Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Cựu thủ quân Man Utd nhận lời dẫn dắt Valencia

Thứ năm - 03/12/2015 06:46
BongdaLIVES.com - BLĐ Valencia bất ngờ bổ nhiệm Gary Neville làm HLV trưởng đội bóng đến hết mùa giải 2015/16, thay thế cho Nuno Espirito Santo - người đã từ chức vào hôm Chủ Nhật vừa qua.
 
Valencia sẽ là CLB đầu tiên Neville dẫn dắt trong sự nghiệp cầm quân

Valencia sẽ là CLB đầu tiên Neville dẫn dắt trong sự nghiệp cầm quân


Trước khi bổ nhiệm Gary Neville, BLĐ Valencia đã để em trai của anh là Phil Neville làm HLV tạm quyền. Theo kế hoạch, Phil sẽ trao lại quyền chỉ đạo cho anh trai sau trận đấu giữa Valencia - Barkaldo ở vòng 1/16 cúp Nhà vua vào rạng sáng mai (3/12).

Việc Valencia chọn Gary Neville khiến tất cả phải ngạc nhiên bởi cựu danh thủ của M.U này chưa từng dẫn dắt chính thức 1 CLB hay ĐTQG nào từ trước tới nay. Hiện tại, cựu thủ quân M.U chỉ đảm nhiệm vai trò trợ lý HLV cho Roy Hodgson ở ĐT Anh.

 

Gary Neville được kỳ vọng sẽ thành công ở Valencia
Gary Neville được kỳ vọng sẽ thành công ở Valencia
 

Trên trang chủ CLB, chủ tịch Layhoon Chan hào hứng chia sẻ: "Chúng tôi rất vui mừng khi nhận được sự đồng thuận của Gary Neville một cách nhanh chóng. Anh ấy có rất nhiều kinh nghiệm kết hợp từ vai trò HLV cao cấp ở ĐT Anh và sự nghiệp lừng lẫy ở đất nước mình cũng như M.U".

"Trong suốt sự nghiệp của mình khi còn là cầu thủ, Gary luôn thể hiện được tài lãnh đạo tuyệt vời ở trong và ngoài sân cỏ. Anh ấy nhận được sự tôn trọng trong làng bóng đá Anh và với những phẩm chất đó, chúng tôi tin mình đã có sự lựa chọn đúng đắn để giao nhiệm vụ dẫn dắt Valencia từ bây giờ cho tới khi mùa giải 2015/16 kết thúc".

Bản thân Gary Neville cũng đã sự chuẩn bị để đón nhận thử thách ở sân Mestalla: "Tôi rất hạnh phúc khi nhận được cơ hội ở Valencia. Khi còn là một cầu thủ, tôi đã nhiều lần đối đầu với đội bóng này. Đây là 1 CLB lớn có truyền thống và có những CĐV rất tuyệt vời. Tôi mong muốn được làm việc với các cầu thủ cũng như đối diện với những thách thức ở phía trước".

Vào chiều mai (3/12), Gary Neville sẽ có buổi họp báo ra mắt tại Mestalla và đối thủ đầu tiên của anh trên cương vị HLV sẽ là cuộc tiếp đón Barcelona tại La Liga vào ngày Chủ Nhật tơí.

 

Theo Bongdaplus

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây