Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

04/08 17:00 B.BD vs SLNA: Trận cầu máu lửa

Thứ bảy - 03/08/2013 23:32
BongdaLIVES.com - SLNA đứng trong nhóm đầu và tuyên bố mục tiêu vô địch. B.BD xếp áp chót BXH và cố trốn suất xuống hạng. Cả hai đều khát thắng, bất chấp đội hình đang bị tàn phá bởi chấn thương, thẻ phạt và bản lĩnh của người thay thế sẽ phân định người thắng - kẻ thua.

17h00 ngày 4/8, B.BD vs SLNA: Trông chờ vào kẻ đóng thế!

Đây là thời điểm mà các chân sút ngoại của SLNA (áo vàng) cần phải lên tiếng


Công Vinh, người đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới, đã sang Nhật thi đấu. Vắng CV9, trận đấu B.BD - SLNA có thể coi là đại chiến không trọng pháo. Trọng trách ghi bàn của đội bóng xứ Nghệ sẽ giao cho Kavin, Hector và người đóng thế Plaza - “sát thủ” đã tịt ngòi suốt 4 tháng qua. Đáng nói hơn, lần gần nhất, Plaza ghi bàn chính là trận gặp B.BD ở lượt đi, vào ngày 31/3 trên sân Vinh. 

B.BD cũng lâm vào tình trạng đi săn thiếu súng. Tay săn bàn tốt nhất của ông Lê Thuỵ Hải là Anh Đức, với 8 bàn nhưng không “nhả đạn” trong 4 vòng gần nhất. Ngoài Philani (4 bàn) bị treo giò trận này, Sunday mới chỉ có 3 lần lập công, Tăng Tuấn, Quang Vinh được ăn mừng 2 lần. Thất vọng nhất là Huỳnh Kesley - tác giả của 1 bàn thắng mùa này và cũng được ghi đúng ở trận lượt đi giữa 2 đội cách đây tròn 4 tháng. 

Cùng khó khăn về lực lượng, SLNA mất rất nhiều trụ cột gồm Công Vinh, Trọng Hoàng, Nguyên Mạnh, trong khi, Đình Đồng, Ngọc Hải, Văn Hoàn chấn thương và bỏ ngỏ khả năng ra sân. B.BD cũng không có sự phục vụ của Philani, trung vệ Xuân Hợp và yếu ớt bởi một đội hình già nua. Cả hai đội đều khát khao chiến thắng và 3 điểm là mệnh lệnh phải hoàn thành để phục vụ mục tiêu cả mùa giải. 

Sẽ khó có thể tái hiện cuộc đuổi bắt tỷ số nghẹt thở và kết thúc với tỷ số 3-2 đầy kịch tính như ở trận lượt đi nhưng SLNA đủ sức ca khúc khải hoàn nhờ khả năng của các cầu thủ đóng thế và cũng nhờ sự máu lửa của một đội quân đầy ắp động lực. 

THÔNG TIN XUNG QUANH
- B.BD: Mất Mai Xuân Hợp và Philani vì án treo giò
- SLNA: Trọng Hoàng, Nguyên Mạnh nhận đủ thẻ, Công Vinh sang Sapporo

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

B.BD: Esele; Quang Thanh, Helio, Huỳnh Phú, Robert; Vũ Phong, Aniekan, Hữu Thắng, Tăng Tuấn; Sunday, Kesley. 
SLNA: Viết Nam; Văn Hoàn, Mạnh Hùng, Hoàng Thịnh, Đình Hoàng; Phi Sơn, Hector, Văn Bình, Quang Tình; Kavin, Plaza. 

DỰ ĐOÁN: 1-2

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây