Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

28/09 01:45 Atalanta vs Juventus: Nối dài mạch thắng

Thứ bảy - 27/09/2014 08:54
BongdaLIVES.com - Juventus đang thể hiện được sức mạnh của nhà ĐKVĐ khi toàn thắng sau cả 4 vòng đấu đầu để ngự trị trên đỉnh Serie A 2014/15. Tuy nhiên, vị trí của Juventus vẫn chưa thật sự được đảm bảo bởi họ chỉ hơn kình địch Roma ở chỉ số phụ. Chính vì thế, để có thể giữ ngôi đầu bảng sau vòng 5, Juventus cần phải tiếp tục duy trì phong độ ấn tượng của mình.
Juve sẽ không khó nối dài mạch thắng lên 5 trận đêm nay

Juve sẽ không khó nối dài mạch thắng lên 5 trận đêm nay

 

 

Trong 4 trận đầu mùa, Juventus đã cho thấy được sức mạnh toàn diện. Trước các đối thủ yếu, đội bóng của HLV Allegri sẵn sàng chơi tấn công, áp đặt đối thủ và ghi bàn. Còn khi đối đầu với đối thủ khó là Milan, họ đã chơi chặt chẽ và thắng tối thiểu 1-0. 
 
Sau 4 vòng đầu, Juventus chưa để thủng lưới bàn nào. Chính lối chơi phòng ngự chặt chẽ giúp cho hàng công của Juventus không phải chịu quá nhiều áp lực ghi điểm. Tuy nhiên, khi cần, các cây săn bàn như Tevez hay Vidal đều lên tiếng với những bàn thắng.
 
 
Một thuận lợi cho Juventus là họ đối đầu với Atalanta vào thời điểm rất phù hợp. Sau màn khởi động tốt với 2 thắng và 1 hòa ở 3 trận đấu chính thức đầu tiên, Atalanta vừa trải qua 2 trận thua liên tiếp mà không ghi được bàn thắng nào. Với một tinh thần không tốt, cùng với đó là những vấn đề trên hàng công chắc chắn sẽ khiến Atalanta gặp rất nhiều khó khăn trong việc tiếp cận khung thành Juventus, chứ chưa nói tới chuyện chọc thủng lưới Buffon. 
 
Không những vậy, lịch sử đối đầu cũng đang ủng hộ Juventus tuyệt đối. Trong 8 lần chạm trán Atalanta gần nhất, Juventus toàn thắng và ghi tới 21 bàn. Đó là cơ sở để tin 3 điểm khó có thể vuột khỏi tay Juventus trong đêm nay. 
 
ĐẶC BIỆT
Tối đa 2 bàn thắng
11 trận gần đây của Atalanta, có 9 trận có tối đa 2 bàn thắng. 7 trận gần đây của Juventus, có 6 trận có tối đa 2 lần lưới rung. Kịch bản ít bàn thắng sẽ lặp lại ở trận này.
 
Atalanta: Sportiello; Drame, Cherubin, Benalouane, Zappacosta; D’Alessandro, Carmona, Cigarini, Estigarribia; Moralez, Bianchi.
Juventus: Buffon; Ogbonna, Bonucci, Chiellini; Lichtsteiner, Vidal, Pereyra, Evra; Marchisio; Llorente, Giovinco.
 

 

DỰ ĐOÁN: 0-2

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây