Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

28/09 01:00 Atl. Madrid vs Sevilla: Chặn đà thăng hoa của khách

Thứ bảy - 27/09/2014 09:06
BongdaLIVES.com - Sevilla đang thăng hoa với 5 trận bất bại liên tiếp. Nhưng mỗi lần gặp Atletico, họ thường phải im tiếng. Trận này, khi phải đá sân khách, không loại trừ khả năng mạch trận bất bại Sevilla sẽ dừng lại.
Mục tiêu hạ gục nhà ĐKVĐ Atletico trên sân khách xem ra là quá tầm với Sevilla (trước)

Mục tiêu hạ gục nhà ĐKVĐ Atletico trên sân khách xem ra là quá tầm với Sevilla (trước)

 

 

Sevilla đang có sự khởi đầu như mơ với 4 chiến thắng, hòa 1 ở 5 vòng đầu. Với thành tích ấn tượng đó, Sevilla cùng được 13 điểm như Barcelona và Valencia. Thầy trò HLV Unai Emery hẳn đang khiến các CĐV tạm quên đi Ivan Rakitic, Alberto Moreno hay Federico Fazio, những trụ cột họ đã phải chia tay trong Hè vừa qua.
 
Sevilla giờ là một tập thể thi đấu gắn kết. Tuy nhiên, họ lại phụ thuộc quá nhiều vào chủ công Carlos Bacca. Do đó, nếu chân sút đã ghi được 4 bàn thắng cho Sevilla tại La Liga mùa này bị khóa chặt, rất nhiều khả năng đội khách sẽ phải thúc thủ ở Vicente Calderon.
 
Sevilla chưa phải là đối thủ cho Atletico 
 
Dù biết hàng thủ Atletico đang gặp vấn đề song Sevilla cũng cần phải nhớ rằng, đội bóng thủ đô Madrid ở mùa trước đá phòng ngự hay nhất La Liga và chính nhờ vào yếu tố đó mà lên ngôi vô địch. Thế nên, chỉ cần các hậu vệ của Atletico tìm lại sự tập trung, họ hoàn toàn có khả năng bắt chết Bacca. Với lợi thế sân nhà ở trận này, Atletico hoàn toàn có thể chặn đứng mạch trận bất bại của Sevilla. Bởi thành tích thi đấu của đội bóng thủ đô Madrid trên sân nhà đang rất tốt. Atletico đang trải qua mạch 22 trận bất bại ở Vicente Calderon tại La Liga.
 
Sevilla thời gian gần đây chưa bao giờ là đối thủ của Atletico. Trong 9 trận đấu vừa qua giữa 2 đội, đội bóng xứ Andalucia chưa một lần giành thắng lợi và để thua 4 trận. Một điều hết sức quan trọng là ở trận tiếp đón Sevilla, Atletico có sự trở lại của tiền đạo chủ lực Mario Mandzukic sau chấn thương. 
 
Atletico sẽ có màn ăn mừng ngay trên sân nhà
 
Theo tiết lộ từ BHL Atletico, tuyển thủ Croatia chắc chắn sẽ có tên trong đội hình xuất phát và nhiều khả năng đá cặp với Antoine Griezmann. Bộ đôi này hoàn toàn có thể nghiền nát hàng thủ đã để thủng lưới 5 trong 6 trận sân khách gần đây của Sevilla.
 
THÔNG TIN XUNG QUANH
Atletico thắng 6, chỉ thua 1/7 trận gần đây gặp Sevilla theo châu Á.
Atletico thắng 2, thua 4/6 trận gần đây theo châu Á. Trên sân nhà theo châu Á, họ thắng 2, thua 4/6 trận gần đây.
Sevilla đang toàn thắng trong 6 trận gần đây theo châu Á. Trên sân khách, họ thắng 5, thua 1/6 trận vừa qua theo châu Á.
 
ĐẶC BIỆT
Chẵn bàn thắng: 10/12 trận gần đây giữa 2 đội kết thúc chẵn bàn thắng. 5/7 trận sân nhà gần đây của Atletico và 3/4 trận vừa qua của Sevilla cũng xảy ra hiện tượng này. Trận này sẽ chẵn bàn thắng?
 
 

 

DỰ ĐOÁN: 3-1

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây