Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Tổng hợp nhận định các trận đấu ngày 28/08/2014

Thứ năm - 28/08/2014 15:58
BongdaLIVES.com - Tổng hợp nhận định các trận đấu ngày 28/08/2014
EUROPA LEAGUE - LƯỢT VỀ VÒNG PLAY-OFF - SÂN LOKOMOTIV (LƯỢT ĐI 1-1)
22h00 ngày 28/8: Lokomotiv Moscow vs Apollon Limassol

 Lokomotiv Moscow vs Apollon Limassol

LOKOMOTIV MOSCOW THẮNG THEO CHÂU Á: Việc có được trận hòa 1-1 ở lượt đi đã mang lại lợi thế rất lớn cho Lokomotiv Moscow và cũng cho thấy đội bóng Nga đang nhỉnh hơn Apollon Limassol khá nhiều về đẳng cấp. Lokomotiv Moscow còn đang chơi tuyệt hay trên sân nhà khi bất bại cả 19 trận gần nhất, trong đó có 12 chiến thắng. Apollon Limassol chỉ thắng 1/6 trận gần đây. Nhiệm vụ tránh khỏi một thất bại trên đất Nga gần như nằm ngoài khả năng của đội bóng Đảo Síp.
 
LƯỚI RUNG HIỆP 1: Cả 4 trận gần đây của Lokomotiv Moscow và 5 trận vừa qua của Apollon Limassol đều có bàn thắng trong hiệp 1.
 
DỰ ĐOÁN:  3-1

*****

EUROPA LEAGUE - LƯỢT VỀ VÒNG PLAY-OFF - SÂN KUBAN - (LƯỢT ĐI 0-1)
23h00 ngày 28/8: FK Krasnodar vs Real Sociedad

FK Krasnodar vs Real Sociedad

SOCIEDAD THẮNG THEO CHÂU Á: Sociedad sẽ dễ đá hơn nhiều ở trận đấu này do đã thắng 1-0 ở lượt đi. Họ sẽ được thi đấu với lối chơi phòng ngự phản công sở trường của mình. Trong khi đó, Krasnodar buộc phải tấn công vốn không phải sở trường. Các đội bóng Nga vốn rất kém chống phản công. Vì vậy dù đang có phong độ chung kém hơn so với Krasnodar, nhưng Sociedad hoàn toàn vẫn có thể giành kết quả tốt đêm nay, giống như điều họ đã làm được ở lượt đi. 
 
LƯỚI RUNG HIỆP 1: Cả 8 trận sân nhà gần đây của Krasnodar đều có bàn thắng trong hiệp 1. 6/7 trận sân khách vừa qua của Sociedad cũng có kết quả tương tự.
 
DỰ ĐOÁN: 1-2

*****

EUROPA LEAGUE - LƯỢT VỀ VÒNG PLAY-OFF - SÂN NEO GSP (LƯỢT ĐI 2-2)
23h00 ngày 28/8: Omonia Nicosia vs Dinamo Moscow

Omonia Nicosia vs Dinamo Moscow

OMONIA NICOSIA THẮNG THEO CHÂU Á: Omonia Nicosia đã chơi rất hay ở trận lượt đi trên đất Nga và chẳng có lý do gì họ không chơi tốt hơn khi được chơi trên sân nhà trong cuộc tái đấu này. Thực tế, Omonia Nicosia đang có phong độ rất ổn định, khi bất bại cả 9 trận gần đây. Trên sân nhà, họ cũng là đội bóng rất đáng sợ khi chỉ thua 2/20 trận gần nhất, trong đó giành tới 10 chiến thắng. 
 
KHÔNG QUÁ 2 BÀN: 9/11 trận gần đây của Omonia Nicosia đều có không quá 2 bàn. Việc Omonia sẽ chủ động chơi phòng ngự phản công để bảo vệ lợi thế 2 bàn sân khách ở lượt đi cũng khiến trận cầu khó có nhiều bàn thắng.
 
DỰ ĐOÁN: 1-1

*****

EUROPA LEAGUE - LƯỢT VỀ VÒNG PLAY-OFF - SÂN BORISOV (LƯỢT ĐI 0-1)
0h00 ngày 29/8: Shakhtior Soligorsk vs PSV Eindhoven

Shakhtior Soligorsk vs PSV Eindhoven

PSV THẮNG THEO CHÂU Á: 15 trận gần đây, PSV thắng tới 13, hòa 1 và chỉ thua đúng 1 trận. Trong khi đó, Shakhtyor ở chiều hoàn toàn đối lập. 5 trận gần đây, đội bóng Belarus thua tới 4. Hôm nay với kinh nghiệm thi đấu châu Âu dày dặn, PSV sẽ giành chiến thắng trên sân khách.
 
2 BÀN TRỞ XUỐNG: 8/12 trận gần đây của chủ nhà Shakhtyor đều kết thúc với ít hơn 2 bàn thắng được ghi. Ở trận lượt đi, cuộc đối đầu giữa Shakhtyor và PSV cũng khép lại chỉ với 1 lần lưới rung. Hôm nay PSV phải đá sân khách, nên nhiều khả năng số lần lưới rung ở trận này sẽ chỉ có tối đa 2 bàn.
 
DỰ ĐOÁN: 0-2

*****

EUROPA LEAGUE - LƯỢT VỀ VÒNG PLAY-OFF - SÂN HERNING (LƯỢT ĐI 1-4)
01h00 ngày 29/8: Midtjylland vs Panathinaikos

Midtjylland vs Panathinaikos

MIDTJYLLAND THẮNG THEO CHÂU Á: Midtjylland thắng theo châu Á ở 7/9 trận vừa qua. Phong độ của Midtjylland trên sân nhà cũng rất tốt với 5/6 chiến thắng theo châu Á gần nhất. Trong khi đó, Panathinaikos không thắng theo châu Á ở 5/8 trận sân khách gần đây. Vì thế, có thể tin vào khả năng Midtjylland giành chiến thắng theo châu Á trong trận này.
 
TỔNG BÀN THẮNG LẺ: Trong 13 trận sân nhà vừa qua của Midtjylland, có 8 trận kết thúc với tổng bàn thắng là số lẻ. 5/7 trận gần đây của Panathinaikos cũng có số bàn thắng không chia hết cho 2. Đây là cơ sở để tin rằng tổng bàn thắng lẻ sẽ xuất hiện trong cuộc đọ sức sắp tới giữa hai đội.
 
DỰ ĐOÁN: 2-1

*****

EUROPA LEAGUE - LƯỢT VỀ VÒNG PLAY-OFF - SÂN FEIJENOORD (LƯỢT ĐI 1-1)
01h00 ngày 29/8: Feyenoord vs Zorya

Feyenoord vs Zorya

ZORYA THẮNG THEO CHÂU Á: Phong độ của Feyenoord trong thời gian gần đây là cực kỳ thảm hại. Ngay cả khi được thi đấu sân nhà, Feyenoord cũng không thắng cả 4 trận gần đây. Nếu tính riêng đấu trường Europa League, 6 trận gần đây, Feyenoord chỉ thắng đúng 1 trận ở sân chơi này.
 
TỐI ĐA 2 BÀN: 6/7 trận gần đây của Zorya đều kết thúc với tối đa 2 bàn thắng được ghi. 6/9 trận vừa qua của Feyenoord cũng khép lại với xu thế ít bàn thắng tương tự. Trong bối cảnh cả 2 CLB đều đang dè chừng nhau, kịch bản ít bàn thắng rất có khả năng xảy ra.
 
DỰ ĐOÁN: 0-1

*****

EUROPA LEAGUE - LƯỢT VỀ VÒNG PLAY-OFF - SÂN G.GUIC-HARD (LƯỢT ĐI 0-1)
01h30 ngày 29/8: Saint Etienne vs Kardemir Karabukspor

Saint Etienne vs Kardemir Karabukspor

ST.ETIENNE THẮNG THEO CHÂU Á: St.Etienne thắng theo châu Á 5/7 trận vừa qua. Thành tích sân nhà của họ cũng rất tốt với 10/14 trận bất bại theo châu Á gần nhất. Trong khi đó, Karabukspor thua theo châu Á 5/8 trận gần đây. Với tương quan hiện nay, NHM St.Etienne có thể yên tâm đặt niềm tin và chờ đợi đội bóng của mình giành chiến thắng theo châu Á trong trận đấu sắp tới. 
 
TỐI ĐA 2 BÀN: Trong 5 trận vừa qua của St.Etienne có 4 trận kết thúc với 2 bàn trở xuống. 4/5 trận gần đây của Karabukspor cũng diễn ra tình trạng tương tự. Nhiều khả năng, cuộc đối đầu sắp tới giữa hai đội sẽ diễn ra dưới thế trận chặt chẽ và chỉ có tối đa 2 bàn thắng được ghi.
 
DỰ ĐOÁN: 2-0

*****

EUROPA LEAGUE 2014/15 - LƯỢT VỀ VÒNG PLAY-OFF - SÂN EL MADRIGAL (LƯỢT ĐI 3-0)
01h45 ngày 29/8: Villarreal vs Astana

Villarreal vs Astana

ASTANA THẮNG THEO CHÂU Á: Theo châu Á, Astana thắng 4/6 trận sân khách gần đây, Villarreal chỉ thắng 2/7 trận chính thức gần nhất trên sân nhà. Lượt đi Villarreal đã thắng 3-0 nên coi như đã đi tiếp, đội bóng Tây Ban Nha sẽ không chơi hết sức đêm nay. Hãy tin đội khách Astana cùng lắm sẽ chỉ thua với cách biệt 2 bàn!
 
KHÔNG QUÁ 3 BÀN THẮNG: 12/14 trận chính thức gần đây của Villarreal chỉ có tối đa 3 bàn thắng, biến cố này cũng xảy ra ở 17/20 trận sân khách gần nhất của Astana. Đội khách quá yếu để gây bất ngờ, trong khi Villarreal cũng không thực mặn mà với cuộc so tài, hãy tin 90 phút đêm nay sẽ khép lại chỉ với tối đa 3 lần lưới rung. 
 
DỰ ĐOÁN: 2-0

*****

EUROPA LEAGUE 2014/15 - LƯỢT VỀ VÒNG PLAY-OFF - SÂN BORUSSIA-PARK (LƯỢT ĐI 3-2)
01h45 ngày 29/8: B.M’gladbach vs Sarajevo

B.M’gladbach vs Sarajevo

SARAJEVO THẮNG THEO CHÂU Á: Theo châu Á, M’Gladbach thua tới 8/11 trận sân nhà gần đây. Lượt đi đã thắng 3-2 trên sân khách, khả năng đi tiếp của đội chủ nhà là không cần nghi ngờ, nhưng họ cần giữ sức cho Bundesliga. Trong khi đó, Sarajevo chỉ thua đúng 1/4 trận gần nhất ở cúp châu Âu cũng theo châu Á. Cùng lắm đội khách sẽ chỉ thua với 1 bàn cách biệt.
 
LƯỚI RUNG CUỐI HIỆP 1: 10/12 trận gần đây của Sarajevo và 6/7 trận vừa qua của M’Gladbach đều có ít nhất 1 bàn thắng kể từ phút 15 tới cuối hiệp 1. Ngay trận lượt đi cũng đã có tới 3 bàn trong khoảng thời gian này. Đặc biệt nếu phút 15 vẫn hòa 0-0, hãy tin đó sẽ không phải tỷ số cuối cùng của hiệp 1. 
 
DỰ ĐOÁN: 2-1

*****

EUROPA LEAGUE 2014/15 - LƯỢT VỀ VÒNG PLAY-OFF - SÂN KC (LƯỢT ĐI 0-1)
01h45 ngày 29/8: Hull City vs KSC Lokeren

Hull City vs KSC LOKEREN

LOKEREN THẮNG THEO CHÂU Á: Lokeren thắng theo châu Á 4/5 trận gần nhất. Lokeren bất bại 6/9 trận gần đây. Hull City thua theo châu Á 5/7 trận gần đây và thua theo châu Á cả 4 trận sân nhà gần nhất. Đội khách đến từ Bỉ có hi vọng không thua trên sân KC đêm nay để bảo vệ lợi thế mong manh ở lượt đi và giành quyền đi tiếp.
 
TỐI ĐA 2 BÀN: 7/9 trận gần đây và 5/7 trận sân nhà gần nhất của Hull City chỉ có tối đa 2 bàn thắng mỗi trận. 8/10 trận gần đây và cả 4 trận sân khách gần nhất của Lokeren cũng chỉ có tối đa 2 bàn thắng mỗi trận. Sẽ không ngạc nhiên nếu như trận đấu này chỉ có tối đa 2 bàn.
 
DỰ ĐOÁN: 0-0

*****

EUROPA LEAGUE - LƯỢT VỀ VÒNG PLAY-OFF - SÂN MADEIRA (LƯỢT ĐI 0-2)
01h45 ngày 29/8: CD Nacional vs Dinamo Minsk

CD Nacional vs Dinamo Minsk

DINAMO MINSK THẮNG THEO CHÂU Á: Dinamo Minsk đã chứng tỏ sức mạnh hơn hẳn CD Nacional khi thắng thuyết phục 2-0 ở trận lượt đi. Vì thế đại diện Belarus hoàn toàn có thể kiếm một kết quả khả quan trên sân nhà. Nên nhớ Dinamo Minsk là chỗ dựa tin cậy cho NHM khi thắng 12/20 trận gần đây theo châu Á. Ngược lại, CD Nacional đã thua cả 4 trận vừa qua theo châu Á.
 
TỐI ĐA 2 BÀN: Có tới 10/11 trận gần đây của CD Nacional kết thúc với tổng số bàn thắng tối đa 2 bàn. Hiện tượng tương tự cũng xuất hiện trong cả 7 trận vừa qua của CD Nacional. Rất có thể quy luật ít bàn thắng sẽ lặp lại ở trận đấu này. 
 
DỰ ĐOÁN: 1-1

*****

EUROPA LEAGUE - LƯỢT VỀ VÒNG PLAY-OFF - SÂN GIUSEPPE MEAZZA (LƯỢT ĐI 3-0)
01h45 ngày 29/8: Inter Milan vs Stjarnan

Inter Milan vs Stjarnan

STJARNAN THẮNG THEO CHÂU Á: Inter thua theo châu Á 8/10 trận sân nhà vừa qua. Trong khi đó, Stjarnan thắng theo châu Á 5/7 trận gần đây. Phong độ sân khách của Stjarnan cũng rất tốt với cả 6 trận thắng theo châu Á gần nhất. Vì thế, NHM Stjarnan có thể yên tâm đặt niềm tin và chờ đợi đội bóng của mình giành chiến thắng theo châu Á trong trận này.
 
TỔNG BÀN THẮNG CHẴN: Trong 6 trận vừa qua của Inter, có 5 trận kết thúc với tổng bàn thắng là số chẵn. 4/5 trận sân khách gần đây của Stjarnan cũng có số bàn thắng chia hết cho 2. Đây là cơ sở để tin rằng tổng bàn thắng chẵn sẽ xuất hiện trong trận đấu sắp tới giữa hai đội.
 
DỰ ĐOÁN: 2-0

*****

EUROPA LEAGUE - LƯỢT VỀ VÒNG PLAY-OFF - SÂN MAKSIMIR (LƯỢT ĐI 3-1)
02h00 ngày 29/8: Dinamo Zagreb vs Petrolul

Dinamo Zagreb vs Petrolul

DINAMO ZAGREB THẮNG THEO CHÂU Á: Ở trận lượt đi, Dinamo Zagreb chứng tỏ đẳng cấp hơn hẳn Petrolul Ploiesti khi đánh bại 3-1. Trở về sân nhà, đại diện Croatia càng có cơ hội thể hiện ưu thế trước đối thủ Romania. Nên nhớ Dinamo Zagreb chơi rất tốt trên sân nhà khi thắng 15/20 trận gần đây.  
 
TỪ 3 BÀN TRỞ LÊN: Có tới 15/20 trận sân nhà gần đây của Dinamo Zagreb kết thúc với tổng số bàn thắng từ 3 bàn trở lên. Hiện tượng tương tự cũng xuất hiện trong 4/6 trận vừa qua của Petrolul Ploiesti. Cần biết thêm có tới 7/11 trận sân nhà gần đây của Dinamo Zagreb và 5/8 trận sân khách vừa qua của Petrolul có tổng số bàn thắng lẻ. 
 
DỰ ĐOÁN: 2-1

*****

COPA SUDAMERICANA - LƯỢT VỀ VÒNG 1 - SÂN JARDINES DEL HIPÓDROMO (LƯỢT ĐI 1-3)
03h00 ngày 29/8: Danubio vs Deportivo Capiata

Danubio vs Deportivo Capiata

KHÁCH THẮNG THEO CHÂU Á: Ở trận lượt đi giữa hai đội, Deportivo Capiata đã dễ dàng giành thắng lợi 3-1 trước Danubio. Trong 6 trận đấu gần nhất, Danubio cũng chỉ duy nhất một lần giành chiến thắng, còn lại họ thua 2, hòa 3 trận. Trong khi đó, Deportivo Capiata đang có thành tích ấn tượng. Họ thua 2, hòa 1 và thắng 6/9 trận đấu gần đây nhất theo châu Á. 
 
CHẴN BÀN THẮNG: Trận lượt đi giữa hai đội có tổng số pha lập công là số chẵn. Trong khi đó, 6 trận gần đây của Danubio cũng xảy ra tình trạng tương tự. 2 trận vừa qua của Deportivo Capiata cũng chẵn bàn thắng.
 
DỰ ĐOÁN: 1-3

*****

EUROPA LEAGUE - LƯỢT VỀ VÒNG PLAY-OFF - SÂN RIO AVE (LƯỢT ĐI 1-2)
03h15 ngày 29/8: Rio Ave vs Elfsborg

Rio Ave vs Elfsborg

RIO AVE THẮNG THEO CHÂU Á: Rio Ave là chỗ dựa tin cậy cho NHM khi thắng 10/13 trận gần đây theo châu Á. Tính riêng sân nhà, Rio Ave cũng thắng 4/6 trận vừa qua theo châu Á. Trong khi đó, Elfsborg thường mang tới nỗi buồn cho những người ủng hộ khi thua 6/8 trận sân khách gần đây theo châu Á. 
 
TỐI ĐA 2 BÀN: Có tới 12/20 trận gần đây của Rio Ave kết thúc với tổng số bàn thắng tối đa 2 bàn. Hiện tượng tương tự cũng xuất hiện trong 11/20 trận vừa qua của Elfsborg. Rất có thể quy luật ít bàn thắng sẽ lặp lại ở trận đấu này. Cần biết thêm có tới 13/20 trận gần đây của Rio Ave và 14/20 trận vừa qua của Elfsborg kết thúc với tổng số bàn thắng lẻ. 
 
DỰ ĐOÁN: 1-0

*****

COPA SUDAMERICANA - LƯỢT ĐI VÒNG 2 - SÂN JORNALISTA MÁRIO FILHO
04h00 ngày 29/8: Fluminense vs Goias

Fluminense vs Goias

FLUMINENSE THẮNG THEO CHÂU Á: 7 lần gặp nhau gần đây giữa 2 đội, Fluminense thắng 5, hòa 1, chỉ thua Goias 1 trận. Fluminense thắng 4/6 trận sân nhà gần đây nhất theo châu Á. Trong khi Goias đang trải qua mạch 5 trận liền toàn thua xét theo châu Á.
 
TỐI THIỂU 1 BÀN HIỆP 1: 4 lần gặp nhau gần đây giữa 2 đội có bàn thắng hiệp đầu. 6 trận sân nhà gần đây của Fluminense cũng có bàn thắng hiệp 1. 3 trận sân khách vừa qua của Goias đều xảy ra hiện tượng lưới rung hiệp 1.
 
DỰ ĐOÁN: 3-1

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây