Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Barca bị Atl. Madrid lật kèo vụ Vietto

Thứ ba - 26/07/2016 14:11
BongdaLIVES.com - Trong nỗ lực tăng cường hàng công, Barca đang nhắm đến chân sút Vietto là mục tiêu số 1 và Gameiro là phương án dự phòng. Nhưng kế hoạch của họ có thể sẽ “xôi hỏng bỏng không” vì bị Atletico trở mặt.
Barca bị Atletico lật kèo vụ Vietto

Cách đây 1 tuần, có tin Barca đã đạt được thỏa thuận mua tiền đạo Luciano Vietto từ Atletico Madrid. Hầu hết các tờ báo ở xứ sở bò tót đều khẳng định, chân sút người Argentina sẽ gia nhập Nou Camp ngay trong mùa Hè năm nay với mức phí chuyển nhượng vào khoảng 25 triệu euro. Lãnh đạo đội bóng thủ đô Madrid quyết định bán cầu thủ 22 tuổi này, sau khi anh công khai bày tỏ nguyện vọng muốn rời Vicente Calderon để gia nhập Nou Camp.
 
Tuy nhiên, Barca có nguy cơ bị vuột mất Vietto vì bị Atletico “lật kèo”. Hôm qua, lãnh đạo đội bóng thủ đô Madrid đã có một động thái khiến HLV Luis Enrique như ngồi trên lửa. Đó là việc họ tuyên bố muốn Vietto là một phần trong bản hợp đồng mua tiền đạo Kevin Gameiro của Sevilla. Được biết, Atletico sẵn sàng đẩy tiền đạo người Argentina sang Pizjuan, đồng thời trả thêm 20 triệu euro cho Sevilla để có được sự phục vụ của Gameiro.
 
Nhiều khả năng HLV Enrique sẽ không chiêu mộ được chân sút đang lên Vietto
Nhiều khả năng HLV Enrique sẽ không chiêu mộ được chân sút đang lên Vietto
 
Nếu điều đó xảy ra, kế hoạch tăng cường hàng công mà HLV Enrique đang theo đuổi từ đầu mùa Hè sẽ bị phá sản. Bởi bên cạnh quyết tâm giành bằng được chữ ký của Vietto, Barca cũng đã chuẩn bị sẵn một phương án dự phòng. Điều trùng hợp là phương án B của HLV Enrique trường hợp không mua được ti Vietto chính là Gameiro của Sevilla.
 
Theo DiarioSport, Atletico về cơ bản đã đạt được thỏa thuận với lãnh đạo Sevilla về thương vụ Gameiro. Cũng chính vì lý do này, đội bóng xứ Andalucia đã không triệu tập chân sút người Pháp cho trận giao hữu với SV Sandhausen hôm Chủ nhật vừa qua. Nút thắt duy nhất còn lại của vụ này là việc Atletico bất ngờ muốn các Vietto cho Sevilla, nhằm giảm thiểu số tiền trực tiếp phải chi cho bản hợp đồng mua Gameiro.
 
Chính vì bị Atletico “lật kèo”, Barca bây giờ đang tiến thoái lưỡng nan. Họ muốn tiếp tục theo đuổi Vietto cũng dở, mà quay sang Gameiro cũng gần như không còn kịp nữa. Tất nhiên ngay cả khi phải chịu thất bại kép trong vụ này, đội bóng xứ Catalan vẫn có thể tìm đến những mục tiêu khác để đưa về Nou Camp chấp nhận làm dự bị cho bộ ba Messi - Suarez - Neymar. Tuy nhiên, Barca không hề muốn điều đó xảy ra.
 
HLV Enrique đặc biệt thích tiền đạo Vietto. Ông muốn đưa anh về Nou Camp không chỉ để giải quyết vấn đề trước mắt là tìm một siêu dự bị cho bộ ba M-S-N. Mà xa hơn nữa, chiến lược gia 46 tuổi này muốn bồi dưỡng để tiền đạo người Argentina sẽ trở thành một trụ cột trên hàng công của đội bóng xứ Catalan trong một tương lai không xa.
 
Vietto được Atletico mua về từ Villarreal mùa Hè năm ngoái với phí chuyển nhượng 20 triệu euro. Ở mùa giải trước dù không thường xuyên được ra sân, nhưng mỗi khi được HLV Diego Simeone tạo cơ hội, anh đều chơi rất tốt. Vietto được cựu HLV Carles Rexach của Barca đánh giá là một cầu thủ rất có triển vọng với lối đá kỹ thuật, thông minh và đặc biệt anh luôn thi đấu hết mình mỗi khi được ra sân.
 
Lúc này Barca đang bị Atletico đặt vào thế hoàn toàn bị động trong thương vụ Vietto. Họ chỉ còn đúng một “cửa” để có thể đạt được mục tiêu giành được chân sút người Argentina. Đó là khả năng phía Sevilla không muốn tiếp nhận Vietto, và yêu cầu Atletico phải thanh toán toàn bộ bằng tiền mặt mới chịu nhả Gameiro.
 
Theo Bongdaplus

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây