Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Sevilla 1-0 Valencia: HLV của Valencia từ chức

Thứ hai - 30/11/2015 14:02
BongdaLIVES.com - HLV Nuno Espirito Santo của Valencia đã từ chức ngay sau thất bại 0-1 trước Sevilla ở trận đấu muộn nhất vòng 13 La Liga diễn ra đêm qua.
HLV Nuno Espirito Santo của Valencia từ chức sau thất bại của đội nhà

HLV Nuno Espirito Santo của Valencia từ chức sau thất bại của đội nhà
 

Trận đấu muộn nhất vòng 13 La Liga giữa Sevilla và Valencia đã diễn ra vô cùng quyết liệt và kịch tính. Đội khách Valencia nhận thất bại tối thiểu trong thế trận chỉ còn 9 người trên sân. Tác giả bàn thắng duy nhất của trận đấu cho Sevilla là Sergio Escudero. Đáng chú ý đây là trận đấu ra mắt NHM đội nhà của trung vệ 26 tuổi.
 
Hiện tại cả Sevilla và Valencia đều thi đấu rất kém cỏi và đứng giữa BXH, chính vì thế tính chất của trận đấu rất quan trọng. Hai đội chủ động nhập cuộc nhanh sau tiếng còi khai cuộc. Valencia chọn lối chơi quyết liệt để hạn chế sức mạnh của đội chủ nhà và chính điều này khiến họ sớm mất người khi Joao Cancelo nhận thẻ đỏ (2 thẻ vàng) chỉ sau 35 phút bóng lăn.
 
Escudero có bàn thắng trong trận đấu ra mắt NHM Sevilla
Escudero có bàn thắng trong trận đấu ra mắt NHM Sevilla
 
Chỉ còn thi đấu với 10 người, Los Che gồng mình chống đỡ. Nếu như thủ môn Mat Ryan, người mới bình phục chấn thương, thi đấu không xuất sắc, đội khách đã nhận ít nhất 3 bàn thua từ các cú dứt điểm của Fernando Llorente, Evar Banega hay Yevhen Konoplyanka.
 
Tuy nhiên, ngay đầu hiệp thi đấu thứ hai, Sevilla rút cuộc cũng có được bàn mở tỷ số sau nhiều cơ hội bị bỏ lỡ. Banega có đường chuyền thông minh để Escudero băng lên dứt điểm ghi bàn ở phút 50. 
 
Mọi chuyện càng trở nên khó khăn với Valencia khi họ chỉ còn thi đấu với 9 người trên sân sau chiếc thẻ đỏ của Javi Fuego ở phút 78 và chấp nhận rời xứ Andalusia với thất bại tối thiểu. 
 
Phát biểu ngay sau trận đấu, HLV Nuno Espirito Santo của Valencia đã quyết định từ chức sau chuỗi trận đáng thất vọng của đội nhà.
 
Ở một trận đấu khác, các cầu thủ Athletic Bilbao cũng có chiến thắng tưng bừng 3-0 trước chủ nhà Rayo Vallecano bằng cú hat-trick của tiền đạo kỳ cựu Aritz Aduriz. Chiến thắng giúp Bilbao vượt qua Valencia lên đứng thứ 7 với 1 điểm nhiều hơn (20 so với 19).
 
Bàn thắng
Sevilla: Escudero 50'
 
Thẻ đỏ
Valencia: Cancelo 35', Fuego 78'
 
Đội hình ra sân:
Sevilla: Rico; Mariano, Kolodziejczak, Rami, Banega, Konoplyanka, N'Zonzi, Krychowiak, Vitolo, Llorente
Valencia: Ryan; Aderllan, Abdennour, Gaya, Cancelo, Danilo, Enzo Perez, Huego, Parejo, Mina, Alcacer.
 

 
Theo Bongdaplus

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây