Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

06/08 01:30 BSV Rehden - Bayern: Mưa bàn thắng

Thứ hai - 05/08/2013 08:47
BongdaLIVES.com -  Sau 2 bài tập nặng tại Audi Cup 2013, cuộc đối đầu với đội bóng hạng 4 Rehden tại vòng 1 Cúp QG chỉ là một bài tập nhẹ trước khi Bayern của HLV Pep Guardiola chính thức bước vào mùa giải mới.
Mặc dù được tiếng là chơi trên sân nhà, nhưng “sân làng” của đội hạng 4 Rehden với vài nghìn chỗ ngồi thậm chí không thể đáp ứng được trận đấu này và thực chất họ sẽ thi đấu trên sân trung lập, sân Osnatel ở Osnabrueck gần đó. Chút lợi thế ít ỏi của Rehden vì thế cũng không còn.

Đây mới là lần thứ hai Rehden góp mặt tại vòng 1 của DFB Pokal. Lần trước, ở mùa giải 2003/04, đội bóng này cũng gặp một đối thủ đến từ Munich là 1860, và tỷ số khi đó là 1-5 nghiêng về những người Bavaria. Lần này, rất khó hy vọng cách biệt sẽ thấp hơn. Cầu thủ nổi tiếng nhất trong đội hình Rehden lúc này là Kevin Artmann, một cựu thành viên đội trẻ của Bayern, cùng thế hệ với Lahm.

Trong lịch sử tham dự Cúp QG, Bayern mới chỉ 3 lần vấp ngã ở vòng đầu tiên. Lần gần nhất điều đó diễn ra cách đây 17 năm. Vấn đề của Bayern trận này hoàn toàn không phải là thắng, hay thậm chí là thắng có đậm không, mà thắng như thế nào và Pep Guardiola sẽ rút ra thêm được những gì trước khi chính thức bước vào cuộc chinh phục các danh hiệu.

Mùa Hè của Pep nhìn chung chưa được mãn nguyện. Họ thua lấm lưng trước Dortmund ở trận tranh Siêu Cúp Đức, với một thế thua kém hoàn toàn. Họ vô địch giải giao hữu Audi Cup, nhưng cũng không phải theo cách mà họ đã đàn áp cả châu Âu trong mùa trước, khi Man City thực tế mới là đội chơi hay hơn trong trận tranh cúp. Hiện tại, Pep vẫn đang tỏ ra tin tưởng vào sơ đồ 4-1-4-1, trong đó Thiago đóng vai tiền vệ trụ, điều khiến nhiều người ngạc nhiên. Tất nhiên là trận gặp Rehden này cũng không thể kiểm chứng một lần nữa sức mạnh phòng ngự của Bayern hay của cá nhân Thiago trong sơ đồ này, nhưng việc xem xét những phương án nhân sự mà Pep sử dụng trong trận này có thể gợi ý nhiều điều về những gì sắp chính thức diễn ra.

Dù là buổi tập nhẹ, nhưng chắc chắn là Pep Guardiola vẫn muốn tiếp cận trận đấu này một cách nghiêm túc nhất bởi mọi cú hích tinh thần ở thời điểm này đều là vô giá với ông. Một cuộc ganh đua trên hàng công chắc chắn cũng sẽ diễn ra, khi nơi tuyến đầu của Bayern đang có dấu hiệu chật chội.

ĐẶC BIỆT
Hiệp 1 có từ 3 bàn trở lên: Trong 6 chuyến làm khách gần nhất của Bayern, tỷ số đều được mở từ rất sớm và có 18 bàn thắng đã được ghi trong hiệp 1, trung bình 3 bàn/45 phút đầu. 2 chuyến làm khách đến sân các đội hạng dưới của Bayern trong loạt giao hữu mùa Hè cũng ghi nhận 6 bàn thắng trong 45 phút đầu.
Tổng bàn thắng chẵn: 7/8 trận gần đây của Bayern kết thúc với tổng số bàn thắng chẵn. Bên phía Rehden xu thế trận đấu kết thúc với số pha lập công chia hết cho 2 cũng xảy ra ở 6/8 trận vừa qua.

THÔNG TIN XUNG QUANH 
- Bayern và Rehden đều có đầy đủ đội hình mạnh nhất. Mandzukic có thể quay trở lại đội hình xuất phát của Bayern.
- Bayern thắng theo châu Á trong 7/10 trận gần đây nhất. Trên sân khách, họ cũng thắng theo châu Á 6/9 trận gần đây.
- Rehden thua 8/10 trận gần nhất theo châu Á.
- Có 4/5 trận sân khách gần nhất của Bayern có từ 6 bàn thắng trở lên.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Rehden: Ceglarek; Burgardt, Heyken, Logins, Pekrul, Banecki, Artmann, Lambach, Martinez, Neumann, Storey.
Bayern: Neuer; Lahm, Martinez, Dante, Alaba; Thiago; Robben, Schweinsteiger, Kroos, Ribery; Madzukic.

DỰ ĐOÁN: 0-6

 

Hải Phong


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây