Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

05/05 20:30 Freiburg vs Augsburg: Hạng nhì chờ Augsburg

Chủ nhật - 05/05/2013 09:58
BongdaLIVES.com - Augsburg đang ngày càng gần với giải hạng Nhì. Chiến thắng trước Stuttgart hồi tuần trước chưa đủ để đưa họ thoát khỏi nhóm “cầm đèn đỏ”. Trước mắt HLV Markus Weinzierl và các học trò vẫn là một chặng đường đầy gian khó.
20h30 ngày 5/5, Freiburg vs Augsburg: Vực thẳm chờ Augsburg

Để trụ lại Bundesliga, Augsburg buộc phải tận dụng tối đa những cơ hội mà họ có. Nhưng không may là lịch thi đấu của Augsburg trong giai đoạn còn lại rất khó khăn. Ở vòng áp chót, thầy trò Markus Weinzierl phải chạm trán Bayern Munich. Còn đêm nay, họ có cuộc so tài với đối thủ Freiburg đang tranh chấp vé dự cúp châu Âu.

Bên cạnh lợi thế sân nhà, Freiburg còn sở hữu lực lượng vượt trội Augsburg. Ngoài ra, Freiburg hiện nay về lý thuyết vẫn còn cơ hội giành vé tham dự Champions League. Vì thế, không có lý do gì để nghi ngờ quyết tâm giành trọn 3 điểm của đội chủ nhà ở trận này. 

Với năng lực thua kém đối phương, Augsburg nhiều khả năng sẽ trắng tay trong chuyến làm khách đêm nay và sẽ ngày càng gần vực thẳm xuống hạng. 

ĐẶC BIỆT
Tối đa 2 bàn
Trong 8 trận sân nhà vừa qua của Freiburg, có 6 trận kết thúc với 2 bàn trở xuống. 4/6 trận gần đây của Augsburg cũng diễn ra tình trạng tương tự. Đây là cơ sở để tin rằng trận đấu sắp tới sẽ chỉ có tối đa 2 bàn thắng được ghi.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Freiburg: Baumann; Mujdza, Ginter, Diagne, Sorg; Makiadi, Schuster, Schmid, Caligiuri; Rosenthal, Kruse.
Augsburg: Manninger; Verhaegh, Callsen-Bracker, Klavan, De Jong; Baier; Hahn, Moravek, Ji, Werner; Moelders.

DỰ ĐOÁN: 2-0

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây