Quý khách có thể truy cập bongdalives.net nếu khó khăn trong việc truy cập bongdalives.com. Chân thành cảm ơn!!!

07/08 08:55 Các ngôi sao MLS vs Bayern: Hùm xám thị uy

Thứ tư - 06/08/2014 08:30
BongdaLIVES.com - Đã trở thành thông lệ, cứ đến cuối tháng 7, các ngôi sao tại giải Nhà nghề Mỹ (MLS) lại tập hợp thành một đội, thi đấu giao hữu với một đối thủ lớn đến từ châu Âu. Năm nay, lần đầu tiên kể từ khi thành lập, Các ngôi sao MLS (MLS All Stars) chạm trán một đại diện Đức.
Ra sân với tư tưởng thử nghiệm không có nghĩa Bayern không thể vượt qua Các ngôi sao MLS

Ra sân với tư tưởng thử nghiệm không có nghĩa Bayern không thể vượt qua Các ngôi sao MLS

 

Vip Tip - Chất Lượng nhất, uy tín nhất.

 

Những trận giao hữu của MLS All Stars đã trở thành món đặc sản của bóng đá Mỹ suốt từ năm 2002 đến nay. Tuy nhiên, trận giao hữu năm nay được coi là một sự kiện đặc biệt. Bởi đây mới là lần đầu tiên kể từ khi thành lập, nhóm siêu sao MLS chạm trán một đại diện của bóng đá Đức. Trước đó, suốt từ năm 2005 đến 2012, toàn bộ đối thủ của MLS All Stars đều là các đội bóng của Vương quốc Anh.
 
Năm nay, chất lượng của MLS All Stars cũng đã tăng lên đáng kể. Ngoài những gương mặt đã trở nên thân quen như Thierry Henry, Tim Cahill, Landon Donovan, Robbie Keane, MLS All Stars sẽ chào đón thêm chân sút gia nhập giải MLS khi vẫn còn đang đạt phong độ khá tốt: Jermain Defoe và cả cựu tiền đạo của Man City, Bradley Wright-Phillips, cầu thủ dẫn đầu danh sách ghi bàn tại giải VĐQG Mỹ mùa vừa qua với 16 bàn thắng.
 
Đó là còn chưa nhắc đến sự xuất hiện của các ngôi sao khác như hậu vệ hay nhất MLS mùa trước, Bradley Aurelien Collin, tiền vệ Diego Valeri người Argentina và sát thủ lừng danh một thời của Premier League: Obafemi Martins. 
 
Bayern vẫn rất mạnh khi đối đầu với các ngôi sao giải MLS
 
Đối đầu với một dàn cầu thủ có chất lượng tốt, Bayern Munich có lý do để lo ngại. Kể từ đầu tour du dấu mùa Hè này, Hùm xám chưa phải gặp nhiều đối thủ chất lượng và đó là lý do Bayern vẫn chưa thể lấy lại niềm tin của NHM sau một mùa bóng mà hình tượng của họ đã xấu đi rất nhiều trong mắt CĐV.
 
Bayern mùa trước cho dù đã vô địch Bundesliga sớm chưa từng thấy trong lịch sử, nhưng tại đấu trường Champions League, lối đá nửa Đức, nửa tiqui-taca đã giết chết họ. HLV Pep Guardiola bị kết tội đã giam cầm Hùm xám trong thứ tiqui-taca hết thời, và chắc hẳn, ông đang rất khao khát chứng minh, Bayern vẫn còn những sức mạnh tiềm ẩn khác.
 
Trong chuyến làm khách tại Mỹ hôm nay, Pep Guardiola cho biết, nhiều khả năng ông sẽ thử nghiệm một vài vị trí mới, trong đó Pep đặc biệt nhấn mạnh vai trò của tiền vệ Julian Green. Tờ Bild cho biết, rất có thể Green và Shaqiri sẽ thay thế cặp Ribery-Robben tạo thành một gọng kìm mới của Bayern trước MLS All Stars hôm nay.
 
THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
Các ngôi sao MLS: Có đầy đủ lực lượng.
Bayern Munich: Thiago chấn thương. 
 
THÔNG TIN XUNG QUANH
Theo châu Á, Các ngôi sao MLS thắng tới 6/9 trận kể từ khi thành lập. 
9/12 trận đấu của Các ngôi sao MLS kết thúc với tổng tỷ số lẻ.
Các trận đấu của Bayern Munich tại Bundesliga mùa trước đều chỉ có trung bình dưới 10 quả phạt góc.
Bayern Munich đã ghi tới 21 bàn thắng trong 15 phút cuối trận tại Bundesliga mùa trước, nhiều nhất giải đấu.
 
ĐẶC BIỆT
Từ 4 bàn trở lên: Kể từ khi bắt đầu thi đấu giao hữu với các CLB đến từ nước ngoài, trong 12 trận đấu của MLS All Stars, chỉ có đúng 3 trận kết thúc với ít hơn 4 bàn thắng được ghi. Rất dễ hiểu, đây là một trận giao hữu, và xu thế cống hiến là rất rõ ràng.
 
Hơn 1 bàn trong hiệp 1: Cả 12 trận đấu của MLS All Stars đều xuất hiện ít nhất một bàn thắng được ghi trong hiệp 1, trong đó có tới 9 trận ngay từ hiệp 1 đã có từ 2-4 bàn thắng được ghi. 
 
 

 

DỰ ĐOÁN: 2-3

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây