Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

05/05 18:00 XMXT.SG vs Thanh Hóa: Chủ nhà khó thắng

Chủ nhật - 05/05/2013 10:44
BongdaLIVES.com - Mùa giải 2013 coi như đã trắng tay với XMXT.SG khi họ lần lượt bật bãi khỏi Cúp QG rồi AFC Cup. Còn ở V-League, thầy trò HLV Trần Tiến Đại đang trầy trật dưới đáy bảng.

Dù không ít lần tuyên bố làm bóng đá nghiêm túc nhưng thương hiệu đội bóng chưa bao giờ sút giảm trầm trọng như lúc này. XMXT.SG đang thể hiện một bộ mặt kém cỏi đến nỗi các CĐV chẳng muốn đến sân Thống Nhất dù TP.HCM bây giờ chỉ còn mỗi XMXT.SG còn trụ lại sân chơi V-League. Mỗi trận đấu của XMXT.SG ở sân Thống Nhất bây giờ nhiều chỉ có khoảng hơn 3000 CĐV đến sân. 
 



XMXT.SG (áo cam) gặp khó ngay trên sân nhà. Ảnh: V.V

 

Mới đây, lãnh đạo CLB XMXT.SG đã quyết định đưa tiền đạo hàng đầu của họ ở V-League, Suleiman cho K.KG mượn. Ngoài ra, một chân sút khác là Emeka cũng được chuyển xuống TĐCS.ĐT. XMXT.SG đăng ký thêm Kizito từ trận đấu với Thanh Hóa chiều nay. Một loạt những sự thay đổi người tập trung chủ yếu vào hàng tấn công nhưng không ai dám đảm bảo đội bóng này sẽ lại chơi tấn công đẹp mắt và hiệu quả như thuở nào.
 

XMXT.SG giờ chỉ còn mỗi mục tiêu ở V-League. Chính vì thế, tình trạng phân tán lực lượng chắc chắn sẽ không thể là lý do để CLB này đổ lỗi sau mỗi trận thua. Sau trận hòa SHB.ĐN ở vòng 3, XMXT.SG toàn thua trong hai trận đấu còn lại trước SLNA và Đồng Nai. Lần gần nhất đoàn quân HLV Trần Tiến Đại được hưởng niềm vui chiến thắng ở V-League đã qua cách đây hơn 2 tháng, đó là trận thắng với tỷ số tổi thiểu trước B.BD trên sân nhà Thống Nhất. Tuy nhiên, trong tay XMXT.SG cũng còn 2 trận đấu ít hơn so với các đối thủ.
 

Phong độ của XMXT.SG lúc này không thể bằng Thanh Hóa. Ngoài điểm số, có cảm giác XMXT.SG  vẫn chưa thoát khỏi mớ bòng bong bế tắc do họ tự tạo ra. Khâu ghi bàn là một vấn đề lớn với họ. Sau khi để tiền đạo Suleiman ra đi, XMXT.SG còn hai ngoại binh Nsi và Kizito trên hàng công. 
 

Ngược lại, trong tay HLV Mai Đức Chung là hàng tấn công tương đối lợi hại. Đội bóng xứ Thanh đã ghi được 14 bàn thắng cho đến thời điểm này. Chân sút hàng đầu của Thanh Hóa hiện là Abass với 6 lần lập công. Vấn đề lớn của Thanh Hóa không đến từ chuyên môn mà là tâm lý khi thường xuyên thất bại trong những lần du Nam. Hai trận đấu với ĐT.LA và K.KG, những đối thủ bị đánh giá yếu hơn nhưng Thanh Hóa không tài nào có 3 điểm trọn vẹn.  
 

Lật lại lịch sử đối đầu của hai đội bóng này, Thanh Hóa có đôi chút bất lợi khi ở ba lần gặp nhau gần nhất, Thanh Hóa để thua 1 và hòa 2. Thất bại của họ ở đấu trường Cúp QG 2012 trên sân Thống Nhất, một trận cầu để lại nhiều tai tiếng và CĐV quá khích đã ném đá làm vỡ kính xe chở CLB Thanh Hóa. 
 

Trong hoàn cảnh hiện tại, XMXT.SG buộc phải có chiến thắng để lấy lại niềm tin với CĐV nhưng trước Thanh Hóa, có lẽ  nhiệm vụ sẽ là bất khả thi.
 

DỰ ĐOÁN: 1-1
 

Bình Minh
Thể thao & Văn hóa

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây