Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

Tổng hợp nhận định các trận đấu ngày 04/08

Chủ nhật - 04/08/2013 11:18
BongdaLIVES.com - Tổng hợp nhận định các trận đấu ngày 04/08.

VÒNG 4 VĐQG NGA, sân Central’nyj

16h30 ngày 4/8, Rubin Kazan vs CSKA Moscow


Theo châu Á, Rubin Kazan thắng 5, hòa 1, thua 1 ở 6 lần chạm trán gần nhất với CSKA Moscow; không thua 5/6 trận gần đây và thắng 4/6 trận vừa qua trên sân nhà. Trong khi đó, theo châu Á, CSKA Moscow thua 7/10 trận gần nhất; thua 6/9 chuyến làm khách vừa qua. Thực tế trên sân cũng cho thấy phong độ vào phom của chủ nhà khi họ toàn thắng cả 6 trận gần nhất trên sân nhà; còn CSKA Moscow chơi phập phù trên sân đối phương với chỉ 3 chiến thắng, 3 hòa và 4 bại ở 10 trận vừa qua.

DỰ ĐOÁN: 3-1

 
*****
 

Vòng 1 VĐQG Hà Lan - sân Cambuur

17h30 ngày 4/8, Cambuur vs Nac Breda

 

NAC BREDA THẮNG THEO CHÂU Á: Cambuur là đội bóng mới thăng hạng, bị đánh giá thấp hơn so với NAC Breda dạn dày kinh nghiệm ở giải Hà Lan. Hơn nữa phong độ của NAC Breda đang rất tốt với 4 thắng 2 hòa/7 trận gần đây. Tính riêng sân khách, Breda bất bại tới 10/14 chuyến xa nhà gần nhất. Trong khi đó Cambuur toàn thua cả 2 trận sân nhà gần đây. Khách sẽ có điểm trận này.

TỐI ĐA 2 BÀN: Có tới 5/6 trận gần đây của Cambuur kết thúc với tổng số bàn thắng tối đa 2 bàn. Hiện tượng tương tự cũng xuất hiện trong 5/8 trận vừa qua của NAC Breda. Rất có thể quy luật ít bàn thắng sẽ lặp lại ở trận này.   

DỰ ĐOÁN: 1-1

 
*****
 

VÒNG 4 VĐQG NGA, sân Zvezda

19h00 ngày 4/8: Amkar vs Krylya Sovetov

 

AMKAR THẮNG THEO CHÂU Á: Theo châu Á, Amkar không thua 7/10 cuộc chạm trán gần nhất với Krylya Sovetov; thắng 7/8 trận gần đây; thắng 7/8 trận sân nhà vừa qua. Trong khi đó, theo tiêu chí này, Krylya Sovetov lại thua cả 3 trận gần nhất. Vì vậy, nhiều khả năng tối nay, chủ nhà Amkar sẽ mang lại niềm vui cho NHM.

LƯỚI RUNG CUỐI HIỆP 1: 9 cuộc đối đầu gần nhất giữa hai đội, 18/20 trận vừa qua của Amkar và 16/17 trận gần đây của Krylya Sovetov đều có ít nhất 1 bàn thắng từ phút 25-45. Đặc biệt, 10/11 trận sân nhà gần nhất của Amkar và 8 chuyến làm khách vừa qua của Krylya Sovetov cũng có kịch bản tương tự trước giờ nghỉ.

DỰ ĐOÁN: 2-1

 
*****
 

Vòng 1 Cup QG Đức - sân Hoheluft

19h30 ngày 4/8, Victoria Hamburg vs Hannover

 

TRÊN 3 BÀN THẮNG: Trong 10 trận gần đây của Victoria Hamburg, không trận nào có dưới 3 bàn thắng và có 6 trận kết thúc với từ 4 bàn trở lên. Nếu tính trên sân nhà thì 4/5 trận gần đây của Victoria Hamburg có từ 4 bàn trở lên. Tương tự, 8 trận gần đây của Hannover cũng có tới 7 trận có từ 4 bàn trở lên. Tin vào một cơn mưa bàn thắng tiếp theo sẽ diễn ra tại Hoheluft.

TỔNG BÀN THẮNG LẺ: 7 trận gần đây của Victoria Hamburg, có 5 trận kết thúc với tổng số bàn thắng lẻ. Trong khi đó, cả 4 trận gần đây của Hannover đều có số lần lưới rung là lẻ. Kịch bản bàn thắng lẻ sẽ lặp lại ở trận này.

DỰ ĐOÁN: 2-3

 
*****
 

Vòng 1 Cup QG Đức - sân Boellenfalltor

19h30 ngày 4/8, Darmstadt vs M’gladbach

 

M’GLADBACH THẮNG THEO CHÂU Á: 7 trận gần đây, Darmstadt thắng 1, hòa 1 và thua tới 5 trận theo châu Á. Tệ hơn, trên sân nhà 7 trận gần đây, họ hòa 1 và thua tới 6 trận theo châu Á. Trong khi đó, M’gladbach thắng 7 và chỉ thua 2 theo châu Á trong 9 trận gần đây. Tin vào M’gladbach.

TỔNG BÀN THẮNG CHẴN: 7 trận sân khách gần đây của M’gladbach, có tới 6 trận kết thúc với tổng số bàn thắng chẵn. Trong 6 trận gần đây của Darmstadt, cũng có tới 5 trận có số lần lưới rung là chẵn. Kịch bản trên rất có thể sẽ lặp lại ở trận này.

DỰ ĐOÁN: 0-2

 
*****
 

Vòng 1 VĐQG Hà Lan - sân Galgenwaard

19h30 ngày 4/8, Utrecht vs Go Ahead Eagles

 

UTRECHT THẮNG THEO CHÂU Á: Go Ahead Eagles thường hụt hơi mỗi khi xa tổ ấm. Bằng chứng là họ chỉ giành thắng lợi ở 2/11 trận làm khách gần đây. Ngược lại, Utrecht đã cho thấy sự chắc chắn mỗi khi thi đấu trên sân nhà. Thắng 8/10 trận mới nhất trên sân nhà, hãy tin Utrecht sẽ kiếm trọn 3 điểm từ lần đối đầu với Go Ahead Eagles. 

TỐI THIỂU 3 BÀN CẢ TRẬN: 7/9 trận vừa qua của Utrecht và 7/8 trận gần đây của Go Ahead Eagles đã kết thúc với ít nhất là 3 lần lưới rung. Không loại trừ khả năng trận tới sẽ khép lại với tối thiểu 3 pha lập công.

DỰ ĐOÁN: 3-1

 
*****
 

Vòng 1 VĐQG Hà Lan - sân GelreDome

19h30 ngày 4/8, Vitesse Arnhem vs Heracles Almelo

 

VITESSE THẮNG THEO CHÂU Á: Heracles Almelo chỉ thắng 4/6 trận mới đây trên sân khách theo châu Á. Cũng theo châu Á, Vitesse đã thắng 7/10 trận vừa qua trên sân nhà. Được đánh giá cao hơn về mặt lực lượng cùng lợi thế về sân bãi, Vitesse sẽ đem đến tin vui cho NHM.

LẺ BÀN THẮNG: 6/11 trận vừa qua của Vitesse Arnhem đã kết thúc với tổng bàn thắng không chia hết cho 2. Cùng với đó, đây còn là kịch bản ở 5/7 trận gần nhất của Heracles Almelo. Tổng số bàn thắng trận này sẽ là lẻ. 

DỰ ĐOÁN: 3-0

 
*****
 

Giao hữu CLB - sân Tallaght

20h00 ngày 4/8, Shamrock Rovers vs Aston Villa

 

ASTON VILLA THẮNG THEO CHÂU Á: Aston Villa đá giao hữu rất bốc khi họ toàn thắng 2 trận gần đây, ghi tới 10 bàn thắng. Tính theo châu Á, họ cũng là chỗ dựa tin cậy cho NHM khi thắng 12/20 trận gần đây. Trong khi đó, Shamrock Rovers chơi rất kém khi thua 2 hòa 4/8 trận vừa qua. Theo châu Á họ cũng thua 5/8 trận gần nhất. Với đẳng cấp thua thiệt, Shamrock Rovers sẽ thua ngay trên sân nhà.

TỔNG SỐ BÀN THẮNG CHẴN: Có tới 6/8 trận vừa qua của Shamrock Rovers kết thúc với tổng số bàn thắng chẵn. Hiện tượng tỷ số chẵn cũng xuất hiện trong 7/8 trận gần nhất của Aston Villa. Rất có thể quy luật này sẽ lặp lại trong trận giao hữu giữa Shamrock Rovers và Aston Villa.

DỰ ĐOÁN: 1-3

 
*****
 

Vòng 1 Cup QG Đức - sân Friedrich Ludwig Jahn

21h00 ngày 4/8, BFC Dynamo vs Stuttgart

 

Hiệp 1 có nhiều hơn 1 bàn: Có 7/10 trận gần đây của Stuttgart có bàn thắng trong hiệp 1, và số bàn thắng hiệp 1 trung bình trong các trận này là 2 bàn/trận. 5/6 trận đấu cúp gần nhất của Stuttgart (Europa League và Cúp QG Đức) cũng có tỷ số trong 45 phút đầu, với trung bình 2,2 bàn hiệp 1/trận. 

TỔNG BÀN THẮNG CHẴN: 10 trận gần đây của BFC Dynamo, có tới 7 trận kết thúc với tổng số bàn thắng chẵn. Tương tự,  7/10 trận gần đây của Stuttgart cũng có số lần lưới rung là chẵn. Nhiều khả năng kịch bản bàn thắng chẵn sẽ lặp lại ở trận này.

DỰ ĐOÁN: 0-4

 
*****
 

Vòng 1 VĐQG Hà Lan - sân Ijsseldelta

21h30 ngày 4/8, Zwolle vs Feyenoord

 

CHỦ NHÀ TỪ HÒA ĐẾN THẮNG: Zwolle có phong độ rất tốt, họ đã thắng tới 11/14 trận gần đây theo châu Á. Feyenoord có tên tuổi hơn, nhưng 5 trận gần nhất mà giới chuyên môn châu Á có đánh giá, họ đã không thắng nổi trận nào theo tiêu chí này. Lượt về mùa trước, sự tiến bộ vượt bậc giúp Zwolle thắng đối thủ mạnh Feyenoord 3-2, khi đội khách được giới chuyên môn châu Á xếp là “cửa trên”, càng nên tin đội chủ nhà sẽ có điểm!

KHÔNG QUÁ 3 BÀN: 10/11 trận chính thức vừa qua của Feyenoord chỉ có không quá 3 bàn, thậm chí 7 trận trong số này chỉ có tối đa 2 lần lưới rung.

DỰ ĐOÁN: 1-0

 
*****
 

VÒNG 4 VĐQG NGA, sân Kuban

23h30 ngày 4/8: FC Kuban vs Spartak Moscow

 

SPARTAK MOSCOW THẮNG THEO CHÂU Á: Theo châu Á, Spartak Moscow thắng 5/6 trận gần nhất, thắng 5/6 chuyến làm khách gần đây; còn FC Kuban lại không thắng 8/13 trận gần nhất trên sân nhà. Xem ra, đội khách Spartak Moscow lại có cơ hội mang niềm vui đến cho những người yêu mến họ.

CHẴN BÀN THẮNG: 9/10 cuộc đối đầu gần nhất giữa hai đội, 8/10 trận vừa qua của FC Kuban đều khép lại với tổng bàn thắng là chẵn. Không những thế, 7/8 trận gần nhất trên sân nhà của FC Kuban đều có kết cục tương tự. Và nhiều khả năng, biến cố nêu trên sẽ tái hiện tại sân Kuban đêm nay.

DỰ ĐOÁN: 0-2

 
*****
 

Giao hữu CLB - sân Apostolos Nikolaidis

1h00 ngày 5/8, Panathinaikos vs Lazio

 

LAZIO THẮNG THEO CHÂU Á: Phong độ của Lazio là cực kỳ ấn tượng khi họ thắng 6/7 trận gần đây. Tính theo châu Á, Lazio cũng là chỗ dựa tin cậy cho NHM khi thắng 6/7 trận gần nhất. Trong khi đó Panathinaikos đang chơi rất kém khi thua 3/5 trận gần nhất. Tính theo châu Á, Panathinaikos thua tới 9/14 trận vừa qua. Đội khách sẽ thắng trận này.

TỐI ĐA 2 BÀN: Có tới 14/20 trận sân nhà gần đây của Panathinaikos kết thúc với tổng số bàn thắng tối đa 2 bàn. Hiện tượng tương tự cũng xuất hiện trong 10/13 trận gần đây của Lazio. Rất có thể quy luật ít bàn thắng sẽ lặp lại ở trận này.  

DỰ ĐOÁN: 0-1

 
*****
 

VÒNG 4 VĐQG UKRAINE, sân Chornomorets

01h30 ngày 5/8: Chernomorets Odessa vs Metalurg Donetsk

 

METALURG DONETSK THẮNG THEO CHÂU Á: Theo châu Á, Metalurg Donetsk thắng 6, thua 2, hòa 3 ở 11 lần chạm trán gần nhất với Chernomorets Odessa; thắng 4/6 trận gần đây; thắng 5/6 chuyến làm khách vừa qua. Trong khi đó, theo tiêu chí này, Chernomorets Odessa không thắng 11/13 trận gần nhất; không thắng 7/9 trận vừa qua trên sân nhà. Do đo, nhiều khả năng đêm nay, Metalurg Donetsk se? mang lại niềm vui cho NHM.

KHÔNG QUÁ 2 BÀN: 11/14 cuộc chạm trán gần nhất giư?a hai đội, 6/9 trận sân nhà gần đây của Chernomorets Odessa và 5/7 trận vừa qua của Metalurg Donetsk khép lại với không quá 2 bàn thắng cả trận.

DỰ ĐOÁN: 0-1

 
*****
 

VÒNG 1 VĐQG ARGENTINA, sân Pedro Bidegain

01h30 ngày 5/8: San Lorenzo vs Olimpo

 

OLIMPO THẮNG THEO CHÂU Á: Theo châu Á, San Lorenzo thua tới 6/8 trận chính thức gần nhất trên sân nhà, trong khi đó Olimpo lại thắng tới 13/17 trận gần đây trên đất khách cũng với tiêu chí này. 

Với tỉ lệ San Lorenzo “nhường” 3/4 trái bóng, càng yên tâm hơn khi đặt niềm tin vào đội khách!

LƯỚI RUNG CUỐI TRẬN: 8/12 trận vừa qua của San Lorenzo tại giải VĐQG Argentina có ít nhất 1 bàn thắng kể từ sau phút 70, biến cố này cũng xảy ra tại toàn bộ 6 lần đối đầu gần nhất giữa họ và Olimpo. Kể từ phút 70, có thể tin trận đấu sẽ lại có sự thay đổi tỉ số cho tới cuối trận.

DỰ ĐOÁN: 1-2

 
*****
 

VÒNG 11 VĐQG BRAZIL, sân Durival

02h00 ngày 5/8: Paranaense vs Goias

 

PARANAENSE THẮNG THEO CHÂU Á: Paranaense không chỉ xếp trên Goias mà còn có phong độ ấn tượng hơn. Họ bất bại cả 5 trận vừa qua. Paranaense còn thi đấu rất ổn định trên sân nhà, khi thắng 7/12 trận gần đây tại Durival. Goias cũng đang chơi cố gắng. Tuy nhiên, họ chưa trút bỏ được nỗi sợ sân khách. Ở 6 chuyến xa nhà vừa qua, họ chỉ giành được 1 chiến thắng, 3 trận hòa và chịu 2 thất bại.

3 BÀN TRỞ LÊN: 4/6 trận gặp nhau gần đây giữa 2 CLB tại Durival đều có từ 3 bàn trở lên. Cả 3 trận gần đây của Paranaense và 2/3 trận vừa qua của Goias cũng có kết quả tương tự.

DỰ ĐOÁN: 3-1

 
*****
 

VÒNG 11 VĐQG BRAZIL, sân Hulse

02h00 ngày 5/8: Criciuma vs Corinthians

 

CORINTHIANS THẮNG THEO CHÂU Á: Tân binh Criciuma đã bắt đầu hụt hơi sau giai đoạn thi đấu khá ấn tượng hồi đầu mùa. Họ chỉ thắng được 1/6 vòng gần nhất tại giải VĐQG Brazil, trong đó thua 3 trận. Criciuma còn gây thất vọng trên sân nhà, khi chỉ thắng 1/4 cuộc tiếp đón vừa qua. Corinthians không chỉ hơn về danh tiếng, chất lượng đội hình, mà còn đang thi đấu vào phom. Họ chưa phải chịu thất bại nào ở 8 trận gần nhất, còn toàn thắng 2 chuyến xa nhà vừa qua.

KHÔNG QUÁ 2 BÀN: Cả 5 trận gặp nhau gần đây giữa 2 CLB đều có không quá 2 bàn. Cả 6 trận vừa qua của Corinthians cũng khan hiếm bàn thắng.

DỰ ĐOÁN: 0-1

 
*****
 

VÒNG 1 VĐQG ARGENTINA, sân Ciudad de Lanus

02h00 ngày 5/8: Lanus vs Belgrano

 

BELGRANO THẮNG THEO CHÂU Á: Theo châu Á, Lanus thua tới 8/11 trận gần đây, trong khi Belgrano chỉ thua vỏn vẹn 3/20 trận chính thức vừa qua trên sân khách. 6 lần đối đầu gần nhất, Lanus cũng chỉ thắng đúng 1 trận. Hãy tin đội khách Belgrano sẽ từ hòa đến thắng trận này!

CHẴN BÀN THẮNG: 9/10 trận gần đây của Lanus, toàn bộ 10 trận vừa qua của Belgrano cũng như 5/6 lần đối đầu gần nhất giữa đôi bên đều khép lại với tổng số bàn thắng là chẵn. Ngoài ra, Belgrano cũng hòa tới 7/8 trận sân khách vừa qua, càng nên tin cuộc so tài này sẽ khép lại với số chẵn bàn thắng!

DỰ ĐOÁN: 1-1

 
*****
 

VÒNG 11 VĐQG BRAZIL, sân Moises Lucarelli

02h00 ngày 5/8: Ponte Preta vs Fluminense

 

FLUMINENSE THẮNG THEO CHÂU Á: Ponte Preta đang chơi cực tệ từ đầu mùa. Sau 9 trận đấu, họ mới giành 3 chiến thắng nhưng phải nhận 5 thất bại. Hậu quả là Ponte Preta đã tụt xuống vị trí thứ 15 trên BXH. Tuy nhiên, Fluminense đá cũng chẳng khá hơn khi thua 10/20 trận gần nhất. Fluminense cũng chơi cực tệ trên sân khách khi thua 5/6 trận gần nhất. Dù vậy, Fluminense vẫn là đội bóng lớn ở Brazil. 

Khi bị dồn vào thế chân tường, hãy tin rằng họ sẽ biết vùng lên để giành chiến thắng.

ÍT NHẤT 1 BÀN HIỆP 1 : 14/20 trận gần nhất của Fluminense  có tối thiểu 1 bàn hiệp đầu. 13/20 trận gần nhất của Ponte Preta có kịch bản tương tự. Trận này khó có ngoại lệ. 

DỰ ĐOÁN: 1-2

 
*****
 

VÒNG 1 VĐQG ARGENTINA, sân Zerillo

04h10 ngày 5/8: Gimnasia vs River

 

GIMNASIA THẮNG THEO CHÂU Á: Tân binh Gimnasia đang rất tự tin bởi chuỗi phong độ rất ấn tượng mà mình đang có, khi thắng tới 5/6 trận gần nhất. Gimnasia cũng không hề sợ River. Ở 8 trận gặp nhau gần đây, họ chỉ chịu thua 1 trận trước ông lớn này. Gimnasia còn thắng tới 8/11 trận sân nhà vừa qua. River vốn thi đấu rất kém trên sân khách, khi chỉ thắng 2, hòa 2 và chịu tới 4 thất bại ở 8 trận gần nhất.

KHÔNG QUÁ 2 BÀN: Cả 5 trận gặp nhau gần đây giữa hai CLB đều có không quá 2 bàn. Cả 3 trận sân nhà vừa qua của Gimnasia và 6/8 trận sân khách gần đây của River cũng hiếm bàn thắng.

DỰ ĐOÁN: 1-0

 
*****
 

VÒNG 1 VĐQG ARGENTINA, sân Torre

07h30 ngày 5/8: Rosario vs Quilmes

 

QUILMES THẮNG THEO CHÂU Á: Quilmes thi đấu rất hay ở giai đoạn lượt về mùa trước, khi xếp thứ 4 chung cuộc. Họ còn được xem như một trong những vị khách khó chịu nhất tại giải VĐQG Argentina. Ví như ở 4 chuyến hành quân gần đây, Quilmes còn có tới 3 lần trở về trong chiến thắng. 

Rosario là tân binh ở mùa giải năm nay. Vì vậy họ không thể so về chất lượng đội hình với Quilmes. Quilmes có rất nhiều cơ hội giành điểm trong chuyến làm khách vào sáng mai.

DƯỚI 2 BÀN: Cả 3 trận nhau gần đây giữa 2 CLB đều có không quá 1 bàn. Cả 3 trận vừa qua của Rosario cũng rất khan hiếm pha lập công.

DỰ ĐOÁN: 0-1

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây