Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

20/04 20:30 Nuernberg vs Leverkusen: Kiessling lại hại đội bóng cũ?

Chủ nhật - 20/04/2014 10:32
BongdaLIVES.com - Stefan Kiessling sẽ là cái tên đáng chú ý nhất tại Grundig vào tối nay khi anh cùng Leverkusen đối đầu đội bóng cũ Nuernberg, trong bối cảnh đội chủ nhà đang rất khát điểm để trụ hạng...


Kiessling (phải) luôn “nổ súng” đều đặn trong những lần gặp lại đội bóng cũ Nuernberg

 

Vip Tip - Chất Lượng nhất, uy tín nhất.

 

Nuernberg chính là bệ phóng để Stefan Kiessling tỏa sáng tại Bundesliga. Từ năm 2001 tới 2006, Kiessling chơi 56 trận và ghi 13 bàn thắng. Hè 2006, Kiessling chuyển sang Leverkusen và kể từ đó anh luôn nằm trong số những chân sút xuất sắc nhất. Sau 247 trận tại Bundesliga, Kiessling ghi 111 bàn thắng. Ở mùa này, chân sút 30 tuổi đã có 15 lần lập công và vẫn đang còn cơ hội để cạnh tranh ngôi Vua phá lưới.
 
Có một điều đáng nói là kể từ sau khi rời Nuernberg, Kiessling đã “nổ súng” khá đều đặn mỗi khi gặp lại đội bóng cũ. Trong 4 trận gặp Nuernberg gần nhất, Kiessling ghi 6 bàn thắng. Tổng cộng, anh cũng đã 10 lần chọc thủng lưới Nuernberg trong 13 lần gặp lại đội bóng này. Ở thời điểm hiện tại, Nuernberg đang phải vật lộn với cuộc chiến trụ hạng. Tuy nhiên, điều này chắc chắn không khiến Kiessling bị phân tâm bởi Leverkusen cũng đang rất cần điểm để có thể giữ vững vị trí thứ 4 trước sự đeo bám quyết liệt của Wolfsburg. 
 
Leverkusen đang hồi sinh. Sau khi sa thải Sami Hyypia, HLV tạm quyền Sascha Lewandowski đã giúp Leverkusen thắng trận đấu đầu tiên trên sân nhà sau 2 tháng trời trước Hertha (2-1). Ở trận đấu đó, các cầu thủ Leverkusen đã có tổng cộng 308 lần tranh chấp tay đôi, với tỷ lệ thắng là 55%, cao nhất kể từ đầu mùa. Điều đó cho thấy với sự dẫn dắt của Lewandowksi, Leverkusen đang có một động lực và hi vọng mới trong việc giành vé dự Champions League mùa tới.
 
Trong khi đó, vấn đề của Nuernberg nằm ở hàng công. Ở các trận đấu diễn ra trong năm 2014, trung bình họ chiếm 52% thời lượng bóng ở tất cả các trận nhưng lại chỉ có số cú sút cầu môn nhiều hơn mỗi Hertha. Chưa kể, hầu hết các đường tấn công của Nuernberg đều hướng tới đích đến duy nhất là Drmic, cầu thủ mà theo giới chuyên môn là người duy nhất biết ghi bàn bên phía đội chủ nhà. Sự đơn điệu trong lối chơi tấn công này có thể sẽ khiến Nuernberg phải trả giá với một trận thua tiếp theo trong tối nay. Nếu vậy, cánh cửa xuống giải hạng Nhì sẽ rộng mở đón Nuernberg.
 
THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
Nuernberg: Vắng Chandler, Nilsson, Gebhart, Hasebe và Ginczek (chấn thương). Hlousek bị treo giò.
Leverkusen: Vắng Wollscheid, Hegeler, Kruse, Reinartz và Sam (chấn thương).

THÔNG TIN XUNG QUANH
Trong 12 lần đối đầu gần đây giữa 2 đội, Leverkusen thắng 8, hòa 1 và thua 3 trận.
8 trận gần nhất, Nuernberg thắng 1 và thua 7 trận. Tính theo châu Á, họ cũng thua 7 trong số 8 trận này.
7 trận gần đây, Leverkusen thắng 3, hòa 1 và thua 3 trận theo châu Á.
 
ĐẶC BIỆT
Từ 3 bàn trở lên: 11/17 lần đối đầu gần đây giữa 2 đội kết thúc với từ 3 bàn thắng trở lên. 12 trận gần đây của Leverkusen cũng có 9 trận có từ 3 lần lưới rung trở lên.
 
Tổng bàn thắng lẻ: 8/11 trận đối đầu gần đây giữa 2 đội có tổng số bàn thắng lẻ. 7/10 trận gần đây của Nuernberg và 5/7 trận gần đây của Leverkusen cũng có tổng số lần lưới rung là lẻ.
 
 
DỰ ĐOÁN: 1-2

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây