Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Tiết lộ: Benitez bị ép chọn đội hình cho trận Siêu kinh điển

Thứ ba - 24/11/2015 15:29
BongdaLIVES.com - Cựu hậu vệ Liverpool, Jamie Carragher, cho rằng ông thầy cũ Rafa Benitez đã bị ép phải đưa ra sân một đội hình toàn sao ở trận El Clasico giữa Real và Barca mới đây.
 
Benitez đang phải chịu áp lực từ nhiều phía

Benitez đang phải chịu áp lực từ nhiều phía


Thất bại 0-4 của Real trước Barca khiến chiếc ghế của Benitez lung lay dữ dội, tuy nhiên trong cuộc họp diễn ra vào rạng sáng nay (giờ Việt Nam), chiến lược gia người Tây Ban Nha vẫn “nhận được sự ủng hộ vô điều kiện” của BLĐ đội bóng.

Tuy nhiên theo linh tính của Carragher, đội hình ra sân của Real ở trận đó không phải là do Benitez quyết định: “Đó không phải là đội hình do Rafa chọn. Tôi không tin ông ấy làm điều đó. Có thể là bởi áp lực từ cấp trên, từ giới truyền thông, từ các cầu thủ. Cái này tôi không chắc, nhưng chắc chắn là có vấn đề”, Carragher chia sẻ trên Sky Sports.

 

Tương lai của Benitez vẫn được Perez đảm bảo
Tương lai của Benitez vẫn được Perez đảm bảo


“Hãy nhìn vào đội hình đó. Không có một cầu thủ đánh chặn nào. Rafa là kiểu HLV thậm chí có thể chơi với 2 cầu thủ ở vai trò này. Casemiro, cầu thủ tốt nhất mà ông ấy hay dùng, đã bị bỏ ra ngoài không thương tiếc”.

“Tôi nghĩ áp lực có thể đến từ việc các ngôi sao của Real không có đủ thời gian thể hiện mình ở mùa giải năm nay. Benzema rất cáu khi liên tục bị thay ra giữa chừng, Ronaldo thì thầm to nhỏ với Laurent Blanc còn James Rodriguez phàn nàn rằng tại sao anh ấy không được ra sân dù đã đủ thể lực”.

“Giờ thì họ đã được đá, và kết quả thì đã rõ. Tôi hiểu Benitez là người như thế nào khi ông ấy dẫn dắt Liverpool. Một khi ông ấy đã có quan điểm, rất khó có thể thay đổi”, Carragher khép lại câu chuyện.

 

Theo Bongdaplus

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây