Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

20/04 20:05 Hull vs Arsenal: Giữ vững Top 4!

Chủ nhật - 20/04/2014 10:52
BongdaLIVES.com - Trận đấu này có 2 ý nghĩa quan trọng với Arsenal: việc thắng để giữ vững vị trí trong top 4 là mục tiêu căn bản nhất. Nhưng cạnh đó, đây còn là màn tập dượt cho chung kết FA Cup (17/5) với chính Hull, trận đấu có thể cứu vãn cả mùa giải của Arsenal.

Chỉ cần là chính mình, Arsenal thừa sức hoàn thành mục tiêu Top 4 mùa này

 

Vip Tip - Chất Lượng nhất, uy tín nhất.

 

Chiến dịch trụ hạng của Hull City chưa kết thúc. Nhưng họ thật ra chỉ cần tối đa một chiến thắng nữa trong 4 trận còn lại là có thể ung dung, hoặc thậm chí có thể chỉ cần một trận hòa Fulham trong tuần sau cũng sẽ giữ Hull City ở lại Premier League. Thực chất, đội chủ nhà trong trận đấu này không cần đá hết sức, đặc biệt là khi Arsenal chính là đối thủ của Hull trong trận chung kết FA Cup. Lúc đó, nếu muốn thắng, HLV Steve Bruce sẽ cần đến những yếu tố bất ngờ. Bây giờ chưa phải là lúc Hull City dốc hết sức, giở hết bài để đá với Arsenal.
 
Đó là cơ hội để thày trò Wenger củng cố vị trí trong top 4 mà họ mới bất ngờ giành lại hồi tuần trước. Một chiến thắng trước West Ham và việc Everton bất ngờ thua Crystal Palace khiến Arsenal quay trở về với vị trí thứ tư khi đã rất gần với sự tuyệt vọng, đã cải thiện đáng kể tinh thần của các Pháo thủ.
 
 
Hull City không thắng Arsenal trên sân nhà từ... 99 năm qua (thua cả 4 lần tiếp đón Arsenal kể từ 1915). Nhưng họ là đội có hàng thủ tốt thứ 5 tại giải khi mới chỉ để thủng lưới có 40 bàn, tức là nhiều hơn Arsenal chỉ 1 bàn. Đây sẽ là một thử thách với hàng công Arsenal, những người thi đấu với phong độ chìm nổi trong mùa giải này.
 
Việc Lukas Podolski và Olivier Giroud cùng tìm lại cảm giác khi bàn trong trận đấu với West Ham là một tín hiệu vui cho HLV Wenger. Trên thực tế, Podolski có hiệu suất khá cao ở mùa này: anh là cầu thủ mất ít pha dứt điểm nhất để có một bàn thắng trong đội hình Arsenal (4,3 cú sút/bàn). Nếu không bị hành hạ bởi những chấn thương, cầu thủ người Đức có thể đã đóng góp nhiều hơn. Một lối chơi tập trung bóng nhiều hơn cho Poldi, trao cho anh nhiều cơ hội dứt điểm hơn có thể là giải pháp tốt cho Arsenal. Còn với Olivier Giroud, bản năng của cầu thủ người Pháp là điều đã được khẳng định, và bàn thắng vào lưới West Ham có thể gỡ đi gánh nặng tâm lý cho anh.
 
THÔNG TIN XUNG QUANH
Hull City: Brady, McGregor, McShane không thể thi đấu vì chấn thương.
Arsenal: Gibbs, Monreal, Wilshere, Diaby và Walcott vẫn chấn thương. Oezil nhiều khả năng ra sân.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
Hull City thắng 4/7 trận gần nhất theo châu Á. Trên sân nhà, họ thắng 6/10 trận gần đây.
Arsenal thua 4/6 trận gần nhất theo châu Á. Trên sân khách, họ thua 6/8 trận gần đây.
Arsenal thắng 3 thua 3 theo châu Á trong 6 lần đối đầu gần nhất. Trên sân của Hull City, tỷ lệ thắng theo châu Á của Arsenal trong lịch sử cũng là 50%.
 
ĐẶC BIỆT
Từ 2 bàn trở xuống: Có tới 4 trong 6 trận gần nhất của Hull City có từ 2 bàn trở xuống. Trên sân nhà, có 6/9 trận gần đây của họ cũng chỉ có tối đa 2 bàn thắng. Trên sân khách, 3/5 trận gần đây của có từ 2 bàn trở xuống. 7 trận sân khách gần nhất, Arsenal chỉ ghi 3 bàn. 
 
Hiệp 1 có bàn thắng: Cả 5 lần đối đầu gần đây nhất giữa 2 đội, tỷ số đều được mở trước giờ nghỉ. 5/6 trận gần đây của Hull City đều có bàn thắng hiệp 1. Tương tự là 5/6 trận sân nhà gần nhất của họ. 6/7 trận gần đây của Arsenal cũng có bàn thắng trong hiệp 1.
 
 
DỰ ĐOÁN: 0-2
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây