Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Bộ ba M-S-N ghi bàn nhiều hơn toàn đội Real trong năm 2015

Thứ tư - 25/11/2015 15:41
BongdaLIVES.com - Với phong độ cực cao trong thời gian qua, tam tấu Messi-Suarez-Neymar gây sốc khi ghi nhiều bàn hơn cả tập thể Real Madrid trong năm 2015.
MSN đang có phong độ khủng khiếp

MSN đang có phong độ khủng khiếp
 

Leo Messi trở lại trong đội hình xuất phát và Barca đã hưởng lợi ngay lập tức. Màn trình diễn siêu hạng của ngôi sao người Argentina cùng phong độ cao của Suarez đóng góp tới 4 bàn thắng trong chiến thắng 6-1 trước Roma. Và dù Neymar bỏ lỡ cơ hội trên chấm penalty, các cule vẫn không thể không nhắc tới anh.
 
Tính ra, bộ ba sát thủ này đã ghi tới 120 bàn trong năm 2015. Cụ thể, Messi dù mất gần 2 tháng dưỡng thương vẫn có được 42 bàn, Neymar và Suarez mỗi người đóng góp 39 bàn. Lần gần nhất cả 3 ngôi sao trên cùng im tiếng đã là từ chiến thắng trước Malaga vào ngày 30/8/15. Sự kinh ngạc nằm ở chỗ, chỉ cần 3 cái tên trên cũng hiệu quả hơn cả tập thể Real trong năm 2015.
 
MSN vừa hủy diệt Roma
 
Real dù sở hữu bộ ba BBC cùng hàng loạt ngôi sao tấn công khác trong đội hình cũng mới chỉ có 106 bàn cho tới thời điểm này. Do đó, dễ hiểu vì sao chính Barca chứ không phải Real mới là tập thể xuất sắc nhất Tây Ban Nha. Trên đấu trường châu lục, dù Real là đội vĩ đại nhất về mặt điểm số, nhưng 6 bàn thắng vào lưới Roma đã giúp Blaugrana vượt qua chính đối thủ về kỷ lục ghi bàn tại cúp châu Âu với 1030 bàn. 
 
Thêm vào đó, sức công mãnh liệt của MSN còn thể hiện qua một thông số khác. Gộp cả thành tích trong mùa trước tại Champions League, Suarez (12 bàn), Neymar (11), Messi (11) lần lượt chiếm 3 vị trí dẫn đầu trong danh sách ghi bàn, hơn cả Lewandowski (11) và Ronaldo (10). Với tổng cộng 17 bàn tại Champions League, Suarez cũng là chân sút người Uruguay xuất sắc nhất tại đấu trường danh giá này.
 
Theo Bongdpalus

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây