Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

07/08 00:30 AIK Solna vs Man Utd: Thuốc thử cho David Moyes

Thứ ba - 06/08/2013 08:34
BongdaLIVES.com - 5 ngày nữa, trận tranh Community Shield giữa Man United và Wigan sẽ diễn ra. 10 ngày nữa, Premier League 2013/14 khai mạc. Không còn nhiều thời gian để thao dượt nữa và HLV David Moyes thực sự cần một chiến thắng trước AIK Solna ở trận giao hữu đêm nay.
Kể từ khi đến Old Trafford, David Moyes chưa bao giờ bận rộn như lúc này. Chỉ trong vòng chưa đầy 1 tuần, Quỷ đỏ sẽ đá 3 trận đấu ở 3 thành phố. Đêm nay là là ở Stockholm. Sau đó là trở về Manchester gặp Sevilla. Đến Chủ nhật sẽ là trận tranh Community Shield với Wigan tại Wembley, London. Nói vậy để thấy, giờ G đã sắp điểm. Và CĐV M.U có lý do để lo lắng cho sự chuẩn bị trước mùa giải mới của Quỷ đỏ.

Với David Moyes, M.U đã đá 5 trận giao hữu ở Australia và châu Á nhưng chỉ giành 2 chiến thắng. Hầu hết trong đó là những màn trình diễn thất vọng như trước Cerezo Osaka hay Yokohama F.Marinos. Đến thời điểm này, David Moyes cũng chưa tìm ra được bộ khung nào ưng ý nhất cho M.U. Duy chỉ có vị trí của Robin van Persie là được đảm bảo. Còn tất cả từ hậu vệ đến tiền vệ đều được xoay tua để thử nghiệm. Thậm chí, có cảm giác David Moyes đang cố tình gò M.U vào đội hình 4-4-2 yêu thích của ông, bất chấp có thích hợp hay không?

Những diễn biến mới nhất ở Old Trafford cũng chỉ ra David Moyes đang lúng túng với công việc mình đảm nhận. Thế mới có chuyện cuối tuần trước, chính ông đã đưa ra ý kiến mời Real Betis đá giao hữu trong một SVĐ đóng kín cửa, dù trong lịch trình sang xứ sương mù của đội bóng TBN không hề có cuộc đối đầu với M.U. Điều này được hiểu, Moyes cần nhiều hơn nữa những trận giao hữu để tìm ra giải pháp tối ưu cho cỗ máy M.U đang ngổn ngang chi tiết lỗi.



Trong hoàn cảnh đó, chuyến hành quân đến đất Thụy Điển gặp AIK Solna mang tới nhiều dự cảm không lành cho CĐV Quỷ đỏ. Nên nhớ, đây là đội bóng mạnh nhất mà M.U có dịp đối đầu từ đầu Hè. 

Đẳng cấp AIK Solna chắc chắn cao hơn rất nhiều so với những đội bóng ở Viễn Đông. Mùa giải trước, AIK Solna nằm trong Top 4 đội bóng mạnh nhất Thụy Điển. Còn mùa bóng năm nay, AIK Solna đang xếp thứ 3 sau 18 vòng đấu, chỉ kém đội dẫn đầu là Helsingborgs đúng 2 điểm. 

Phong độ của AIK Solna thời gian gần đây là cực cao. 4 trận gần nhất, họ toàn thắng. 10 trận gần nhất, họ bất bại. Tính rộng hơn, AIK Solna cũng thắng tới 12, chỉ thua 3/20 trận gần nhất. Sân nhà cũng là điểm tựa lớn của đại diện Thụy Điển. Ở Europa League 2012/13, CLB này từng đánh bại người khổng lồ Hà Lan, PSV. Tóm lại, một đội bóng cứng cựa như AIK Solna sẽ là thuốc thử liều cao cho M.U trong tuần lễ quan trọng nhất với David Moyes kể từ khi ông dẫn dắt Quỷ đỏ. 

Và biết đâu đấu, Moyes một lần nữa phải muối mặt, một cảm giác khá quen thuộc với ông từ đầu Hè. 

THÔNG TIN XUNG QUANH

Man Utd:
Vidic, Nani và Chic-harito trở lại. Rooney chấn thương nhẹ, khả năng ra sân bỏ ngỏ.
AIK Solna: Có đội hình mạnh nhất.

AIK Solna đang rất có duyên theo châu Á. Bằng chứng là họ thắng 7/8 trận gần nhất theo châu Á.

12/20 trận gần nhất của AIK Solna xuất hiện tối thiểu 3 lần lưới rung.

11/13 trận gần nhất của AIK Solna có ít nhất 1 bàn thắng hiệp đầu.

M.U đang rất không có duyên với tỷ lệ châu Á. Bằng chứng là họ thua tới 7/8 trận gần nhất theo châu Á. Trên sân khách, M.U thua 4/5 trận gần nhất theo châu Á.

6/7 trận gần nhất của M.U có ít nhất 3 lần lưới rung.

15/20 trận gần nhất của M.U có tối thiểu 1 bàn thắng trong hiệp 1. 

ĐẶC BIỆT
Ít nhất 4 bàn: 
Những trận giao hữu của M.U luôn đầy ắp bàn thắng. Bằng chứng là 4 trận giao hữu gần nhất của họ đã có tổng cộng 22 lần lưới rung, trung bình 5,5 bàn/trận. Cuộc đụng độ với AIK Solna có nhiều khả năng sẽ có 4 bàn thắng trở lên.

Chẵn bàn thắng: 7/9 trận sân nhà gần nhất của AIK Solna có tổng bàn thắng là số chẵn. 12/17 trận sân khách gần nhất của M.U cũng có số lần lưới rung chia hết cho 2. Trận này nhiều khả năng khó có ngoại lệ. 

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
 
DỰ ĐOÁN:
2-2
Minh Việt

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây