Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

22/04 03:00 Malaga vs Villarreal: Mắc cạn ở La Rosaleda

Thứ hai - 21/04/2014 09:50
BongdaLIVES.com - Trở lại La Liga, Villarreal đã trở thành một hiện tượng thú vị khi ở giai đoạn đầu mùa, có lúc họ đã vươn lên vị trí thứ 4.
Villarreal (trái) khó ca khúc khải hoàn rời La Rosaleda

Villarreal (trái) khó ca khúc khải hoàn rời La Rosaleda

 

Vip Tip - Chất Lượng nhất, uy tín nhất.

 

Nhưng càng về cuối, những hạn chế của một tân binh càng bộc lộ. Tàu ngầm vàng đang trôi dần khỏi Top 6 và nếu không thắng trận này, hy vọng dự cúp châu Âu mùa sau của họ sẽ tắt dần khi Sociedad vừa vượt lên với thắng lợi 2-1 trước Espanyol.
 
Tuy nhiên, việc giành 3 điểm tại La Rosaleda lại không dễ dàng. Bởi Villarreal đang gặp vấn đề về lực lượng với những ca chấn thương của Dorado, Uche và Iniguez, trong khi thủ quân Bruno chưa chắc kịp bình phục. Ngược lại, với việc tiền vệ Duda mãn án treo giò 4 trận, Malaga sẽ vừa có thêm một vũ khí lợi hại, vừa có lực lượng gần như mạnh nhất (chỉ thiếu Tissone chấn thương).
 
Villarreal cũng chơi khá tệ trên sân khách khi để thua 5/7 chuyến đi xa gần đây. Và ngay cả những chuyến làm khách của Malaga cũng không để lại cho họ nhiều kỷ niệm đẹp, với vỏn vẹn 2 chiến thắng trong 10 trận gần nhất. Lần này, có lẽ Tàu ngầm vàng sẽ lại mắc cạn ở La Rosaleda, nhất là khi chủ nhà hiện cũng đang cần điểm để an tâm trụ hạng.
 
ĐẶC BIỆT
Lưới rung hiệp 1: 8/11 cuộc chạm trán trước đó giữa hai đội đều có ít nhất 1 bàn ở hiệp đầu. 17/20 trận gần đây của Malaga và 16/20 trận sân khách gần nhất của Villarreal cũng có tối thiểu 1 lần lưới rung trong 45 phút đầu tiên.
 
Malaga: Caballero; Gamez, Angeleri, F.Ferreira, Antunes; Camacho, Darder; Samuel, Duda, Amrabat; Santa Cruz.
Villarreal: Asenjo; Mario, Musacchio, Pantic, J.Costa; O.Torres, Pina, Bruno, Cani; Giovani, Perbet.
 
DỰ ĐOÁN: 2-1

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây