Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Man Utd xem xét chia tay Varane vào cuối mùa

Thứ bảy - 13/04/2024 13:06
Man United đang đối mặt với quyết định khó khăn về việc gia hạn hợp đồng với Raphael Varane do mức lương cao của trung vệ người Pháp.
Tương lai của Varane tại Old Trafford đang ngày càng mờ mịt. (Ảnh: eurosport)
Tương lai của Varane tại Old Trafford đang ngày càng mờ mịt. (Ảnh: eurosport)

Hiện đang có tin đồn rằng, Old Trafford sẽ chứng kiến một cuộc đại thanh lọc trong mùa Hè này sau sự xuất hiện của Sir Jim Ratcliffe. Trong số những cầu thủ có thể rời Man United, Varane là cái tên nổi bật nhất trong số này.

Truyền thông Anh tiết lộ rằng, có khả năng Varane sẽ rời Old Trafford trong mùa Hè vì ban lãnh đạo của Man United không muốn gia hạn hợp đồng với trung vệ người Pháp vì mức lương quá cao và đóng góp của anh là vô cùng hạn chế.

Varane hiện đang là cầu thủ hưởng lương cao thứ hai tại Old Trafford, chỉ sau Casemiro. Nếu chia tay Varane, Quỷ đỏ có thể tiết kiệm được hơn 17 triệu bảng mỗi năm.

Hợp đồng giữa Varane và Man United chỉ còn thời hạn đến hết tháng 6/2025. Điều này buộc Quỷ đỏ phải bán cựu sao Real Madrid trong mùa hè tới để tránh mất trắng anh vào năm sau. Juventus và một số đội bóng ở Saudi Arabia được cho là bến đỗ tiếp theo của Varane.

Mới đây, Man United đã thông báo Raphael Varane bị chấn thương cơ và dự kiến sẽ trở lại vào tháng sau. Điều này khiến mùa giải của trung vệ 30 tuổi vô cùng khó khăn khi anh gặp nhiều chấn thương và phải ngồi dự bị. Varane chỉ ra sân ở giai đoạn thứ hai, nhưng khi chưa kịp góp nhiều cho Man United, cầu thủ người Pháp lại phải nghỉ thi đấu vì chấn thương.

Man United đã đặt mục tiêu thay thế Varane bằng các trung vệ khác như Jarrad Branthwaite (Everton) và Jean-Clair Todibo (Nice) trong trường hợp họ bán cựu sao Real ở mùa hè này.

Nguồn tin: PLXH

 Tags: man utd, varane

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây