Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

HLV Rodgers thừa nhận đứng trước nguy cơ bị sa thải

Thứ hai - 24/11/2014 18:32
BongdaLIVES.com - HLV Brendan Rodgers đã lên tiếng chịu trách nhiệm về màn trình diễn tệ hại của Liverpool ở mùa giải năm nay sau thất bại 1-3 trước Crystal Palace tại vòng 12 Premier League.
HLV Rodgers vẫn đang méo mặt vì phong độ của Liverpool ở mùa này

HLV Rodgers vẫn đang méo mặt vì phong độ của Liverpool ở mùa này
 

Các CĐV Liverpool hẳn chưa quên trận hòa 3-3 trước chính Crystal Palace ở mùa giải năm ngoái là một trong những nguyên nhân quan trọng khiến Liverpool bị bỏ lại trong cuộc đua tới ngôi vô địch Premier League với Man City.

Trong lần tái ngộ này, tưởng như Liverpool sẽ đòi lại "món nợ" trước đội chủ nhà Selhurst Park khi sớm có bàn mở tỷ số ngay ở phút thứ 2 của Lambert nhưng đó lại là tất cả những gì "Lữ đoàn đỏ" làm được ở trận này. 3 bàn thắng của Gayle (17’), Ledley (78’), Jedinak (81’) sau đó đã giúp cho Crystal Palace ngược dòng giành chiến thắng 3-1.

 

Thua trận, Liverpool nối dài mạch không thắng ở Premier League lên con số 4 và tụt xuống thứ 12 trên BXH với 14 điểm. Hiện tại, Á quân mùa giải trước chỉ còn hơn nhóm xuống hạng có 4 điểm.

HLV Brendan Rodgers chắc chắn là người phải chịu trách nhiệm cho sự sa sút của Liverpool. Chính chiến lược gia người Bắc Ireland phải thừa nhận, đội bóng của ông đang bị khủng hoảng niềm tin và chiếc ghế nóng đang ngồi hiện bị lung lay dữ dội.

 


Liverpool sẽ sớm vượt qua cơn khó khăn này?

 

"Đây là một kết quả thất vọng. Liverpool đã khởi đầu khá tốt nhưng sau đó các cầu thủ của tôi đã thi đấu thiếu gắn kết, còn từng cầu thủ lại mất dần sự tự tin", HLV Rodgers chia sẻ. 

"Chúng tôi phải sớm tìm ra giải pháp. Tôi lựa chọn đội hình, quyết định ai ra sân nên nếu Liverpol thi đấu không tốt là lỗi của tôi. Áp lực đang ngày một đè nặng hơn. Rõ ràng, Liverpool đã phạm phải những sai lầm mà một đội bóng mạnh không nên mắc phải".

Bên cạnh đó, cựu HLV của Swansea cũng cho thấy ông là người rất mạnh mẽ khi sẵn sàng đương đầu với khó khăn: "Chúng tôi đã đưa rất nhiều tân binh về trong Hè này nhưng các cầu thủ lại có ít thời gian để chơi cùng nhau và những chấn thương đã ảnh hưởng tới đội bóng. Rõ ràng mọi thứ đã diễn ra không như chúng tôi mong đợi. Nhưng tôi không muốn phàn nàn hay đưa ra lời bào chữa. Liverpool đang ở tình huống bất lợi nhưng nó sẽ giúp bạn mạnh mẽ hơn nếu vượt qua”.

Vào rạng sáng thứ Năm tới, Liverpool sẽ hành quân tới sân Ludogorets ở lượt trận thứ 4 của vòng bảng Champions League trước khi trở lại "thánh địa" Anfield tiếp Stoke City tại vòng 13 Premier League (30/11).

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây