Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Arsenal 0-2 Aston Villa: Cú sảy chân định mệnh

Thứ hai - 15/04/2024 02:07
Một bất ngờ lớn đã xảy ra ở trận đấu Arsenal vs Aston Villa khi đội khách giành chiến thắng với tỷ số 2-0. Kết quả này khiến Pháo thủ chính thức dâng ngôi đầu cho Man City khi kém đối thủ 2 điểm.
Arsenal 0-2 Aston Villa: Cú sảy chân định mệnh

Với việc Man City thắng Luton Town 5-1, Arsenal đã tạm thời tụt xuống vị trí thứ hai trên BXH Ngoại hạng Anh với 2 điểm ít hơn. Vì vậy, Pháo thủ buộc phải thắng Aston Villa nếu muốn đòi lại ngôi đầu.

Đội chủ nhà dồn lên tấn công ngay từ những phút đầu tiên và tạo ra khá nhiều cơ hội ngon ăn. Tuy nhiên, các chân sút của họ, đặc biệt là Kai Havertz lại không thể đánh bại được thủ môn Emi Martinez hoặc dứt điểm ra ngoài.

Không kiểm soát bóng quá nhiều nhưng Aston Villa luôn cho thấy sự nguy hiểm trong các pha phản công. Điển hình là tình huống ở phút 39. Watkins tận dụng sai lầm của trung vệ Gabriel và suýt ghi bàn mở tỷ số khi dứt điểm trúng cột dọc.

Ngay sau tình huống này, Arsenal đã có 2 cơ hội liên tiếp nhưng trong khi Trossard đệm bóng cận thành không thắng được Martinez thì Saka lại cứa lòng đi chệch khung thành trong gang tấc. Hiệp 1 khép lại mà không có bàn thắng nào được ghi.

Ngay đầu hiệp 2, Arsenal suýt chút nữa đã có cơ hội mở tỷ số khi Gabriel Jesus ngã trong vòng cấm của Aston Villa sau pha va chạm với Diego Carlos. Tuy nhiên, trọng tài không cho rằng đây là tình huống phải thổi phạt đền.

Tới phút 62, Villa lại một lần nữa gửi lời cảnh báo tới Arsenal khi Tielemans tung ra cú dứt điểm đưa bóng đi chạm vào xà ngang rồi bật vào cột dọc bay ra ngoài.

Nhưng rồi cuối cùng thì xà ngang và cột dọc cũng chẳng thể cứu được Arsenal được mãi. Chỉ trong vòng 3 phút từ phút 84 tới 87, Aston Villa đã ghi liền 2 bàn một cách chóng vánh. Đầu tiên là Bailey băng vào đệm bóng ở cự ly gần mở tỷ số trận đấu. Sau đó tới lượt Watkins dốc bóng tốc độ loại bỏ cả Smith Rowe rồi bấm bóng tinh tế đánh bại thủ thành Raya.

 

Những phút còn lại, Arsenal không còn cách nào khác ngoài việc dồn lên tấn công tất tay. Nhưng dù có thêm 9 phút bù giờ, họ cũng chẳng thể tìm được đường vào khung thành của Aston Villa.

Kết quả cuối cùng của trận đấu này là 2-0 nghiêng về phía đội khách. Aston Villa củng cố vững chắc vị trí thứ 4 với 3 điểm nhiều hơn Tottenham nhưng đá nhiều hơn 1 trận. Trong khi đó, Arsenal đã tụt xuống vị trí thứ 2, kém đội đầu bảng Man City 2 điểm.

Bàn thắng
Aston Villa: 
Bailey (84'), Watkins (87')

Đội hình thi đấu
Arsenal: 
Raya, White (Tomiyasu 67'), Saliba, Gabriel, Zinchenko (Nketiah 88'), Rice, Odegaard (Smith Rowe 79'), Havertz, Trossard (Martinelli 67'), Jesus (Jorginho 79'), Saka
Aston Villa: Martinez, Konsa, Torres, Carlos, Digne, Tielemans, McGinn, Rogers, Zaniolo (Moreno 80'), Diaby (Bailey 61'), Watkins

 

Nguồn tin: Bongdaplus

 Tags: arsenal, aston villa

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây