Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

05/05 20:00 Milan vs Torino: Cơ hội cho Milan

Chủ nhật - 05/05/2013 10:15
BongdaLIVES.com - Vòng này, trong khi Fiorentina phải gặp đối thủ cứng là Roma thì Milan được tiếp Torino trên sân nhà. Đây là cơ hội để Rossoneri bứt khỏi sự bám đuổi sít sao của La Viola.

20h00 ngày 5/5, Milan vs Torino: Milan bứt tốp

Sân nhà sẽ là điểm tựa giúp Milan (áo trắng) giành chiến thắng


Rạng sáng nay, Fiorentina tiếp Roma trên sân nhà. Dù đã sa sút nhiều nhưng Giallorossi vẫn khiến La Viola trắng tay với bàn thắng duy nhất của Osvaldo ở phút bù giờ của trận đấu. Thất bại của Fiorentina là cơ hội để Milan bứt phá. Trên BXH, tính đến hết vòng 34 thì Milan chỉ còn hơn Fiorentina đúng 1 điểm (62 so với 61).

Để bứt tốp thành công, Milan cần phải đánh bại Torino tối nay. Đây sẽ không phải trận đấu đơn giản với Rossoneri khi Montolivo phải vắng mặt vì chấn thương bắp chân. Nên nhớ, dù không ghi bàn nhiều nhưng vai trò của Montolivo ở Milan bây giờ chẳng khác gì Pirlo trong quá khứ. Bởi vậy, vắng Montolivo, tuyến giữa Rossoneri sẽ yếu đi trông thấy. Đã vậy, Milan nhiều khả năng còn không có sự phục vụ của cả El Shaarawy vì chấn thương mắt cá chân. Tuy mất duyên ghi bàn từ đầu năm 2013 nhưng đóng góp vào lối chơi Milan của El Shaarawy vẫn là rất lớn. Với 2 sự vắng mặt này, Milan sẽ đối mặt với nhiều khó khăn.

Tuy nhiên bù lại, Milan có điểm tựa San Siro. Từ tháng 12 tới nay, Rossoneri chơi cực hay trên sân nhà khi giành 11 chiến thắng/12 trận gần nhất tại San Siro. Lịch sử cũng ủng hộ đội quân của HLV Allegri tuyệt đối khi bất bại trong 10 lần đối đầu gần nhất với Torino, giành 7 chiến thắng. 

Điều quan trọng nhất để đặt niềm tin vào thắng lợi cho Milan là phong độ khá tồi tệ của Torino. 5 vòng gần nhất, Torino không biết mùi chiến thắng, phải nhận 4 thất bại. Trên sân khách, Torino cũng không biết đến thắng lợi trong 5 trận gần nhất, trong đó có tới 4 trận thua. Chưa hết, Torino còn vắng cả trung vệ quan trọng Glik vì án treo giò. Trước đối thủ yếu như Torino, một chiến thắng cách biệt đang chờ Milan.

THÔNG TIN XUNG QUANH

Milan: Vắng Ambrosini, De Jong, Krkic và Montolivo (chấn thương).
Torino: Vắng Stevanovic (chấn thương), Glik (treo giò)

Theo châu Á, Milan thắng 9, chỉ thua 7/20 trận gần nhất. Trên sân nhà, Milan thắng theo châu Á 10/20 trận gần đây.

12/20 trận gần nhất của Milan có tổng bàn thắng là số chẵn. 5/6 trận sân nhà gần nhất của Milan có kịch bản tương tự.

Torino thua theo châu Á ở 8/13 trận gần nhất. Trên sân khách, Torino cũng thua theo châu Á ở 3/5 trận vừa qua.

13/20 trận sân khách gần nhất của Torino có tổng bàn thắng là số chẵn. 

ĐẶC BIỆT
Ít nhất 3 bàn: 8/11 trận gần nhất của Torino có ít nhất 3 bàn thắng. 5/6 trận sân khách gần nhất của Torino cũng có kịch bản tương tự. NHM nên đợi tỷ lệ nhiều bàn cả trận giảm xuống còn 3 bàn rồi bắt đầu đặt niềm tin.
Ít nhất 1 bàn hiệp 1: 14/20 trận gần nhất của Milan có tối thiểu 1 bàn thắng hiệp 1. 14/20 trận sân nhà gần nhất của Milan có kịch bản tương tự. NHM cũng nên đợi tỷ lệ nhiều bàn hiệp 1 giảm xuống còn 1 bàn rồi đặt niềm tin. 

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Milan: Abbiati; Abate, Bonera, Mexes, De Sciglio; Flamini, Muntari, Nocerino; Boateng, Balotelli, Niang.
Torino: Gillet; Darmian, Di Cesare, Ogbonna, S.Masiello, Brighi, Basha, Cerci, Weiss, Santana, Barreto.

DỰ ĐOÁN: 4-1

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây