Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

06/08 00:00 Bochum vs Schalke 04: Max Meyer đã sẵn sàng lập công

Thứ hai - 04/08/2014 20:22
BongdaLIVES.com -  Schalke đang có sự khởi đầu cho chiến dịch giao hữu mùa Hè 2014 rất tốt với 2 chiến thắng liên tiếp. Trước một đối thủ thường xuyên bị họ bắt vía như Bochum, không loại trừ khả năng thầy trò ông Jens Keller sẽ lại có một chiến thắng ấn tượng.
Max Meyer (trái) đã sẵn sàng lập công cho Schalke

Max Meyer (trái) đã sẵn sàng lập công cho Schalke

Sau màn “khởi động” cho loạt giao hữu mùa Hè 2014 khá chệch choạc bằng trận hòa 1-1 trước Wuppertaler, các cầu thủ Bochum đã nhanh chóng tìm được con đường đi đến chiến thắng. Cả 3 trận giao hữu gần đây, họ đều thắng tưng bừng, ghi tới 11 bàn thắng trong khi chỉ duy nhất một lần bị thủng lưới.
 
Trong trận đấu mới đây nhất, Bochum đã không quá khó khăn đánh bại đại diện của Bundesliga là Wolfsburg với tỉ số 3-1. Kết quả đó giúp họ tiếp thêm sự tự tin khi bước vào trận đấu với Schalke. Đặc biệt với việc được thi đấu trên sân nhà Rewirpowe, các cầu thủ Bochum rất hy vọng sẽ có thêm 1 chiến thắng.
 
Không ai bắt các cầu thủ của đội bóng hạng Nhất Bochum có quyền mơ. Nhưng Schalke là đối thủ rất khó chịu. Đặc biệt, họ đang có phong độ tốt khi toàn thắng trong cả 2 trận giao hữu mùa Hè 2014 tính đến thời điểm hiện tại. Họ chơi rất ấn tượng khi ghi 8 bàn thắng vào lưới các đối thủ và hiện vẫn chưa bị thủng lưới.
 
Dẫu phải thi đấu trên sân của Bochum, nhưng Schalke cũng chẳng có lý do gì để e ngại. Bởi thành tích sân khách của họ ở thời điểm hiện tại cũng rất tuyệt vời. Cụ thể, đội bóng của HLV Jens Keller thắng cả 3 trận mới đây nhất khi hành quân đến xứ người và ra về với mành lưới vẹn nguyên.
 
Xét về đối đầu với Bochum, Schalke cũng hoàn toàn áp đảo. Đội bóng đang góp mặt ở Bundesliga thắng tới 4, hòa 1, chỉ thua 1 trong 6 lần gần đây nhất gặp Bochum. Đáng nói, trong cả 4 trận thắng trước Bochum ấy, lưới của Schalke đều không bị rung lên một lần nào.
 
Các tuyển thủ của Schalke từng góp mặt tại VCK World Cup 2014 vừa qua như Huntelaar, Julian Draxler hay Kevin-Prince Boateng… đều vẫn đang trong quá trình nghỉ phép và không thể tham gia chuyến hành quân đến sân của Bochum. Tuy nhiên, chỉ những cầu thủ dự bị của đại diện đang góp mặt tại Bundesliga như Kirchhoff, Obasi, Aogo... cũng đã là niềm mơ ước của HLV Peter Neururer bên phía Bochum.
 
Thế nên, sẽ không quá bất ngờ nếu như Schalke có một chiến thắng đậm đà ngay trên sân của Bochum. Thậm chí không hề quá bất ngờ nếu đội bóng của HLV Jens Keller tạo nên một cơn mưa bàn thắng vào lưới đội chủ nhà.
 
THÔNG TIN XUNG QUANH
Schalke 04 thắng 5/7 trận gần đây theo châu Á. Họ thắng 3 trận sân khách mới nhất theo châu Á.
Bochum thắng 4 trận gần đây theo châu Á. Họ thắng 5/6 trận sân nhà gần đây theo châu Á.
7/8 trận gần đây giữa 2 đội kết thúc với tổng số bàn thắng là số lẻ. 5/7 trận sân nhà gần nhất của Bochum lẻ bàn thắng.
 
ĐẶC BIỆT
Tối thiểu 1 bàn hiệp 1
5/6 trận sân khách gần đây của Schalke 04 có ít nhất 1 bàn ở hiệp 1. 5/7 trận gần đây của Bochum cũng có bàn thắng được ghi trong hiệp 1. Cả 5 trận gặp nhau giữa 2 đội vừa qua cũng có bàn thắng được ghi trước giờ nghỉ giải lao.
Tối thiểu 3 bàn thắng cả trận
4/5 trận đấu giữa 2 đội gần đây kết thúc với ít nhất 3 bàn thắng trở lên. 4/6 trận gần đây của Bochum và 6/7 trận gần đây của Schalke 04 đều có không dưới 3 bàn thắng. 
 

 
DỰ ĐOÁN: 1-4
 
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây