Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Tổng hợp nhận định các trận đấu ngày 29/08/2014

Thứ sáu - 29/08/2014 15:33
BongdaLIVES.com - Tổng hợp nhận định các trận đấu ngày 29/08/2014.
GIẢI VĐQG NGA - VÒNG 6, SÂN CENTRAL’NYJ
21h00 ngày 29/8: Ural vs Terek Grozny

Terek Grozny

TEREK GROZNY THẮNG THEO CHÂU Á: Ural đang có khởi đầu không thể tệ hại hơn tại giải VĐQG. Họ không thắng cả 5 vòng đầu tiên, trong đó có tới 4 trận thua. Trong khi đó, Terek ở một thái cực trái ngược. 6 trận vừa qua, CLB này chỉ thua đúng 1 trận.
 
TỐI ĐA 2 BÀN: 4/6 trận đối đầu gần đây giữa Terek và Ural đều kết thúc với kịch bản chỉ có tối đa 2 bàn thắng được ghi. Rất trùng hợp, 80% số trận đấu của Terek trong mùa bóng mới cũng xảy ra kịch bản ít bàn thắng tương tự.
 
DỰ ĐOÁN: 0-1

*****

HẠNG NHÌ ĐỨC - VÒNG 4, SÂN SCHOLZ-ARENA
23h30 ngày 29/8: Aalen vs Kaiserslautern

Aalen

AALEN THẮNG THEO CHÂU Á: Aalen thắng theo châu Á 8/10 trận vừa qua. Trong khi đó, Kaiserslautern thua theo châu Á 4/6 trận gần đây. Với tương quan hiện nay, những người yêu mến Aalen có thể yên tâm đặt niềm tin và chờ đợi đội bóng của mình giành chiến thắng theo châu Á trận này.
 
TỔNG BÀN THẮNG CHẴN: Cả 7 trận vừa qua của Aalen đều kết thúc với tổng bàn thắng là số chẵn. 6/7 trận sân khách gần đây của Kaiserslautern cũng có số bàn thắng chia hết cho 2. Nhiều khả năng, tổng bàn thắng chẵn sẽ xuất hiện trong trận đấu này.
 
DỰ ĐOÁN: 1-1

*****

GIẢI HẠNG NHÌ ĐỨC - VÒNG 4, SÂN FRANKFURTER VOLKSBANK
23h30, ngày 29/8: FSV Frankfurt vs RB Leipzig

RB Leipzig

RB LEIPZIG THẮNG THEO CHÂU Á: RB Leipzig đang rất hưng phấn sau mạch 5 trận thắng liên tiếp vừa qua (thắng 3, hòa 2). Cùng với đó, sự tự tin còn tăng lên hơn nữa với RB Leipzig bởi phong độ sung mãn trên sân khách. Cụ thể, RB Leipzig đã thắng 8, hòa 2 sau 10 trận làm khách trở lại đây. Trái lại, FSV Frankfurt thi đấu không thực sự hiệu quả trên sân nhà khi chỉ thắng 7 trong 20 trận trở lại đây. 
 
TỐI THIỂU 1 BÀN TRONG HIỆP 1: Lưới sẽ rung tối thiểu 1 lần trong 45 phút đầu ở màn đối đầu tới đây giữa đôi bên. Bởi kịch bản tương tự đã xảy đến trước đó trong hiệp 1 tại 8/9 trận của FSV Frankfurt và ở hiệp 1 tại 5/7 trận của RB Leipzig.
 
DỰ ĐOÁN: 1-2

*****

GIẢI VĐQG HÀ LAN - VÒNG 4 - SÂN DE ADELAARSHORST
01h00 ngày 30/8: Go Ahead Eagles vs Willem II

Go Ahead Eagles vs Willem II

WILLEM II THẮNG THEO CHÂU Á: Theo châu Á, Willem II thắng 2, hòa 1 trong 4 lần đối đầu gần nhất với Go Ahead Eagles. Đội chủ nhà thua theo châu Á ở 4/5 trận sân nhà gần nhất. Trong khi đó, Willem II thắng 3, hòa 1 trong 5 trận sân khách vừa qua.
 
TỐI ĐA 2 BÀN THẮNG: Các cuộc đối đầu giữa Go Ahead Eagles và Willem II thường không có nhiều bàn thắng. 7/8 trận gần nhất chỉ có từ 2 bàn trở xuống, trong đó có 3 trận có tỉ số 1-0. 4/6 trận sân nhà gần nhất của Go Ahead Eagles cũng có không nhiều hơn 2 bàn thắng.
 
DỰ ĐOÁN: 0-1

*****

GIẢI VĐQG THỔ NHĨ KỲ - VÒNG 1 - SÂN BALIKESIR ATATURK
01h00 ngày 30/8: Balikesirspor vs Akhisar Belediyespor

Balikesirspor vs Akhisar Belediyespor

BALIKESIRSPOR THẮNG THEO CHÂU Á: Phong độ của Balikesirspor trong thời gian gần đây là tương đối ấn tượng, với chuỗi 5 trận toàn thắng liên tiếp. Trong khi đó, 6 trận vừa qua, Akhisar chỉ thắng đúng 1 trận, hòa 1 và thua 4. Sự chêch lệch rõ ràng về mặt phong độ, kết hợp lợi thế sân nhà sẽ giúp Balikesirspor dễ dàng giành 3 điểm trong ngày ra quân.
 
TỔNG BÀN THẮNG LẺ: Cả 5 trận gần đây của Balikesirspor đều kết thúc với tổng số bàn thắng lẻ. Bên phía Akhisar, 4/6 trận gần đây của họ cũng khép lại với số lần lập công không chia hết cho 2.
 
DỰ ĐOÁN: 2-1

*****

VĐQG THỔ NHĨ KỲ - VÒNG 1 - SÂN YENI RIZE SEHIR
01h00 ngày 30/8: Rizespor vs Genclerbirligi

Rizespor vs Genclerbirligi

GENCLERBIRLIGI THẮNG THEO CHÂU Á: Genclerbirligi thắng theo châu Á 4/6 trận vừa qua. Ngoài ra, Genclerbirligi cũng giành chiến thắng theo châu Á ở 6/7 cuộc đối đầu gần nhất với Rizespor. Vì thế, có thể tin tưởng vào khả năng Genclerbirligi giành chiến thắng theo châu Á trận này.
 
TỐI ĐA 2 BÀN: Trong 8 trận vừa qua của của Rizespor, có 7 trận kết thúc với 2 bàn trở xuống. 6/9 trận gần đây của Genclerbirligi cũng diễn ra tình trạng tương tự. Nhiều khả năng, trận đấu này sẽ chỉ có tối đa 2 bàn thắng được ghi.
 
DỰ ĐOÁN: 0-1

*****

GIẢI HẠNG NHÌ PHÁP - VÒNG 5, SÂN ANGE CASANOVA
01h00 ngày 30/8: GFCO Ajaccio vs Troyes

Troyes

TROYES THẮNG THEO CHÂU Á: So với GFCO Ajaccio, Troyes đang duy trì sự ổn định hơn về mặt phong độ. Bằng chứng là đội khách đã thắng 5 trong 7 trận trở lại đây. Với GFCO Ajaccio, đội bóng này vẫn đang sa sút về mặt phong độ. Cụ thể hơn, GFCO Ajaccio mới thắng 2 trận sau 9 trận gần nhất. Thắng lợi nhiều khả năng sẽ nghiêng về Troyes.
 
HIỆP 1 KHÔNG CÓ BÀN THẮNG: Lưới đã không rung lên lần nào trong 45 phút đầu tại 3 trong 5 trận của GFCO Ajaccio. Sự trùng hợp cũng xảy đến trước giờ nghỉ giải lao tại 3 trong 5 trận của Troyes. Khó có ngoại lệ trong lần chạm trán giữa GFCO Ajaccio và Troyes.
 
DỰ ĐOÁN: 1-2

*****

GIẢI HẠNG NHÌ PHÁP - VÒNG 5, SÂN GASTON PETIT
01h00 ngày 30/8: Chateauroux vs Orelans

Orelans

ORLEANS THẮNG THEO CHÂU Á: Orelans thắng cả 2 trận gần đây trước Chateauroux và không để đối phương chọc thủng lưới. Orleans đang thi đấu ấn tượng với thành tích thắng 7, thua 3/10 trận gần đây theo châu Á. Chateauroux chỉ thắng được 1 trong 5 trận sân nhà gần đây theo châu Á.
 
LẺ BÀN THẮNG: 6/10 trận gần đây của Chateauroux kết thúc với tổng số bàn thắng là số lẻ. Cả 3 trận sân khách vừa qua của Orleans đều lẻ bàn thắng. 2 trận gần đây giữa 2 đội cũng xảy ra tình trạng tương tự.
 
DỰ ĐOÁN: 0-1

*****

GIẢI HẠNG NHÌ PHÁP - VÒNG 5, SÂN AUGUSTE BONAL
01h00 ngày 30/8: Sochaux vs Dijon

Dijon

DIJON THẮNG THEO CHÂU Á: Sochaux đang thi đấu không tốt với 2 trận gần đây không thắng. Trong 9 trận vừa qua theo châu Á, họ chỉ thắng 2, hòa 2, còn lại thua 5 trận trong đó có 3 trận thua liên tiếp trên sân nhà. Trong khi Dijon thắng 5/6 trận sân khách gần đây theo châu Á.
 
CHẴN BÀN THẮNG: 4/6 trận gặp nhau giữa 2 đội gần đây chẵn bàn thắng. Cả 4 trận mới nhất của Sochaux cũng không ngoại lệ. 4/5 trận sân khách vừa qua của Dijon có tổng số bàn thắng không chia hết cho 2.
 
DỰ ĐOÁN: 0-2

*****

GIẢI HẠNG NHÌ ITALIA - VÒNG 1 - SÂN RENATO CURI
01h30 ngày 30/8: Perugia vs Bologna

Perugia vs Bologna

BOLOGNA THẮNG THEO CHÂU Á: Phong độ theo châu Á của Bologna khá tốt trong thời gian qua. Tính ra, họ đã thắng theo châu Á ở 5 trong 6 trận làm khách. Ngược lại, Perugia đã thua 5/8 trận vừa qua trên sân nhà theo châu Á. Thắng lợi sẽ mỉm cười với Bologna.
 
TỔNG BÀN THẮNG LÀ LẺ: Số lần lưới rung ở 5 trong 9 trận trên sân nhà của Perugia cũng như 5/7 trận làm khách của Bologna đều đã không chia hết cho 2. 
 
DỰ ĐOÁN: 1-2

*****

GIẢI VĐQG BỒ ĐÀO NHA - VÒNG 3 - SÂN CIDADE DE COIMBRA
02h00 ngày 30/8: Academica vs Vitoria Setubal

Academica vs Vitoria Setubal

ACADEMICA THẮNG THEO CHÂU Á: Theo châu Á, Academica thắng 4 trong 6 cuộc đối đầu gần nhất với Vitoria Setubal. Cũng theo châu Á, Academica thắng 3, hòa 1 trong 5 trận gần nhất, trong khi Setubal thua 10/15 trận sân khách gần đây.
 
2 BÀN THẮNG TRỞ LẠI: 8/10 trận sân khách gần nhất của Setubal kết thúc với chỉ từ 2 bàn trở xuống. 8/10 trận sân nhà gần đây của Academica cũng có không nhiều hơn 2 bàn, trong đó có 4 trận kết thúc với tỉ số 0-0 (3) hoặc 1-0 (1). 4/10 cuộc đối đầu gần nhất có tỉ số 1-0.

DỰ ĐOÁN: 1-0

*****

GIẢI BÓNG ĐÁ NHÀ NGHỀ MỸ (MLS) - SÂN SPORTING PARK
07h00 ngày 30/8: Kansas City vs Houston Dynamo

Kansas City vs Houston Dynamo

CHỦ NHÀ THẮNG THEO CHÂU Á: Sporting Kansas City có phong độ ổn định hơn hẳn Houston Dynamo. Cụ thể, đội chủ nhà thắng 6, hòa 3 và thua 2 qua 11 trận. Ngược lại, Houston Dynamo mới thắng đúng 2 trận sau 10 trận trở lại đây. Tin vào thắng lợi của Kansas City.
 
LẺ BÀN THẮNG: 7/10 trận vừa qua của Kansas City cũng như 3/5 trận gần nhất của Houston Dynamo đã kết thúc với tổng bàn thắng là lẻ.
 
DỰ ĐOÁN: 2-1

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây