Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

06/08 00:00 Wuppertaler vs Leverkusen : Không có bất ngờ

Thứ ba - 05/08/2014 07:19
BongdaLIVES.com -  Cỗ máy Leverkusen đã thực sự “nóng máy” trở lại sau loạt trận giao hữu để khởi động cho mùa giải mới. Với chiến thuật đánh phủ đầu bằng những miếng đánh sắc bén, thày trò Roger Schmidt đã giành thắng lợi đậm đà với tỷ số 5-1 trước đối thủ Carl Zeiss Jena trong trận giao hữu đầu tiên ở mùa Hè này.

Kiessling (phải) và đồng đội sẽ có chiến thắng dễ dàng trước đối thủ yếu

Kiessling (phải) và đồng đội sẽ có chiến thắng dễ dàng trước đối thủ yếu

Kịch bản kể trên tiếp tục được tái hiện khi Leverkusen “vùi dập Lierse tới 6 bàn không gỡ. Ngay cả khi đụng độ đối thủ “khó nhằn” hơn là Lokomotiv Moscow, Leverkusen vẫn nhanh chóng chiếm thế thượng phong khi triển khai tấn công ồ ạt với sự cơ động mạnh mẽ của tuyến giữa (Leverkusen thắng chung cuộc 3-1). 
 
Hưng phấn về mặt tinh thần đã đành, Leverkusen còn được đánh giá cao hơn chủ nhà Wuppertaler về mọi mặt. Rõ ràng, so với đội bóng lóp ngóp ở tít tận giải hạng 5 Đức, Wuppertaler, Leverkusen chiếm ưu thế hơn hẳn cả về mặt lực lượng và đẳng cấp. Không cần phải quá bung hết sức, Leverkusen vẫn thừa khả năng đánh bại Wuppertaler ngay trên sân nhà am Zoo. Chưa hết choáng váng sau thất bại trước Alemannia Aachen, Wuppertaler sẽ lại phải đối mặt với cơn “ác mộng” thực sự tới từ Bundesliga, Leverkusen trong lần đụng độ tới đây giữa đôi bên. Còn với Leverkusen, đây sẽ là cữ dượt nhẹ nhàng với đội bóng này. 
 
ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Wuppertaler: Fronczyk, Gataric, Jasmund, Schmetz, Leven,  Dalibor, Leikauf, Weggen, Loebe, Schmidt, Ellmann. 
Leverkusen: Leno,  Hilbert,   Wollscheid , Reinartz, Boenisch, Castro, Rolfes, Calhanoglu , Brandt,  Yurchenko , Kiessling.
 
ĐẶC BIỆT
Lưới rung hiệp 1: 11/13 trận gần đây của Wuppertaler và cả 10 trận gần đây của Leverkusen đã có ít nhất 1 bàn thắng được ghi trong hiệp 1. Trận tới sẽ lặp lại kết cục tương tự.

Dự Đoán : 1 - 4

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây