Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Vallecano 0-0 Atl. Madrid: Khởi đầu thất vọng

Thứ ba - 26/08/2014 09:47
BongdaLIVES.com - Không nhận được sự chỉ đạo của HLV tài ba Diego Simeone, Atletico Madrid đã không cho thấy được hình ảnh và vị thế của đội bóng mới vô địch La Liga mùa trước. Chỉ phải đá trên sân đối thủ không quá khó chịu Vallecano, Atletico vẫn bất lực trong việc tìm đường vào khung thành đối phương và đành chấp nhận ra về với kết quả hòa 0-0.
Vắng HLV Simeone, Atletico đã có trận đấu nhạt nhòa trên sân Vallecano

Vắng HLV Simeone, Atletico đã có trận đấu nhạt nhòa trên sân Vallecano
 

Như đã đề cập ở trên, Atletico bước vào trận đấu với Vallecano mà không có sự xuất hiện của HLV Diego Simeone trên băng ghế chỉ đạo. Lý do là bởi chiến lược gia người Argentina mới bị Ủy ban kỷ luật của LĐBĐ Tây Ban Nha cấm chỉ đạo 8 trận vì một loạt vi phạm trong trận lượt về tranh Siêu Cúp TBN với Real Madrid. Vai trò và tầm quan trọng của HLV Simeone với Atletico lớn đến thế nào thì ai cũng rõ. Thế nên, không có gì khó hiểu khi nhà ĐKVĐ La Liga chơi như gà mắc tóc trước đối thủ từng thua họ với tổng tỷ số 2-9 ở mùa giải trước (0-5, 2-4).
 
Cũng cần phải nói thêm rằng, Atletico không sao xuyên thủng được hàng thủ đội chủ nhà cũng một phần là do họ phải tiêu tốn quá nhiều sức cho trận lượt về Siêu cúp Tây Ban Nha diễn ra cách đây 3 hôm. Trên sân Teresa Rivero, Koke và các đồng đội của anh tỏ ra khá mệt mỏi, họ chỉ có thời lượng kiểm soát bóng đạt 41% và tung ra được vỏn vẹn 5 cú dứt điểm (con số này với Vallecano lần lượt là 59% và 7).
 
Với thế trận như vậy, Atletico không mấy khi uy hiếp được khung thành do Cristian Alvarez trấn giữ. Dẫu vậy, đội bóng áo sọc đỏ trắng cũng tạo ra được 2 cơ hội khá rõ ràng, nhưng đáng tiếc là những cơ hội hiếm hoi ấy đều trôi qua trước mũi giày tiền đạo tân binh Mario Mandzukic.
 
Mandzukic (phải) bỏ lỡ 2 cơ hội rất rõ ràng
 
Phút 25, chân sút mới chọc thủng lưới Real giúp Atletico giành Siêu cúp Tây Ban Nha nhận được đường chuyền rất đẹp từ cánh trái của Cristian Ansaldi, nhưng anh lại dứt điểm chệch khung thành đội chủ nhà trong gang tấc. Chỉ 1 phút sau, Mandzukic lại được nhận một món quà bất ngờ sau sai lầm đáng trách của trung vệ Abdoulaye Ba, tiếc là anh không thắng được Alvarez trong tình huống đối mặt.
 
Không chuyển hóa được 2 cơ hội rõ ràng nhất nói trên, Atletico chỉ có thể tự trách chính mình khi không thể giành trọn 3 điểm ở lượt trận mở màn mùa giải mới. Căn cứ vào thực tế trên cùng với việc còn khá lâu nữa HLV Simeone mới được phép trở lại, xem ra Atletico sẽ còn gặp nhiều khó khăn ở những vòng đấu tiếp theo.
 
Đội hình thi đấu
Rayo Vallecano: Alvarez, Quini, Abdoulaye, Ze Castro, Tito, Trashorras, Bueno, Baena, Aquino, Pereira (Manucho, 55’), Kakuta.
Atletico Madrid: Moya, Juanfran, Godin, Miranda, Ansaldi; Koke, Gabi, Mario Suarez, Griezmann (Cebolla, 84’), Raul Jimenez (Saul, 61’), Mandzukic (Hector, 74’).

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây