Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

22/04 02:00 Man City vs West Brom: Nỗi buồn chưa qua

Thứ hai - 21/04/2014 10:13
BongdaLIVES.com - Mọi thứ đều chống lại Man City vào thời điểm quan trọng nhất mùa giải. Phong độ sa sút, lực lượng khủng hoảng. Nối tiếp màn trình diễn thất vọng trước Sunderland, các học trò của HLV Manuel Pellegrini liệu có chơi khá hơn trước một West Brom đang quyết tử trụ hạng?
Quá khó để Man City (trái) vượt qua West Brom khi phong độ sa sút và khủng hoảng lực lượng

Quá khó để Man City (trái) vượt qua West Brom khi phong độ sa sút và khủng hoảng lực lượng

 

Vip Tip - Chất Lượng nhất, uy tín nhất.

 

Rất khó, vì trong tay Pellegrini vẫn thiếu hàng loạt trụ cột quan trọng (Jesus Navas, David Silva, Yaya Toure). Lối chơi bế tắc trước Sunderland chứng tỏ Man City xộc xệch thế nào khi vắng những linh hồn trên hàng tiền vệ. Trong khi tuyến giữa làm bóng kém cỏi thì hàng phòng ngự vẫn lỏng lẻo đến ngạc nhiên với 6 bàn thua chỉ trong 3 vòng gần nhất.
 
Nỗi lo của Pellegrini không loại trừ tuyến thi đấu nào. Aguero mới trở lại sau chấn thương nên vẫn chưa tìm lại phong độ cao nhất. Negredo thì đã không ghi bàn tại Premier League suốt 3 tháng vừa qua (lần gần nhất cầu thủ này lập công là trận gặp Newcastle vào ngày 12/1). 
 
Tất nhiên với một đội bóng giàu tiềm lực như Man City thì không thể nói trước điều gì. Nhưng rõ ràng càng về cuối mùa giải cỗ máy của Pellegrini càng vận hành thiếu hiệu quả. Trận thắng Man Utd 3-0 hôm 26/3 là lần gần nhất Man xanh thể hiện toàn bộ sự nguy hiểm của họ. Còn sau đó là những màn trình diễn kém cỏi trước Arsenal, Liverpool và mới nhất là Sunderland. Trận thắng đối thủ đã hết động lực thi đấu Southampton ở vòng 34 không nói lên điều gì.
 
Man City vẫn sẽ chiến đấu vì hy vọng mong manh đuổi kịp Liverpool. Nhưng đó là thứ hy vọng chỉ xuất hiện trên đầu môi của Pellegrini, còn trong suy nghĩ của CĐV Man City thì tất cả đã an bài. Đó là tâm thế khác hoàn toàn với West Brom, đội bóng đang chiến đấu quyết tử trụ hạng với chỉ 3 điểm nhiều hơn nhóm nguy hiểm. Các học trò của HLV Pepe Mel đã bất bại tới 7/10 trận gần đây trong cuộc chiến sinh tồn tại Premier League.
 
Vòng trước, West Brom chỉ mất 30 phút đầu để nã 3 bàn vào lưới Tottenham. Cho dù sau đó họ bị gỡ lại 3-3 nhưng lối chơi phản công sắc sảo của The Baggies vẫn là mối lo với Man City. West Brom cũng rất cứng đầu trước các ông lớn khi từng cầm hòa Liverpool, Chelsea (cả 2 trận lượt đi và về) và thậm chí đánh bại Man Utd ngay trên sân khách. Không có gì dễ dàng cho Man xanh.
 
THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
- Man City: Vắng David Silva, Yaya Toure, Navas và Nastasic do chấn thương.
- West Brom: Vắng Olsson và Morrisson do chấn thương.

THÔNG TIN XUNG QUANH
- Man City thắng 5, hòa 1/10 trận gần đây theo châu Á. West Brom thắng 5, thua 5/10 trận vừa qua theo châu Á.
- Man City thua 7/10 trận sân nhà gần đây theo châu Á. West Brom thua 6/10 trận sân khách vừa qua theo châu Á.
- Man City thắng 5, hòa 1/10 lần đối đầu gần đây với West Brom theo châu Á.
 
ĐẶC BIỆT
Từ 4 bàn trở lên
Cả 3 trận gần đây của Man City đều có tổng số bàn thắng từ 4 bàn trở lên. Tính riêng sân nhà, thậm chí 7/12 trận vừa qua của Man City có từ 5 bàn trở lên. Ngoài ra 2/3 trận gần nhất của West Brom cũng có từ 4 bàn trở lên.
 
Tổng số bàn thắng chẵn
8/14 lần chạm trán gần đây giữa Man City và West Brom kết thúc với tổng số bàn thắng chẵn. Hiện tượng chẵn bàn thắng cũng xuất hiện trong 7/10 trận gần đây của West Brom.
 
 
DỰ ĐOÁN: 2-2

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây