Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

30/08 23:30 Leverkusen vs Hertha Berlin: Trên đà hưng phấn

Thứ bảy - 30/08/2014 09:33
BongdaLIVES.com - Leverkusen đã khởi đầu Bundesliga 2014/15 khá hoàn hảo bằng thắng lợi 2-0 ngay trên sân khách, trước đối thủ cực khó chịu Dortmund. Chiến thắng này đã giúp đội chủ sân BayArena tạm thời vươn lên dẫn đầu trên BXH. Với sự hưng phấn cao độ, Leverkusen đang nóng lòng hướng đến thắng lợi tiếp theo trước đối thủ không quá mạnh Hertha Berlin.
Với đà hưng phấn, Leverkusen (giữa) sẽ đè bẹp đội khách Hertha

Với đà hưng phấn, Leverkusen (giữa) sẽ đè bẹp đội khách Hertha

 

 

Phải thừa nhận, HLV Roger Schmidt đã thổi luồng sinh khí mới vào lối chơi của các cầu thủ Leverkusen kể từ khi tiếp quản chiếc ghế HLV trưởng đội bóng này ngày 1/7 vừa qua. Sự cơ động của những Calhanoglu, Rolfes hay Bellarabi ở tuyến giữa đã giúp tiền đạo chủ lực Kiessling trở thành mũi khoan sắc bén trên hàng công Leverkusen. Tính ra, chân sút này đã “nổ súng” chính xác tới 9 lần ở 4 trận gần đây. Điều đó lý giải vì sao Leverkusen đang có chuỗi 7 trận thắng liên tiếp. 
 
Phong độ kém ổn định (thắng 3/8 trận mới nhất) cộng thêm việc thiếu hụt một loạt trụ cột như Gersbeck, Cigerci… vì chấn thương, Hertha Berlin sẽ đối mặt thử thách cực đại trong chuyến làm khách Leverkusen. Chiếm ưu thế hơn hẳn đối phương lại có lợi thế sân nhà, có cơ sở để tin Leverkusen sẽ bay cao ở BayArena đêm nay.
 
ĐẶC BIỆT
Chẵn bàn thắng: 7/9 trận gần đây của Leverkusen và 4/6 trận vừa qua của Hertha Berlin đã kết thúc với tổng bàn thắng chẵn. Sẽ khó có ngoại lệ ở trận này.
 
Leverkusen: Leno, Jedvaj, Toprak, Spahic, Boenisch, Bellarabi, Castro, Rolfes, Son, Calhanoglu, Kiessling.
Hertha Berlin: Kraft, Pekarik, Heitinga, Brooks, Plattenhardt, Hegeler, Beerens, Hosogai, Niemeyer, Ben-Hatira, Schieber
 

 

DỰ ĐOÁN: 2-0

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây