Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Jordi Alba: "Ronaldo còn lâu mới đạt đẳng cấp Messi"

Chủ nhật - 31/07/2016 13:17
BongdaLIVES.com - Hậu vệ Jordi Alba của Barcelona thừa nhận anh ngưỡng mộ tài năng của Cristiano Ronaldo, nhưng đồng thời khẳng định siêu sao người Bồ còn xa mới đạt cùng đẳng cấp với đồng đội Lionel Messi.
Jordi Alba: "Ronaldo còn lâu mới đạt đẳng cấp Messi"

CR7 đang là ứng viên số một cho danh hiệu Quả bóng Vàng năm nay, sau khi giành chức vô địch Champions League cùng Real và chức vô địch EURO 2016 cùng ĐT Bồ Đào Nha. Tuy nhiên theo Alba, những cống hiến của Ronaldo vào 2 danh hiệu đó là chưa đủ thuyết phục.
 
“Nhiều cầu thủ vào thay người đã giành chức vô địch EURO, World Cup hay Champions League mà chẳng đóng góp gì nhiều. Tôi nghĩ, những gì cầu thủ thể hiện trên sân mới đáng được ghi nhận, và theo tiêu chí đó thì Messi là số một”, hậu vệ trái người Tây Ban Nha trả lời phỏng vấn AS.
 
“Tôi không so sánh ai giỏi hơn. Cuộc tranh luận này sẽ chẳng bao giờ có hồi kết, và tôi thừa nhận mình ngưỡng mộ Cristiano. Tôi có ngu đâu mà không đánh giá cao anh ta. Anh ta là một cầu thủ vĩ đại. Nhưng bất cứ ai yêu thích bóng đá đều biết Lionel mới là số một”.
 
“Điều khiến Messi tuyệt vời hơn người khác là ở sự điềm tĩnh của cậu ấy. Dù chuyện gì có xảy ra cũng không thể tác động lên cậu ấy cũng như cách cậu ấy chơi bóng. Đó là một ngôi sao, là cầu thủ xuất sắc nhất hành tinh”, Alba kết luận.
 
Theo Bongdaplus

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây