Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Áo sân khách Real đọ sắc tím với Barca

Thứ sáu - 15/07/2016 12:26
BongdaLIVES.com - Ngày hôm qua, cả Real Madrid và Barcelona cùng cho trình làng mẫu áo sân khách mùa tới. Khá thú vị là cả 2 bộ trang phục này đều mang màu tím chủ đạo.
Áo sân khách Real đọ sắc tím với Barca

Trong buổi lễ ra mắt bộ cánh mới, chỉ có 3 cầu thủ của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha là tiền đạo Karim Benzema, tiền vệ Gareth Bale và hậu vệ Marcelo được chọn làm người mẫu. Được biết, lần gần nhất Real diện trang phục tím là ở mùa giải 2010/11. Đó là năm đầu tiên HLV Jose Mourinho làm việc cho "Kền kền trắng", ông giúp đội bóng mới của mình đoạt cúp Nhà vua Tây Ban Nha và về đích thứ 2 ở La Liga.
 
Áo sân khách mùa tới của Barca và Real cùng có màu tím
Áo sân khách mùa tới của Barca và Real cùng có màu tím
 
Theo thông tin được đăng tải trên website chính thức của Real thì ngay từ bây giờ người hâm mộ đã có thể đặt mua áo đấu sân khách CLB mùa tới. Giá mỗi bộ trang phục được niêm yết ở mức 135 USD (áo 90 USD, quần 35 USD). Riêng trang phục dành cho trẻ em, giá mỗi bộ là 110 USD (áo 70 USD, quần 40 USD).
 
Giống như Real, trang phục sân khách vừa được Barca công bố cũng có màu tím. Đây là màu pha trộn giữa 2 màu xanh và đỏ truyền thống của gã khổng lồ xứ Catalan. Theo tiền vệ Andres Iniesta thì nhờ cách thiết kế đặc biệt, các cầu thủ Barca có thể chơi bóng thoải mái và nhanh nhẹn hơn.
 
Theo Bongdaplus

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây