Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

06/05 01:45 Napoli vs Inter: Chờ những điều bất ngờ

Chủ nhật - 05/05/2013 08:49
BongdaLIVES.com - Nhìn vào tương quan thực lực đôi bên, không ít người nghĩ tới một thất bại nữa cho Inter trước Napoli. Nhưng chính vào thời điểm này, đội khách sẽ đem đến những bất ngờ thú vị cho NHM!

01h45 ngày 6/5, Napoli vs Inter: Bất ngờ từ đội khách!

Danh dự và truyền thống sẽ giúp Inter (áo xanh) không thua trước Napoli


Napoli đã hơn đội xếp thứ ba - Milan tới 7 điểm, khoảng cách an toàn để thầy trò HLV Mazzarri có thể yên tâm đặt chỗ tại vòng bảng Champions League mùa tới (không phải đá vòng play-off đầy rủi ro). Do vậy, một kết quả kém tích cực trước Inter cũng không phải thảm họa cho đội bóng miền Nam lúc này.

Nói vậy không có nghĩa là Napoli sẽ buông xuôi trước Inter, nhưng quả thực họ sẽ gặp không ít khó khăn nếu muốn đánh bại đội khách, nhất là khi đặt mục tiêu thắng cách biệt quá 1 bàn. Kể từ mùa trước tới nay, Inter đã không ít lần rơi vào khủng hoảng phong độ tồi tệ, như những gì đang xảy ra thời điểm này. Nhưng cứ khi nào họ bị đánh giá thấp nhất, đội bóng áo xanh-đen lại gây bất ngờ.

Đó là điều đã xảy ra ở một số trận gần đây, như khi Inter thắng Parma, Sampdoria, Tottenham và Catania, đều vào lúc tất cả cứ ngỡ họ sẽ phải gục ngã vì chấn thương của các trụ cột, sự ghẻ lạnh (?) của trọng tài và tinh thần sa sút. 

Napoli đang có phong độ cực tốt. Kể từ thất bại 0-2 trước Chievo, Napoli đã giành tới 16 điểm/6 trận gần đây tại Serie A, trong đó lần mất điểm duy nhất là trận hòa 1-1 với đối thủ cạnh tranh trực tiếp Milan trên sân khách. 6 trận đó, Napoli đã ghi tới 17 bàn thắng, trong đó cần nhấn mạnh tới sự trở lại phong độ của Cavani (5 bàn) và Pandev (4).

Vấn đề của Napoli là tính liên tục, đây chính là nguyên nhân quan trọng khiến dù có thực lực mạnh, nhưng thầy trò HLV Mazzarri không thể mơ tới Scudetto. Cụ thể hơn, họ khó tỏa sáng ở trận đấu thứ 7, sau khi đã trải qua 6 trận thành công. Mùa này, giai đoạn thăng hoa lâu nhất của Napoli trước đây cũng là 6 trận, từ vòng 18 tới 23 (cũng giành 16 điểm), để rồi chấm dứt bằng trận hòa may mắn trên sân của Lazio. Hay như lượt đi, Napoli cũng đã bất ngờ bị đánh bại bởi Inter đang khủng hoảng.

Inter gần như chắc chắn không thể lọt vào Top 3 kèm vé dự Champions League, họ cũng không mặn mà với việc tranh tài ở Europa League. Nhưng đây là thời điểm đội bóng đang bị tổn thương về danh dự, truyền thống sẽ giúp họ giành một kết quả tích cực!

THÔNG TIN XUNG QUANH

Napoli: Đầy đủ đội hình.
Inter: Vắng Obi, Mudingayi, Castellazzi, Stankovic, Palacio, Mbaye, Gargano, Samuel, Silvestre, Zanetti (chấn thương).

Theo châu Á, Napoli thắng 5, hòa 1, thua 6/12 trận gần đây; Inter thắng 3, thua 5/8 trận vừa qua.

Theo châu Á, Napoli thắng 2, hòa 1, thua 3/6 trận sân nhà gần nhất; Inter thắng 3, thua 2/5 trận sân khách gần đây.

Theo châu Á, Napoli thắng 4, hòa 1, thua 4/9 lần gần nhất đụng độ Inter.

Napoli thắng 6, hòa 2, thua 4/12 trận sân nhà gần đây; Inter thắng 3, thua 2/5 trận sân khách vừa qua.

43/58 trận gần đây của Inter (tính cả giao hữu) có ít nhất 1 bàn thắng từ sau phút 70, điều này cũng xảy ra ở 4/6 trận gần nhất của Napoli ở Serie A.

ĐẶC BIỆT

Không quá 2 bàn
Toàn bộ 9 lần đối đầu gần đây giữa đôi bên tại sân San Paolo đều chấm dứt chỉ với tối đa 2 bàn thắng. Khi Inter đang khủng hoảng hàng công, càng khó tin sẽ xảy ra cơn mưa gôn, trừ khi Napoli thắng đậm!

Hiệp 1 không quá 1 bàn
Cả thảy chỉ có 6 bàn được ghi trong hiệp 1 ở 9 trận gần nhất của Inter, không trận nào trong số này có quá 1 bàn trước giờ nghỉ. 7/8 lần đối đầu gần nhất tại San Paolo giữa đôi bên cũng chỉ có tối đa 1 bàn trong hiệp 1.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Napoli: De Sanctis; Campagnaro, P.Cannavaro, Britos; Maggio, Behrami, Dzemaili, Zuniga; Hamsik; Pandev, Cavani.
Inter: Handanovic; Ranocchia, Chivu, Juan Jesus; Jonathan, Benassi, Kovacic, Kuzmanovic, Pereira; R.Alvarez, Rocchi.

DỰ ĐOÁN: 1-1

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây