Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Tân binh của Valencia nhận thẻ đỏ chỉ sau hơn 1 phút trên sân

Chủ nhật - 24/08/2014 10:51
BongdaLIVES.com - Chỉ đúng 64 giây sau khi được tung vào sân, tiền vệ tân binh của Valencia, Rodrigo de Paul đã phải nhận thẻ đỏ sau tình huống đánh vào mặt đối phương ở trận đấu với Sevilla đêm qua.
Rodrigo de Paul (phải) nhận thẻ đỏ chỉ sau 64 giây có mặt trên sân

Rodrigo de Paul (phải) nhận thẻ đỏ chỉ sau 64 giây có mặt trên sân
 

Hồi cuối tháng 5 vừa qua, BLĐ Valencia đã rất phấn khởi thông báo đã hoàn tất bản hợp đồng chuyển nhượng với cầu thủ chạy cánh người Argentina, Rodrigo de Paul từ Racing Club với mức phí 6,5 triệu USD cùng thời hạn 5 năm.
 
Trong ngày khai mạc La Liga đêm qua giữa Sevilla và Valencia, Rodrigo de Paul đã có trận đấu ra mắt người hâm mộ Los Che, khi được HLV Nuno Espirito Santo tung vào sân thay cho Francisco Alcacer ở phút 66. Tuy nhiên, ngay ở những pha chạm bóng đầu tiên, cầu thủ 20 tuổi đã phải nhận thẻ đỏ sau tình huống đánh vào mặt cầu thủ Aleix Vidal Parreu.
 
Trọng tài chính đứng ngay sát tình huống va chạm
 

 

Ngay lập tức trọng tài chính Carlos Del Cerro đã rút thẻ đỏ truất quyền thi đấu của Rodrigo de Paul, tính tổng cộng anh chỉ mới kịp góp mặt trên sân vỏn vẹn 64 giây. Rất may cho Valencia dù thi đấu thiếu người nhưng vẫn kịp có trận hòa quý giá 1-1 sau tình huống lập công của Lucas Alfonso Orban ở phút 88. Trước đó, chính Parreu là người mở tỷ số cho Sevilla ở phút 44.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây