn đề là điều khoản giải phóng hợp đồng của Fellaini chỉ là 24 triệu bảng, không phải một con số quá lớn.
 

Trong một diễn biến đáng chú ý khác, HLV Martinez cũng chuẩn bị có cuộc nói chuyện với những cựu danh thủ Everton là David Weir, Alan Stubbs và Phil Neville nhằm thuyết phục họ ở lại trên cương vị trợ lý. 
 

T.C
Thể thao & Văn hóa

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây